โหลดเกมส์ [PC] Nevermore: The Chamber Door

Free Game Download Nevermore: The Chamber Door

Nevermore: The Chamber Door เกมฆ่ามอนสเตอร์มันส์ๆ เป็นเกมแนว Action Adventure Indy RPG จากผู้พัฒนา Burning Bright เลือกตัวละครที่คณชื่นชอบพร้อมกับออกเดินทางไปผจญภัยในดินแดนไร้วิญญาณ ฟาร์มของ คราฟของ เก็บไอเทมต่างๆ อัพเกรดตัวละคร และสกิลให้มีความแข็งแกร่ง

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

ในบทกวี The Raven โดย Edgar Allan Poe ผู้บรรยายต้องเผชิญกับสิ่งมีชีวิตที่เข้ามาในห้องของเขาและยังคงอยู่บนรูปปั้นครึ่งตัวของ Athena เทพธิดาแห่งปัญญา ซึ่งทำให้ตัวเองอยู่เหนือเหตุผลและตรรกะ อีกาพูดเพียงคำเดียวว่า "Nevermore" ซึ่งผู้บรรยายตีความในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบคำถามของตัวเอง

ใน THE CHAMBER DOOR มีสิ่งที่คล้ายกันเกิดขึ้น แต่ก่อนที่ประตู Athena จะเปิดประตู ประตูสู่อีกโลกหนึ่งของสิ่งมีชีวิตและปีศาจแห่งฝันร้าย ในขณะที่อีกาขนดำตัดกับหินอ่อนแห่งอธีนา แห่งแสงสว่างและความมืด ชีวิตและความตาย ฮีโร่ของเราถูกบางสิ่งที่อยู่เหนือเหตุผล ทำให้เขาเข้าไปในประตูนั้นด้วยความแน่ใจในสิ่งที่ไม่รู้จัก

Game PC Nevermore: The Chamber Door

เกมเพลย์

THE CHAMBER DOOR เป็นเกมแนะนำจักรวาล NEVERMORE คุณจะได้รู้จักกับกลไกการต่อสู้ที่ลื่นไหลและความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ความก้าวร้าวและความว่องไวเป็นพื้นฐานของการต่อสู้ คุณจะได้รับรางวัลในระบบการจัดอันดับคอมโบที่ความหลากหลายของการโจมตีเป็นอาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ แต่ระวัง ไม่เคยมีสิ่งมีชีวิตที่อันตรายและความผิดพลาดใด ๆ อาจเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ

ในขณะที่คุณเล่นเกมไปเรื่อย ๆ คุณจะต้องประดิษฐ์การ์ดกระจกพิเศษเพื่อสร้างตัวละครของคุณตามสไตล์การต่อสู้ของคุณ การ์ดแต่ละใบสามารถนำความสามารถใหม่ กลไกใหม่ หรือแม้แต่ปรับปรุงสถิติของคุณ

ดาวน์โหลดเกม Nevermore: The Chamber Door

เมื่อผ่าน CHAMBER DOOR คุณจะต้องเผชิญกับศัตรูจำนวนมากในระบบอารีน่า ในตอนท้ายของแต่ละด่านคุณจะพบกับทางเดินเพื่อไปยังด่านต่อไป เมื่อคุณเอาชนะพยุหะเหล่านี้ ในที่สุดคุณจะพบกับหน่วยงานที่มีพลังและบอสที่แข็งแกร่งกว่า

หากคุณล้มเหลวและพ่ายแพ้ คุณจะกลับสู่ระดับแรก อย่างไรก็ตาม ในระบบโร๊คไลค์ คุณจะเก็บวิญญาณที่คุณจับได้ในการผจญภัยครั้งสุดท้ายเพื่อพัฒนาเสน่ห์ของคุณผ่านรูปปั้นอธีน่า ซึ่งจะแข็งแกร่งขึ้นและพร้อมมากขึ้นที่จะก้าวหน้า เพิ่มเติมในการลองครั้งต่อไปของคุณ

เว็บโหลดเกม Nevermore: The Chamber Door

ที่โหลดเกม Nevermore: The Chamber Door

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 or Higher
  • หน่วยประมวลผล: Intel Pentium 4, 3.0GHz ou AMD Athlon 64 3000+ 1.8GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: Radeon X600 XT ou GeForce 6800 GT
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 500 MB
  • การ์ดเสียง: Intel Pentium 4, 3.0GHz ou AMD Athlon 64 3000+ 1.8GHz

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Nevermore: The Chamber Door

1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก