โหลดเกมส์ [PC] Tales of Vesperia Definitive Edition

โหลดเกม Tales of Vesperia Definitive Edition

ดาวน์โหลดเกม Tales of Vesperia Definitive Edition เป็นเกมที่จัดอยู่ในตระกูล Tales of เป็นอีกซีรีส์หนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในเวลานี้ และในภาค Vesperia ถือว่าเป็นภาคที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงของซีรีส์ ซึ่งจุดเด่นของเกมภาคนี้คือตัวเอกอย่าง Yuri Lowell เป็นตัวละครชายที่ได้รับความนิยมสูงเทียบเท่า Leon Magnus จาก Tales of Destiny โดยจุดเด่นของตัว Yuri นอกเหนือจากความเท่ห์แล้ว เขายังเป็นตัวละครสไตล์แบบเทาๆ นั่นเอง


เนื้อเรื่อง Tales of Vesperia Definitive Edition จะพูดถึงการผจญภัยครั้งใหญ่ของ Yuri Lowell และเหล่าเพื่อนพ้องที่ต้องออกเดินทางไปยังทวีป Terca Lumireis โดยนักผจญภัยแต่ละคนจะมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันออกไป

โหลดเกมฟรี Tales of Vesperia Definitive Edition

การนำเสนอของเกมภาค Vesperia ต้องบอกเลยว่าเกมมีกลิ่นอายอนิเมะเต็ม 100% เหมือนกับ Tales of Zestiria ถ้าหากเกมเมอร์เคยเล่นเกม JRPG หรือเคยดูอนิเมะแนวผจญภัยแฟนตาซีมาก่อนจะเข้าใจเลยทันทีว่าการดำเนินเนื้อเรื่องของเกมจะเป็นไปในทิศทางใด

เนื้อเรื่องของเกมนี้ดำเนินได้ค่อนข้างช้ากว่า Tales of Symphonia เพราะระหว่างการผจญภัยนั้นจะมีอุปสรรคคอยขัดขวางการเดินทางอยู่ตลอด และด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ตัวพระเอกต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาประจำเมือง ซึ่งเป็นหน้าที่ของกลุ่มพระเอกที่ต้องช่วยเคลียร์ปัญหานี้ให้จบสิ้น

โหลดเกม PC Tales of Vesperia Definitive Edition

ด้าน Gameplay ต้องบอกก่อนเลยว่าจากที่ได้ทดลองโหลดเกม PC ไปเล่นก่อนที่จะนำมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันนั้น ตัวเกมมีความแตกต่างจาก Tales of Berseria อยู่เยอะพอสมควร แต่เราจะไม่เปรียบเทียบกับ Tales ภาคอื่นแล้ว ระบบการเล่นของเกมจะเป็นแบบ JRPG ดั้งเดิม ถ้าผู้เล่นเคยมีประสบการณ์เล่นเกมแนว JRPG มาก่อนจะเข้าใจระบบของเกมซีรีส์นี้ได้ไม่ยาก เพราะไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการ, การออกคำสั่ง, การเลือกอุปกรณ์สวมใส่, ระบบ Encounter ศัตรู หรือมอนสเตอร์ด้วยการเดินเข้าไปหา, การคราฟไอเทม, Boss Fight ที่ชวนให้ลุ้นระทึก และหัวร้อน และองค์ประกอบอื่นๆ อีกเพียบที่เกมนี้มีให้สัมผัส

เว็บโหลดเกม Tales of Vesperia Definitive Edition

ด้านกราฟิกของ Tales of Vesperia Definitive Edition เป็นระดับรีมาสเตอร์ของเกมในยุค 10 ปีกอน ซึ่งถือว่าสวยงามพอใช้ แต่เกมก็มีการเล่าเรื่องด้วย Animation คุณภาพสอดแทรกเข้ามาในช่วงเวลาสำคัญเป็นระยะๆ นอกจากนี้ยังมีเสียงพากย์ของตัวละครเกือบครบ ไม่ว่าจะปรับเสียงญี่ปุ่น หรืออังกฤษก็ถือว่างานพากย์ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว

สรุปโดยรวมแล้ว Tales of Vesperia Definitive Edition เป็นเกมที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ที่อยากจะลิ้มลอง ตัวเกมเป็นแค่การนำมารีมาสเตอร์ใหม่เท่านั้น ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรนอกจากกราฟิก แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบในตัวอยู่แล้วทั้งในเรื่องของเนื้อเรื่อง และระบบการเล่นที่ไม่ตกยุคสมัยเลย

Game PC Download Tales of Vesperia Definitive Edition

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Microsoft Windows 7/8/8.1/Windows 10 (64-bit)
  • Processor: Core i5-750, ~2.7GHz / AMD X6 FX-6350 3,9GHz AM3
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 660 2GB / Radeon HD 7950 3GB
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 25 GB available space
  • Sound Card: DirectX 11 compatible
  • Additional Notes: Minimum Spec: Frame Fate: stable more than 60 Resolution: 1280x720 Setting: LOW/OFF Anti-aliasing: OFF The above conditions need to be met to achieve minimum system requirements.

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tales of Vesperia Definitive Edition ไฟล์เดียว

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก