โหลดเกมส์ [PC] Train Sim World 2 เกมขับรถไฟ

 โหลดเกม Train Sim World 2

Train Sim World 2 เกมแนวจำลองสถานการณ์ (Simulation) เป็นเกมขับรถไฟที่คอรถไฟจะต้องชื่นชอบ ผู้เล่นจะต้องฝึกควบคุมหัวรถจักรที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก ขนส่งสินค้าระยะไกลกว่า 10,000 กิโลเมตร หรือจะต้องคอยขนส่งผู้โดยสารตามสถานีปลายทาง และใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณตกแต่งรถไฟให้ดูทันสมัย โดยเกมนี้ทางเว็บนำมาให้โหลดเกมฟรีๆ แล้วตอนนี้


ข้อมูลอ้างอิงจาก (Epic)

การควบคุมที่สมจริง

ขับรถไฟเยอรมันที่เชื่อมระหว่างเมืองเป็นครั้งแรก ขณะที่คุณเร่งเครื่องและความเร็วในรถไฟ DB ICE 3M อันเลื่องชื่อนอกเมืองโคโลญ รับมือกับความท้าทายในการขนส่งสินค้าทางไกลผ่านเส้นทางรถไฟ Sand Patch Grade รวมถึง Cumberland Terminal ด้วย โดยใช้พลังมหาศาลของ CSX AC4400CW ศึกษารูปแบบและสถานีต่างๆ ของรถไฟใต้ดินลอนดอนที่โด่งดังไปทั่วโลกในสาย Bakerloo
เราได้จำลองใบอนุญาตทางการ และทุกสิ่งอย่างทั้งหมดขึ้นมาอย่างสมจริง โดยคุณจะได้อยู่ในห้องควบคุมและได้สั่งการ

Creators Club ใหม่

Creators Club คือศูนย์กลางการปรับแต่งของผู้เล่นใน Train Sim World 2 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสร้างสรรค์ ใช้เครื่องมือภายในเกมเพื่อออกแบบลวดลายของคุณเองที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงสถานการณ์ที่จะทำให้วิสัยทัศน์ของผู้ที่ชื่นชอบรถไฟอย่างคุณกลายเป็นจริง อัปโหลดและแบ่งปันงานสร้างสรรค์ของคุณกับผู้เล่นจากรอบโลกใน Creators Club ซึ่งคุณสามารถค้นหาและดาวน์โหลดงานสร้างสรรค์อื่นๆ จากชุมชน ค้นหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อเล่นกับหัวรถจักรโปรดของคุณ

สัมผัสความสมจริงในอีกระดับ

รับข้อมูลที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับคำสั่ง ความลาดชัน และหน้าตัดความเร็วขณะที่คุณขับรถ รวมถึงการแสดง HUD ใหม่ ความชัดเจนสำหรับระบบความปลอดภัยบนรถไฟ การควบคุมเบรก มาตรพลังงาน และเครื่องวัดความเร่ง วิธีการควบคุมแบบใหม่จะมอบทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโหมด Camera และ Driving และทำให้เข้าถึงโหมดกล้องภายนอกได้ง่ายดายยิ่งขึ้นเพื่อเข้าไปยังตู้อื่นในขบวนของคุณ ทั้งหมดนี้จะทำงานพร้อมกับระบบฟิสิกส์ และการจำลองเต็มรูปแบบ

ดาวน์โหลดเกม Train Sim World 2

ดื่มด่ำกับการจำลองสถานการณ์

รับข้อมูลที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับคำสั่ง ความลาดชัน และหน้าตัดความเร็วขณะที่คุณขับรถ รวมถึงการแสดง HUD ใหม่ ความชัดเจนสำหรับระบบความปลอดภัยบนรถไฟ การควบคุมเบรก มาตรพลังงาน และเครื่องวัดความเร่ง วิธีการควบคุมแบบใหม่จะมอบทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโหมด Camera และ Driving และทำให้เข้าถึงโหมดกล้องภายนอกได้ง่ายดายยิ่งขึ้นเพื่อเข้าไปยังตู้อื่นในขบวนของคุณ ทั้งหมดนี้จะทำงานพร้อมกับระบบฟิสิกส์ และการจำลองเต็มรูปแบบ

Preserved Collection

คอลเลกชันของคุณจะไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง คุณสามารถเล่นส่วนเสริมสำหรับ Train Sim World 2020 ของคุณใน Train Sim World 2 ตลอดมา Train Sim World ให้ความสำคัญกับคอลเลกชันของคุณ ส่วนเสริมที่คุณเลือกจากภูมิภาคและยุคสมัยที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นแบบดีเซล ไฟฟ้า โดยสาร หรือขนส่งสินค้า คุณเลือกได้ คุณสามารถใช้ส่วนเสริมที่คุณซื้อไว้สำหรับ Train Sim World 2020 ใน Train Sim World 2 ได้ โปรดทราบว่า: Northeast Corridor New York, Amtrak SW1000R และ CSX GP40-2 ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของ Preserved Collection

ที่โหลดเกม Train Sim World 2

ฟีเจอร์หลักของเกม

  • สำรวจเส้นทางที่มีชื่อเสียงที่มีความท้าทายที่ไม่มีใครเหมือน
  • สายเบเกอร์ลู – เปิดให้บริการในปี 1906 และสายเบเกอร์ลูเป็นรถไฟใต้ดินลอนดอนสายที่เก่าแก่ที่สุดสายหนึ่ง พิชิตความซับซ้อนของชั่วโมงเร่งด่วนในยุคปัจจุบันในเมืองหลวงประเทศอังกฤษ
  • Schnellfahrstrecke Köln-Aachen – ก้าวสู่ DB BR 406 ICE 3M อันเลื่องชื่อและขนส่งผู้โดยสารด้วยความเร็ว 250 กม./ชม. ขณะที่คุณขับรถไฟอย่างรวดเร็วระหว่างโคโลญและอาเคินบนทางรถไฟที่เชื่อมเมืองเยอรมันสองแห่งนี้
  • Sand Patch Grade – เพลินไปกับพลังมหาศาลด้วย CSX AC4400CW ขนส่งสินค้าข้ามเทือกเขาอัลเลเกนี ต่อสู้กับแรงยึดเกาะในเส้นทางที่ชันที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา
  • Train Sim World 2 มาพร้อมกับหัวรถจักรที่มีเอกลักษณ์ให้คุณได้ใช้ 1972 Mark 2 Stock สุดคลาสสิกในรถไฟใต้ดินสายเบเกอร์ลู, DB BR 406 ICE 3M และ DB BR 442 "Talent 2" เพื่อการเดินทางที่ทันสมัยและรวดเร็ว และขนส่งอย่างเต็มที่ไปกับ AC4400CW, GP38-2 และ SD40-2
  • Livery Designer – ใช้ความคิดสร้างสรรค์และแสดงความเป็นตัวคุณให้กับหัวรถจักร Train Sim World 2 ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายชิ้นนี้ที่ทำให้คุณใช้ลวดลายที่สร้างขึ้นมาเองได้
โหลดเกมใหม่

  • Scenario Planner – ขับรถไฟที่คุณต้องการ ในเวลาที่ชื่นชอบ โดยวางแผนสถานการณ์ของคุณเอง เริ่มขับในทันที ในแบบของคุณ
  • ฟิสิกส์การยึดเกาะใหม่ – สัมผัสถึงล้อลื่นและเลื่อนในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ ฝึกขนสินค้าปริมาณมาก และควบคุมพลังงานหัวรถจักรของคุณในเส้นทางที่ลาดชัน
  • ท้องฟ้าที่น่าตื่นตา – เมฆหลายชั้นและการกรองแสงแดดที่สมจริงหมายถึง ความแม่นยำของท้องฟ้าที่มากขึ้นใน Train Sim World 2
  • การเดินทาง – เริ่มเดินทางใหม่ในเส้นทางใดก็ได้เพื่อสำรวจเกมที่ยาวกว่า 24 ชั่วโมงที่มาพร้อมกับสถานการณ์ และบริการต่างๆ รวมถึงสิ่งอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้พิชิต
  • บทแนะนำ - เรียนรู้สิ่งที่จำเป็นเพื่อขับรถไฟด้วยบทแนะนำอย่างละเอียดสำหรับหัวรถจักรแต่ละคัน ฝึกการใช้สวิตช์ คันโยก และปุ่มหมุนทุกชิ้น
  • ควบคุมโดยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยานพาหนะแบบไดนามิก SimuGraph และ Unreal Engine 4 ของ Dovetail Games

โหลดเกม PC ฟรี Train Sim World 2

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 / 8.1 or Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4690 @ 3.5 GHz or AMD Ryzen 5 1500X @ 3.7 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti or AMD Radeon R9 270 with 2 GB VRAM or more (AMD Max Supported Driver 20.4.2)
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX Compatible
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Requires mouse and keyboard or Xbox Controller

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Train Sim World 2 เกมขับรถไฟ

1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v1.0.170 รวม DLC ทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก