โหลดเกมส์ [PC] Raji: An Ancient Epic Enhanced Edition

 โหลดเกม Raji: An Ancient Epic Enhanced Edition

Raji An Ancient Epic Enhanced Edition เป็นการเปิดตัวเกมที่เพอเฟคมาก ด้วยกราฟิกที่ดูดี งานออกแบบที่จำลองโลกของอินเดียในอดีตที่มีความสวยงาม และเกมเพลย์ที่เหมือนกับเกม Prince of Persia ทำให้กระแสตอบรับของเกมนี้ดีมาก


กราฟิกในเกมใช้ Unreal Engine ในการสร้างกราฟิก แม้ว่าตัวเกมจะมีมุมมองที่ถูกจำกัดไว้ และไม่ได้มีรายละเอียดเยอะ แต่กราฟิกของเกมทำออกมาได้ดีราวกับได้นักวาดภาพมาสร้างเกมให้จริงๆ และแสงสีในเกมที่ทำออกมาได้ดีหลายๆ ฉากดูดีจนต้องคิดว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์จากค่ายใหญ่ ในส่วนของคัดซีนในเกมใช้ภาพแบบ 2D ที่เหมือนกับในหนัง


ดาวน์โหลดเกม Raji: An Ancient Epic Enhanced Edition

เรื่องราวในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อย Raji ที่ต้องออกเดินทางไปช่วยน้องชายที่โดนปีศาจร้ายลักพาตัวไป โดยสาวน้อย Raji ได้พลังจากเทพเจ้าอินเดีย และได้รับอาวุธมาเพื่อต่อสู้กับปีศาจร้าย

เว็บโหลดเกม

อีกจุดเด่นที่มีความสำคัญต่อตัวเกมคือ เพลงประกอบที่ใส่ความเป็นอินเดียลงไปด้วย หากใครชื่นชอบหนังแนวอินเดียจะต้องชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่ๆ ทุกอย่างทำออกมาให้เข้ากับฉากในเกมที่มีทั้งลึกลับ และฉากที่ดูเงียบสงบ และยังเข้ากับฉากต่อสู้ที่สุดมันส์อีกต่างหาก แค่เสียงประกอบที่ไพเราะยังไม่เพียงพอตัวเกมยังใส่เสียงพากย์ที่สมจริงที่ผู้เล่นฟังแล้วขอรับรองว่าเข้าถึงอรรถรสของเกมอย่างแน่นอน

ที่โหลดเกม

สำหรับรูปแบบการเล่นอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าตัวเกมมีมุมมองที่จำกัด เป็นการมองจากด้านบนตลอด และไม่สามารถเปลี่ยนมุมกล้องได้ ทำให้เกมมีความเป็นเกม 2 มิติมากกว่า แม้ว่าภาพจะเป็น 3D ก็ตามแต่มุมกล้องบางฉากก็ยังคงเป็นสามมิติอยู่บ้าง เกมเพลย์หลักๆ คือ แอ็คชั่นที่มีการปีนป่ายไปยังที่ต่างๆ เพื่อหาทางไปต่อซึ่งในตัวตรงนี้ก็มีความคล้ายคลึงกับเกม Price เป็นอย่างมาก

โหลดเกม PC Raji: An Ancient Epic Enhanced Edition

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4400 (3.1 GHz) / AMD FX-6300 (3.5 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 760 / AMD Radeon R9 270
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 6 GB
  • การ์ดเสียง: On board

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Raji: An Ancient Epic Enhanced Edition

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก