โหลดเกม GTFO เกมเดินหน้ายิงเอาชีวิตรอด

เกมยิง GTFO

GTFO เป็นผลงานจากอดีตทีมผู้สร้าง PAYDAY แต่ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับแนวเกมที่เปลี่ยนไป จากเกมโจรผู้ร้ายออกปล้นธนาคาร กลายเป็นทีมหน่วยกล้าตายที่ต้องปะทะกับเหล่าเอเลี่ยนสุดลึกลับ

GTFO เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) สำหรับแฟนเกมที่ชื่นชอบเกมแนวฮาร์ดคอ (Hardcore Gamers) ที่ชอบความท้าทายแบบสุดขีด เกมมีเนื้อหาเกี่ยวกับศูนย์วิจัยแห่งหนึ่งที่มีสถานที่ตั้งอยู่ใต้ดินมีชื่อเรียกว่า The Complex ผู้เล่น และเพื่อนร่วมทีมจะต้องใช้ทักษะการประสานงานระหว่างทีมเพื่อเอาตัวรอดจากนรกใต้ดินแห่งนี้ ที่สำคัญกระสุนภายในเกมมีจำนวนจำกัด ก่อนที่จะยิงอะไรผู้เล่นจะต้องคิดวิเคราะห์ให้ดี

โหลดเกมออฟไลน์ GTFO

ภายในเกมเดินหน้ายิงเอาชีวิตรอดผู้เล่นจะได้เล่นเป็นนักโทษที่ถูกจับโดยพวก The Warden และถูกส่งตัวไปยังศูนย์วิจัยแห่งนี้เพื่อนทำภารกิจ และยิ่งคุณเดินทางเข้าไปในชั้นที่ลึกมากเท่าไหร่ ตัวเกมก็จะยิ่งเล่นยากมากเท่านั้น

ดาวน์โหลดเกม GTFO

เกมไม่ใช่เกมแบบ Open World แต่ฉากในเกมมีความซับซ้อนมากๆ มีทางที่สามารไปได้หลายทางแต่ละทางจะมีศัตรูคอยดักอยู่ทุกจุดทุกมุม เกมนี้โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของบรรยากาศในเกมที่เน้นความสยดสยองแบบเต็มสูบทั้งเสียง ทั้งสภาพอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย ทีมผู้สร้างยังบอกอีกว่าแม้คุณจะเล่นกับเพื่อนแต่จะมีช็อตที่ผู้เล่นสะดุ้งตกใจอย่างแน่นอน

เว็บโหลดเกม GTFO

หากแฟนๆ ชาวโหลดเกม PC เห็นเกมเพลย์แล้วอาจจะต้องคิดไปถึงเกมเดินหน้ายิงแหลกอย่าง Left 4 Dead แน่นอน แต่ต้องรีบเปลี่ยนความคิดใหม่เพราะเกม GTFO ไม่ใช่เกมแนวเดินหน้ายิงแหลกกระจายอะไรแบบนั้น แต่เป็นเกมที่คุณจำเป็นจะต้องเล่นเกมให้เงียบที่สุด และยิงสิ่งที่จำเป็นต้องยิงเท่านั้น คุณจะต้องพกไอเทมที่มีความจำเป็นไปด้วย เพื่อความสะดวกสบายในการเล่น ไม่อย่างนั้นการเล่นเกมนี้ของคุณจะเป็นเกมที่เล่นยากที่สุดกว่าเกม Dark Souls อย่างแน่นอน

ที่โหลดเกม PC มาใหม่

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit or later
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5 2500K or AMD equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GT 1030 or Radeon HD 7850
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Low Settings

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) GTFO เกมเดินหน้ายิงเอาชีวิตรอด

1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก