โหลดเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin

 โหลดเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin

เกมล่าแย้ Monster Hunter กลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้มาไล่ล่าแต่จะเป็นการสานต่อเรื่องราวของเหล่าไรเดอร์ ทางค่าย Capcom ได้ออกภาคแยกมาโดยเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงคอเกมเมอร์ได้มากยิ่งขึ้น และนี่เป็นที่มาของ Monster Hunter Stories ที่จะพาคุณไปเก็บรวบรวมเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้าย


Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin เป็นเกมแอ็คชั่น RPG บอกเล่าเรื่องราวในโลกมอนสเตอร์เมื่อเหล่า Rathalos หายสาบสูญไปจนหมดสิ้น แต่ตัวละครเอกที่เป็นทายาทของนักล่ามอนสเตอร์ในตำนานกลับได้รับไข่มอนสเตอร์ Rathalos ที่ฟักออกมาเป็นสายพันธุ์ใหม่แทน

กราฟิกในเกมทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจมาก ตัวละครในเกมทั้งหมดถูกออกแบบมาเป็นสไตล์การ์ตูนทั้งหมด ทำให้เกมนี้เป็นที่น่าถูกใจของแฟนๆ โหลดเกมวัยละอ่อนอย่างแน่นอน เอฟเฟคสีสันรวมไปถึงอนิเมชั่นต่างๆ ทำออกมาดี มีความลื่นไหลคมชัดสวยงามมากจริงๆ

ที่โหลดเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin

ตัวเกมเป็นแบบ Turn-Based ที่ผู้เล่นจะได้เลือกรูปแบบการโจมตีต่างๆ ด้วยตนเอง โดยหลักๆ จะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบได้แก่ Power, Speed, Techique ทั้ง 3 รูปแบบนี้จะมีการแพ้ทางที่แตกต่างกัน และมอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีการโจมตี และการแพ้ทางที่แตกต่างกันด้วย ในส่วนตรงนี้ผู้เล่นจะต้องศึกษาให้ดีเพื่อที่จะได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้อย่างไม่ติดขัด

อาวุธในเกมจะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้เช่นกัน โดยจะมีทั้งหมด 3 รูปแบบคือ อาวุธประเภทฟัน, อาวุธประเภททุบ และอาวุธประเภทเจาะเกราะ ซึ่งอาวุธทั้ง 3 ที่กล่าวมานี้จะมีความสามารถที่แตกต่างกัน ผู้เล่นจะต้องเลือกใช้อาวุธให้เหมาะกับสถานการณ์นั้นๆ หากเลือกอาวุธไม่เหมาะกับมอนสเตอร์จะทำให้ผู้เล่นทำดาเมจแก่มอนสเตอร์ได้น้อยมากๆ

เว็บโหลดเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin

ในเกมผู้เล่นสามารถขี่มอนสเตอร์ที่ตนเองชื่นชอบได้ด้วย แต่ผู้เล่นจะต้องสะสมเกจความสัมพันธ์กับมอนสเตอร์ถึงเกรณฑ์ที่ตัวเกมกำหนด นอกจากขึ้นไปขี่มอนสเตอร์ได้แล้วคุณสามารถร่วมโจมตีกับมอนสเตอร์ของตนเองได้อีกด้วย

ระบบ Kinship Skill เป็นระบบที่สำคัญอย่างมากในเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin ด้วยเอฟเฟคของ Skill สุดอลังการงานสร้างแล้ว คุณจะได้เห็นรูปแบบการประสานงานที่หลากหลายระหว่างมอนสเตอร์แต่ละตัว ในส่วนนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการค้นหามอนสเตอร์เพื่อนำมอนสเตอร์ที่ค้นหามาได้มาทดลองใช้ Kinship Skill

ดาวน์โหลดเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin

การเดินเนื้อเรื่องทำเควส ออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ และการหาวัตถุดิบมาสร้างอาวุธ และชุดเกราะถือเป็นจุดเด่นของเกมซีรีส์ Monster Hunter ในเกมผู้เล่นสามารถรับภารกิจต่างๆ ได้จากกระดานเควสหน้าหมู่บ้าน จากนั้นเกมจะพาผู้เล่นไปยังพื้นที่ต่างๆ เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง

ในการออกเดินทางสำรวจพื้นที่ แต่ละพื้นที่จะมีมอนสเตอร์ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้แตกต่างกันออกไป และจะมีวัตถุดิบแปลกๆ ให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมมาทำเป็นชุด หรืออาวุธอีกด้วย ระบบคราฟในเกมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะมีการบอกว่าต้องใช้วัตถุดิบอะไรในการสร้างบ้าง

สรุปโดยเว็บ Zerogameth เกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ได้เป็นอย่างดี ทั้งการต่อสู้ แสงเงา และเอฟเฟคของสกิลทำออกมาได้สวยงาม เกมเหมาะกับเกมเมอร์วัยเยาว์ด้วยภาพภายในที่ดูสดใส ระบบเกมที่เข้าใจได้ง่าย ที่ทำให้สามารถเล่นเกม PC ตัวนี้ได้แบบเพลิดเพลินไม่มีเบื่อ

โหลดเกมใหม่ Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin ฟรี

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS® 10 (64-BIT Required)
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-3470 3.20 GHz or AMD FX-6300™ or better
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA®GeForce® GTX 960 / 2GB VRAM or AMD Radeon RX 560 / 2GB VRAM
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 28 GB
  • การ์ดเสียง: DirectSound compatible (must support DirectX® 9.0c or higher)



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin





1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก