โหลดเกม Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles ดาบพิฆาตอสูร

 

การ์ตูนอนิเมะยอดฮิตทำลายสถิติทุกอย่างคงหนีไม่พ้น Demon Slayer หรือที่เกมเมอร์รู้จักกันในชื่อไทยว่า "ดาบพิฆาตอูสร" ทุกวันนี้มังงะเรื่องนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก กระแสความนิยมของ Demon Slayer ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาเป็นเกมแนวต่อสู้โดยฝีมือผู้พัฒนา CyberConnect2 หรือผู้สร้างเกม NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 และ DRAGON BALL Z: KAKAROT - TRUNKS - THE WARRIOR OF HOPE ส่วนเกมดาบพิฆาตอสูรจะทำออกมาดีแค่ไหนนั้นต้องไปลองดูกันครับ

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles จะอ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากอนิเมะซีซั่นแรกอีกทั้งยังรวบรวมเรื่องราวในหนัง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train มาใส่ไว้ในเกมอีกด้วย ในส่วนของโหมดเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครหลัก ทันจิโร่ ไม่เพียงแต่ได้เล่นแค่ทันจิโร่อย่างเดียวหรอกในบางครั้งคุณก็จะได้เล่นตัวละครอื่นๆ ด้วยตามเนื้อเรื่อง หากคุณเคยดูการ์ตูนมาก่อนแล้วไม่ต้องแปลกใจ เพราะทุกอย่างเหมือนกับการ์ตูน 100% หากคุณยังไม่เคยดูอนิเมะมาก่อนแนะนำว่าให้ไปดูมาก่อนก็ได้เพื่อได้อรรถรสในการเล่นเกมนี้

นอกจากโหมดเล่นคนเดียวแล้วเหล่าเกมเมอร์สามารถต่อสู้กับเพื่อนได้ด้วยทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ ภายในเกมดาบพิฆาตอสูรมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 18 ตัวละคร และยังมีตัวละครลึกลับที่อยู่ใน DLC อีก 13 ตัว

ระบบการเล่นจะเป็นการให้ผู้เล่นได้ชมเนื้อเรื่องในอนิเมะซ้ำอีกรอบ สลับกันไปกับการทำภารกิจในเมือง อาทิเช่น การพูดคุยกับ NPC เพื่อรับภารกิจต่างๆ รวมไปถึงการเก็บเงิน หรือไอเทมพิเศษต่างๆ เพื่อทำการปลดล็อคเนื้อหาพิเศษเพิ่มเติม อีกทั้งยังสามารถซื้อของมาตกแต่งตัวละครได้อีกด้วย

กราฟิกที่สมบูรณ์แบบ

แต่เดิมเกมวางขายบนแพลตฟอร์ม PS4 และ PS5 มาก่อนแล้วภาพในเกมทำออกมาได้ดีระดับที่น่าพอใจเอามากๆ การที่เกมมาลงแพลตฟอร์ม PC ครั้งนี้ทุกอย่างยังคงดีเช่นเดิม เกมนำเสนอโทนภาพฉบับการ์ตูนที่ดูดีถอดแบบมาจากซีรีส์ได้สมบูรณ์แบบสุดๆ ในส่วนเพลงประกอบก็ยกเอามาจากการ์ตูน และมีการเสริมในส่วนของเอฟเฟคการต่อสู้เข้าไปเล็กน้อย โดยเฉพาะฉากดราม่าทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกมเพลย์ที่ดูดีและเพลิดเพลิน

รูปแบบการเล่นของเกมจะเป็น Action 3D ในแต่ละฉากจะต่อสู้กับศัตรูแค่ 1 ตัว และจะมีการแบ่งด่านออกเป็น 2 รูปแบบคือ ฉากที่ผู้เล่นจะต้องเดินสำรวจแผนที่ทำภารกิจไปเรื่อยๆ ตามที่ตัวเกมกำหนด ทุกอย่างเล่นง่ายเพราะเกมจะมีบอกว่าจะต้องไปทำอะไรที่ไหนบ้าง และยังมีการใช้พลังพิเศษในการสแกนฉากเพื่อตามล่าหาปีศาจที่ซ่อนอยู่ ในส่วนตรงนี้ถือว่าไม่ได้มีความโดดเด่นอะไรมากนัก

เมื่อผู้เล่นเจอศัตรูเกมจะตัดเข้าฉากต่อสู้โดยทันที ฉากจะเป็นลานกว้างๆ ให้เราสามารถต่อสู้กับศัตรูกระจอกๆ ทั่วไปรวมไปถึงอสูรข้างขึ้นสุดโหด ระบบการต่อสู้ในเกมจะเข้าใจง่ายมากๆ มีแค่ปุ่มกดโจมตีที่สานต่อเป็นคอมโบต่อเนื่องได้ง่ายดาย และมีท่าไม้ตายที่กดแค่ปุ่มเดียวเช่นกัน แต่จะมีบางท่าที่ใช้ร่วมกับปุ่มทิศทางด้วย ท่าไม้ตายผู้เล่นจะกดใช้รัวๆ ต่อเนื่องไม่ได้ต้องเก็บค่าพลังก่อนถึงจะใช้ได้ และยังมีท่าพิฆาตอสูร (ท่าไม้ตาย) ในส่วนนี้จะเป็นการตัดเข้าคัทซีนผู้เล่นจะต้องกดปุ่มตามจังหวะที่ตัวเกมกำหนดแบบ Quick Time Event

สรุปแล้ว Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles เป็นอีกหนึ่งเกมไฟล์เดียวที่ทำออกแล้วน่าจะถูกใจแฟนๆ ดาบพิฆาตอสูรพอสมควร ส่วนคนที่ไม่ได้ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้เกมนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นักแต่อยากให้เปิดใจลองดาวน์โหลดไปทดลองเล่นกันก่อน


สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8.1
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2400 | AMD Phenom ll X6 1100T
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 660, 2GB | AMD Radeon HD 7950, 3GB
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Low 720p (30FPS)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles ดาบพิฆาตอสูร

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเล่นได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก