โหลดเกมส์ [PC] StarCraft II: Legacy of the Void

 โหลดเกม StarCraft II: Legacy of the Void

ดาวน์โหลดเกม StarCraft II: Legacy of the Void การกลับมาของซีรีส์เกม Starcraft II : Legacy of the Void ครั้งนี้ถือเป็นบทสรุปครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Starcraft II เกมจะเป็นเกมแนว RTS หรือเกมส์วางแผนชื่อดังในซีรีส์เกม Starcraft II เกมจะเล่าถึงสงครามอวกาศผ่านชนเผ่าต่างๆ ที่แต่ละเผ่าจะต้องเอาชีวิตรอดต่อสู้กันเพื่อแย่งชินพื้นที่ หรือทวงคืนพื้นที่กลับมาเป็นของตนเอง ซึ่งสงครามครั้งนี้ได้ยืดยื้อเวลามากว่าหลายพันปี แต่ในครั้งนี้ในภาคของ Starcraft II : Legacy of the Void จะเป็นการประกาศศักดาของยิ่งใหญ่ และเป็นตอนจบของซีรีส์เกมนี้อีกด้วย


Starcraft II : Legacy of the Void ผู้เล่นจะได้บริหารจัดการกองทักอวกาศ เพื่อที่จะไปต่อสู้กับชนเผ่าต่างๆ ยึดครองพื้นที่รวมถึงเอากำจัดศัตรูให้สิ้กซาก ตัวเกมเป็นภาคสุดท้ายแล้วเป็นการรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างจากภาคก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น Unit หรือฐานที่มั่นต่างๆ มารวมไว้ในเกมภาคนี้ทั้งหมด อีกทั้ยังได้มีการพัฒนารูปแบบของโมเดลต่างๆ ให้มีความสมจริงและสมูธยิ่งขึ้น หากเกมเมอร์ท่านใดได้เล่นเกมนี้มาก่อน พอได้มาจับภาค Starcraft II : Legacy of the Void คุณจะได้เห็นพัฒนาการของเกมนี้ในมุมมองที่ดีขึ้นจากเดิมแน่นอน

เว็บโหลดเกม StarCraft II: Legacy of the Void

ในเกมผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเล่นมีฉากที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ โดยเฉพาะ Unit ที่มีรูปแบบใหม่ๆ มาให้เราได้เลือกเล่นกันมากมายกว่าเดิม หรือจะเป็นตัวละครฮีโร่ที่มีตัวใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ บางตัวละครมาพร้อมกับสกิลติดตัวสุดโกง เพราะฮีโร่ในเกมนี้เปรียบเสมือนตัวนำทัพของทีม ผู้เล่นคนใดที่มีฝีมือเก่งๆ และได้จับฮีโร่ที่ตัวเองถนัดรับรองเลยว่าอีกฝ่ายมีหนาวอย่างแน่นอน นอกจากนี้โหมดแคมเปญของเกมอัดแน่นไปด้วยเนื้อหามาให้ผู้เล่นได้เสพ และให้เล่นเกมกันยาวๆ มากกว่า 18 ด่าน แต่ละด่านจะมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป อีกทั้งการตะลุยโหมดแคมเปญผู้เล่นจะได้ปลดล็อกไอเทมส่วนเสริมใหม่ๆ หรือตัวละครใหม่ๆ อีกด้วย

โหลดเกมฟรี StarCraft II: Legacy of the Void

โหลดเกมเก่า

โหลดเกม PC StarCraft II: Legacy of the Void

สเปคขั้นต่ำ
  • CPU: Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 5600+
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 2 GB
  • OS: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10
  • VIDEO CARD: NVIDIA GeForce 7600 GT or ATI Radeon HD 2600 XT or Intel HD Graphics 3000 or better
  • PIXEL SHADER: 3.0
  • VERTEX SHADER: 3.0
  • FREE DISK SPACE: 30 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) StarCraft II: Legacy of the Void

1 PART
1 PART 1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก

วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก