โหลดเกมส์ [PC] Murdered: Soul Suspect

 โหลดเกม Murdered: Soul Suspect เกมสืบสวน

Mudered : Soul Suspect เป็นเกมส์ใหม่จากค่ายเหลี่ยมในตำนานอย่าง " Square Enix " ซึ่งพัฒนาโดย " Eidos interactive " ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกมส์มากมาย เช่น Tomb Raider Underworld หรือ Hitman เป็นต้น เกมนี้มีระบบการเล่นเป็นแบบผจญไปพร้อมๆกับการสืบสวนเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องของตัว Ronan เองด้วยการเข้าไปหาเบาะแสต่างๆ ทั้งด้วยตัวเองและด้วยการเข้าสิงผู้คนทั้งชาวบ้านและตำรวจ โดยการดำเนินการค้นหไาเบาะแสต่างๆจะทำพร้อมๆกับทางตำรวจที่ได้รับหน้าที่สืบหาอยู่เช่นเดียวกันด้วย ภายในฉากเมืองของอเมริกา มีตึกรามบ้านช่องมีตรอกซอกซอยต่างๆมากมาย ศัตรูที่เราจะต้องเผชิญหน้าในนี้หลักๆเลยก็คือ " ปิศาจ " ที่คอยทำร้ายเหล่าวิญญาณผู้ตกทุก ( ลองสังเกตุใน Trailer ) ซึ่งตัวเราก็ต้องช่วยวิญญาณเหล่านี้เพื่อจะสืบหาข้อมูลต่างๆไปด้วย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีในส่วนของ " ผู้ช่วย " ที่จะคอยช่วยเราแท็กทีมสืบไปด้วยนั่นก็คือ " Joy " หญิงสาวที่ดูเหมือนว่าเธอจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการตายของ Ronan ด้วย


กราฟิกของเกมนี้ถือว่าธรรมดามากๆ ไม่มีความเด่นอะไร ในเกมจะใช้กราฟิก Unreal Engine 3 ในเรื่องของภาพแต่ภาพที่แสดงออกมานั้นทำได้ไม่เต็มที่มากนัก ยังมีจุดที่ยังไม่สมูทหรือจุดที่ยังหยาบๆ อยู่บ้าง และมีความแข็งทื่อให้ผู้เล่นได้เห็นอยู่บ่อยๆ ในเกม PC แต่ถ้ามองถึงเนื้อเรื่องของเกมแล้วเกมสืบสวนจุดเด่นจะไม่ได้อยู่ที่เรื่องของกราฟิกอยู่แล้ว สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดในเกมส์นี้คือ เพลงประกอบ บรรยากาศ และบทสนทนาของตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาได้สมจริงมากๆ เสมือนกับว่าเราได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ของการฆาตกรรมนั้นจริงๆ

โหลดเกมเก่า

จากที่เว็บโหลดเกม Zerogameth ได้ลองเล่นเกมอย่างจริงๆ จังๆ แล้ว เกมนี้จะเน้นไปกับการสำรวจและเดินทางหาของในจุดต่างๆ ซะมากกว่า เวลาส่วนใหญ่ในเกมส์หมดไปกับเรื่องการหาของเยอะมากๆ เราจะใช้ความสามารถของวิญญาณในการเข้าสิงผู้คนในเกมไปเรื่อยๆ เพื่อดูความคิดของผู้คนและสืบค้นหาความจริง สุดท้ายเกมจะดำเนินไปอย่างช้าๆ อีกทั้งตัวเกมยังมีภารกิจยิบๆย่อยๆ ให้เลือกทำอีกเยอะแยะมากมายด้วยเพื่อไม่ให้ผู้เล่นเบื่อไปกับเกม



เว็บโหลดเกม PC

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista 64bit with Platform Update for Windows Vista
  • หน่วยประมวลผล: High-Performance Dual Core CPU or Quad Core CPU
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon™ HD 3870 512MB RAM / Nvidia GeForce 8800GT
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 12 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Murdered: Soul Suspect

1 PART
1 PART 1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก