โหลดเกมส์ [PC] Coromon | เกมส์จับมอนสเตอร์

 โหลดเกม Coromon

Coromon เป็นเกมแนว RPG สะสมมอนสเตอร์สไตล์โปเกม่อนที่มาพร้อมกราฟิกรูปแบบพิกเซล โดยจะเป็นการผสมผสานระหว่างเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ, ระบบพัซเซิล และการแบทเทิลแบบเทิร์นเบสสุดคลาสสิก ให้เราออกคำสั่งเพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม และออกเดินทางในภูมิภาค Velua ที่เหล่ามนุษย์กับมอนสเตอร์อาศัยร่วมกันอย่างสงบสุข จนกระทั่งองค์กรปริศนาได้เริ่มดำเนินแผนการครองโลก ทำให้พวกเราต้องผจญภัยเพื่อหยุดยั้งเหล่าร้าย


เกมส์ Coromon มีกราฟิกที่น่ารักมากๆ ตอนเล่นเหมือนราวกับว่าเราได้ย้อนเวลากลับไปเล่นเกมส์ Pokemon เวอร์ชั่นเก่าๆ ในด้านของรูปแบบเกมส์เพลย์เราจะต้องออกเดินทางผจญภัยไปตามทางจับมอนสเตอร์เพื่อไปช่วยทำภารกิจปกป้องคนในเมืองแห่งนี้ มอนสเตอร์ภายในเกมส์มีมากกว่า 200 แบบ แต่ละตัวก็จะมีแบ่งแยกในเรื่องของรูปร่าง ธาตุ และสกิล มอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีรูปแบบของสกิลที่แตกต่างกันออกไป การโจมตีโดยใช้สกิลของมอนสเตอร์จะใช้ค่าความเหน็ดเหนื่อยมาเป็นพลังงาน การจู่โจมในแต่ละครั้งจะต้องคิดอย่างรอบคอบเพราะพลังงานมีอย่างจำกัด


แผนที่ในเกมส์จับมอนสเตอร์มีพื้นที่ให้สำรวจเยอะแยะมากมาย แต่ละที่มีทางที่เชื่อมโยงเข้าหากัน ภารกิจในเกมส์จะมีความลับซ่อนไว้อยู่ทุกภารกิจ ด้านสภาพแวดล้อมมีความต่างกันออกไปมีทั้งหมด 3 ฤดู จุดเด่นในเกมส์เราสามารถเลือกระดับความยากในการเล่นได้ หากเราชอบแบบเสพเนื้อเรื่องของเกมส์ให้เลือกระดับการเล่นแบบง่าย หรือถ้าชอบความท้าทายให้เลือกระดับการเล่นแบบยาก หากระหว่างการต่อสู้มอนสเตอร์ของเราตายเราสามารถชุปมอนสเตอร์ขึ้นมาใหม่ได้ หากตัวละครของเราตายด้วยเกมส์จะโอเวอร์โดยทันที




สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: 1.0 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 1 GB
  • กราฟิกส์: OpenGL 2.1 or higher
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Coromon | เกมส์จับมอนสเตอร์

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART 1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ DARKSiDERS ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก