โหลดเกมส์ [Pc] STAR WARS Jedi: Fallen Order [v1.0.10.0] | เกมส์สตาร์วอร์ไฟล์เดียว

โหลดเกม STAR WARS Jedi Fallen Order ฟรี

STAR WARS Jedi: Fallen Order การผจญภัยรอคุณอยู่ในเกมส์!! หยิบไลท์เซเบอร์ขึ้นมาแล้วก้าวขึ้นเป็นเจไดให้ได้

พบกับการผจญภัยสุดขอบจักรวาลใน Star Wars Jedi: Fallen Order เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่ 3 จากค่าย Respawn Entertainment ที่เน้นการเรียงร้อยเรื่องราวในเกมแบบผู้เล่นคนเดียวโดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเจไดพาดาวันที่หนีรอดจากปฏิบัติการคำสั่งที่ 66 อย่างหวุดหวิดซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาค 3: Revenge of the Sith และเพื่อที่จะฟื้นฟูนิกายเจไดขึ้นมาใหม่นั้น คุณจะต้องสำเร็จการฝึกฝนด้วยตนเองผ่านการเสาะหาตัวตนของคุณที่กระจัดกระจายอยู่ในอดีตอันเลือนลางแล้วพัฒนาพลังสุดแกร่งขึ้นมาใหม่พร้อมฝึกทักษะเพลงดาบเลเซอร์ให้ช่ำชองและหนีจากการตามล่าของกองทัพจักรวรรดิและเหล่าผู้สอบสวนอันน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน


ในขณะที่คุณโลดแล่นไปในเกมส์สตาร์วอร์ คุณจะได้สัมผัสกับการดวลดาบแสงและการปะทะพลัง Force ที่ตั้งใจออกแบบมาให้ดุเดือดเข้มข้นเหมือนกับในภาพยนตร์นอกจากนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องต่อสู้กับศัตรูโดยใช้กลยุทธ์ ทั้งการวิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อนไปพร้อมกับกับประยุกต์ใช้ศาสตร์เจไดที่ร่ำเรียนมาในการเอาชนะคู่ต่อสู้และไขปริศนาที่ขวางทางคุณ

ภายในเกมส์ Pc นี้ นอกจากฉาก อาวุธ อุปกรณ์ และศัตรูที่มาจากในภาพยนตร์แล้ว แฟนๆ Star Wars ยังจะได้ตื่นตาไปกับสถานที่แปลกใหม่ รวมทั้งตัวละคร ดรอยด์ สิ่งมีชีวิต และคู่ต่อสู้หน้าใหม่ๆ อีกด้วย โดยเนื้อเรื่องภายในเกมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวในจักรวาล Star Wars ทีครั้งนี้จะพาแฟนๆ ไปเปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จักรวรรดิเพิ่งได้ขึ้นครองอำนาจผ่านสายตาของอดีตวีรบุรุษเจไดที่กลายมาเป็นเพียงผู้ถูกไล่ล่าซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดไปพร้อมกับไขปริศนาของอารยธรรมโบราณที่สูญสิ้น ทั้งหมดนี้เพื่อเป้าหมายในการฟื้นฟูนิกายเจไดให้ได้ก่อนที่จักรวรรดิจะกวาดล้างเหล่าเจไดจนสิ้นซาก หากเกมเมอร์คนใดเป็นสาวกเกมส์ซีรีส์ Star Wars ยังมีตัวเกมที่ชื่อ STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition ภาคนี้มีความสนุกไม่แพ้กันอย่างแน่นอน


จุดเด่นของเกมส์สตาร์วอร์
  • การต่อสู้สุดเข้มข้นเหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ – Jedi: Fallen Order จะมอบประสบการณ์สุดสมจริงในการสวมบทบาทเป็นเจไดผ่านระบบการต่อสู้อันล้ำสมัยที่ให้ผู้เล่นใช้กระบี่แสงในการโจมตี ปัดป้อง และหลบหลีกคู่ต่อสู้ไปพร้อมๆ กับประยุกต์ใช้พลัง Force อันแกร่งกล้าและหลากหลายเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคที่ขวางหน้าไปให้ได้ โดยระบบการต่อสู้แบบใหม่นี้ แม้จะเรียนรู้ได้ไม่ยากแต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ ยิ่งออกผจญภัยก็ยิ่งต้องฝึกฝนทักษะใหม่ๆ ที่ได้รับเสมอๆ

  • เรื่องราวของเจไดคนใหม่ - ในฐานะอดีตพาดาวันที่หนีจากการไล่ล่าของจักรวรรดิ คุณจะต้องสำเร็จการฝึกฝนของคุณก่อนที่เหล่าผู้สอบสวนแห่งจักรวรรดิจะล่วงรู้ถึงแผนการฟื้นฟูนิกายเจได ฟันฝ่าอันตรายและหลบหนีจากแผนการอันชั่วช้าของจักรวรรดิให้ได้โดยมีนักบินขี้โมโห อดีตอัศวินเจได และดรอยด์ผู้กล้าหาญคอยช่วยเหลือคุณในการผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นนี้ จงออกเดินทางและก้าวผ่านอุปสรรคมากมายที่มาในรูปแบบของการต่อสู้ การสำรวจและการไขปริศนา

  • จักรวาลอันกว้างใหญ่รอคุณอยู่ - คุณจะได้ออกสำรวจผืนป่าโบราณ ผาหินลมแรง และป่าดงดิบอาถรรพ์ใน Jedi: Fallen Order โดยเกมจะมอบอิสระให้คุณเลือกว่าจะไปที่ใดต่อและไปเมื่อใดและเมื่อคุณเรียนรู้พลังและความสามารถใหม่ๆ คุณจะสามารถกลับไปยังสถานที่ที่เคยผ่านเพื่อเปิดเส้นทางใหม่ได้โดยใช้พลังที่สถิตอยู่ในตัวคุณ ทว่าจงอย่ามัวรอช้า เพราะจักรวรรดิออกไล่ล่าหาตัวคุณในทุกย่างก้าวเพื่อกวาดล้างเศษเสี้ยวสุดท้ายของนิกายเจได



สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 7/8.1/10
  • หน่วยประมวลผล: AMD FX-6100/Intel i3-3220 or Equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon HD 7750, NVIDIA GeForce GTX 650 or Equivalent
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 55 GB




ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) STAR WARS Jedi: Fallen Order [v1.0.10.0] | เกมส์สตาร์วอร์ไฟล์เดียว





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก