โหลดเกมส์ [PC] The Gunk | เกมส์ผจญภัยโลกแฟนตาซี

 โหลดเกมฟรี The Gunk

The Gunk เป็นเกม PC ใหม่ 2022 จากผู้สร้างซีรีส์ SteamWorld โดยในเกมจะพาผู้เล่นไปผจญภัยโลกที่กว้าง และแปลกใหม่ผิดหูผิดตาอย่างที่คุณไม่เคยเจอมาก่อนอย่างแน่นอน ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูที่น่ากลัว พร้อมกับปริศนาที่ท้าทาย และเปิดเผยความลับของดาวที่ถูกลืม


เริ่มเกมมาคุณจะได้พบกับ 2 ตัวละครที่มีชื่อว่า Rani และ Beacks เป็นตัวละครที่เป็นฮีโร่ของ Gunk พวกเขาจะเป็นรคู่หูที่ได้นำยานอวกาศลงจอดบนดาวเคราะห์ที่ไม่มีใครบนโลกรู้จัก เพื่อเป็นการค้นหาทรัพยากรที่มีค่า และเตรียมความพร้อมสู่การมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม หากคุณเลือกรับบทเป็น Rani คุณจะได้สำรวจโลกอย่างอิสระรูปแบบการเล่นเป็นแบบไขปริศนา และในเกมจะมีเหล่ามอนสเตอร์ให้คุณได้กำจัด

เว็บโหลดเกม The Gunk

ส่วนของเกมเพลย์ในการผจญภัยครั้งนี้จะทำให้คุณต้องนึกถึงการเดินทางไปสู่อวกาศ และพบกับสารบนดาวที่มีความขยะแขยง เกมนี้จะทำให้คุณได้รู้สึกเหมือนเล่นเกมไปได้เรื่อยๆ โดยไม่มีเป้าหมายมันอาจไม่มีอะไรโดดเด่นมากนักแต่ทางเว็บโหลดเกม Zerogameth ขอรับประกันเลยว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่สนุกอย่างแน่นอนในการเล่นเกมนี้

โหลดเกม The Gunk

กราฟฟิกในเกม ถึงแม้ว่าจะมีเกม PC น่าเล่นอีกมากมาย เกมนี้อาจไม่ได้รับแรงบันดาลใจเหมือนกับเกมอื่นๆ แต่ก็ทำให้ผู้เล่นนั้นสนุกไปกับเกม และจะได้พบเจออะไรใหม่ๆ อย่างที่ไม่เคยเจอในเกมไหนมาก่อน การทำภารกิจในเกม ในตอนแรกนั้นให้ความรู้สึกเหมือนกับง่าย เพราะเพียงแค่รวบรวมทรัพยากรในสถานที่ต่างเพียงเท่านั้น เพื่อนำไปซ่อมแซมแขนเทียมของหุ่นยนต์ที่ตัวละครเอกเป็นผู้สวมใส่อยู่ แต่ถ้าหากคุณเล่นไปเรื่อยๆ ตัวเกมจะมีความท้าทาย และความยากผสมกับความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะต้องไขปริศนาต่างๆ ที่ตัวเกมมอบหมายให้เสร็จสิ้นทั้งหมด

โหลดเกม PC The Gunk

โหลดเกมใหม่ The Gunk 2022

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 version 18362.0 or higher
  • หน่วยประมวลผล: AMD FX-6100/Intel i3-3220 or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon RX 580/NVIDIA GeForce GTX 660
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 11 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Gunk | เกมส์ผจญภัยโลกแฟนตาซี

1 PART 1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก