โหลดเกม Cooking Simulator เกมทำอาหารเสมือนจริง

 โหลดเกมทำอาหาร Cooking Simulator

Cooking Simulater เป็นเกมจำลองทำอาหารเสมือนจริงที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสถึงการเข้าครัวทำอาหาร สัมผัสถึงการเป็นเชฟในร้านอาหารอย่างมืออาชีพ ได้ผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Big Cheese Studio มาช่วยรังสรรค์ให้เกมมาความสนุก และสมจริงมากยิ่งขึ้น เป็นเกมแนวอินดี้หน่อยๆ ที่เน้นไปในเรื่องความสมจริง ตัวเกมอาจทำให้เล่นยากเล็กน้อย และที่สำคัญเป็นเกมแนวมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ทำให้เกมมีความสมริงขึ้นไปอีก ดังนั้นเกมนี้จึงไม่เหมาะกับคนที่มีอาหาร Motion Sickness (คนที่มึนเวียนศีรษะเล่นเกมแนว FPS ไม่ได้)


Cooking Simulater เป็นเกมทำอาหารแบบสวมบทบาท โดยเกมจะจำลองให้เราเข้าไปทำอาหารในครัวระดับภัตตาคารร้านอาหาร 5 ดาว และเกมมีเนื้อเรื่องหลักอยู่ด้วยนั่นก็คือ จะให้เราสวมบทบาทเป็นเชฟทำอาหารตามออเดอร์ที่ลูกค้าต้องการเพื่อกู้ชื่อเสียงของร้านอาหาร และชื่อเสียงของตัวเรา ออเดอร์ที่ตัวเกม Random มานั้นจะมีหลากหลายเมนู ออเดอร์จะปรากฎอยู่ที่จอ และจะมีวิธีการทำบอกอยู่ว่าต้องการส่วนผสมอะไรบ้าง ต้องใส่จำนวนเท่าไหร่ วัตถุดิบบางอย่างมีพร้อมที่จะทำแล้ว แต่บางอย่างจำเป็นต้องสั่งซื้อ ผู้เล่นต้องกะเวลาให้ดีเพื่อให้อาหารเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด

โหลดเกมใหม่ Cooking Simulator

เมื่อทำอาหารเสร็จเรียบรอยแล้ว เราต้องส่งอาหารขึ้นไปยังห้องอาหารทางลิฟท์ แถมตัวเกมมีฟังก์ชั่นให้ถ่ายภาพอาหารได้ด้วย และเมื่อผู้เล่นส่งอาหารให้ลูกค้ารับประทานแล้ว เราก็จะสามารถเห็นคะแนนของอาหารจานที่เราทำจากลูกค้าด้วย โดยคะแนนเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยเพิ่มความมีชื่อเสียงให้กับตัวเรา และร้านอาหารของเราด้วย

โหลดเกมฟรี Cooking Simulator

สิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างคือ ผู้เล่นสามารถตกแต่งร้านเพิ่มเติมได้ด้วย ความสมจริงของเกมนอกเหนือจากมีดบาดมือ ถ้าหากผู้เล่นไม่ระวังในการจุดไฟ ตั้งเตา ครัวก็จะเกิดไฟไหม้

โหลดเกม PC Cooking Simulator

กราฟิกในเกมทำออกมาได้ปานกลางสำหรับความสวยงามของห้องครัว หรือฉากอื่นๆ ทำออกมาได้สวยตามมาตรฐานของเกมยุคสมัยใหม่ และเกมถูกพัฒนามาให้เหมาะสมกับเป็นเกมส์สเปคต่ำมากๆ หากเพื่อนๆ คอมไม่แรงก็สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างไม่กระตุก

PC Game Download Cooking Simulator

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 x64
  • หน่วยประมวลผล: i5 3550 / FX-8350
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: GTX 660Ti 3GB / R9 270X 4GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 6 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Cooking Simulator เกมทำอาหารเสมือนจริง

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก