โหลดเกมส์ [PC] Mount & Blade II Bannerlord

เว็บโหลดเกม Mount & Blade II Bannerlord

Mount & Blade II: Bannerlord เกมแนว Sandbox RPG ที่จะให้ผู้เล่นมาใช้ชีวิตในยุคกลาง แล้วสามารถฝีกฝนตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น, ตามหาลูกน้องช่วยออกรบจากสถานที่ต่างๆ, เก็บเงินซื้ออาวุธ และชุดเกราะสุดแข็งแกร่ง, รับใช้ขุนนางต่างๆ เพื่อชื่อเสียง ก่อนที่จะได้ไปทำสงครามสุดยิ่งใหญ่ เพื่อทำให้ตัวเองได้กลายเป็นกษัตริย์ หรือจะเล่นเพื่อเป็นพ่อค้า หาเก็บของมาขายตามเมื่องต่างๆ ก็ได้ทั้งหมด เกมส์ PC นี้โด่งดังเป็นอย่างมากตอนเปิดตัวเกม ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนเกมส์ PC อย่างล้นหลามตัวเกมมีความน่าสนใจทั้งในเรื่องกราฟิก และระบบเกมเพลย์


เป็นเกมส์สร้างเมืองภาคต่ออีกหนึ่งเกมที่มีคนรอคอยอย่างมากมายที่จะได้เล่นเกมจำลองการต่อสู้ยุคกลางและเกมแอคชั่นสวมบทบาทใน Mount & Blade Warband ฉากต่อสู้ที่ย้อนกลับไปเมื่อ 200 ปีก่อน ที่มีทั้งเกมต่อสู้แบบละเอียดและโลกของคาลเรเดีย (Calradia)

ดาวน์โหลดเกม

เล่นระหว่างพัฒนา

เปิดให้เล่นเกมล่วงหน้าในระหว่างพัฒนา นั่นหมายความว่าบางฟีเจอร์อาจจะยังไม่สมบูรณ์มากนักในขณะทดลองเล่น การพัฒนายังคงดำเนินต่อไปเพื่อรองรับระบบการเล่นในอนาคต โดยมีการอัปเดตทั้งเรื่องความสมดุลและฟีเจอร์ของเกม


เว็บโหลดเกม

กลยุทธ์/เกมแอคชั่น RPG

ออกสำรวจ จู่โจมและเอาชนะไปตามเส้นทางของคุณที่ข้ามผ่านพรมแดนอันกว้างใหญ่ของคาลเรเดีย สร้างมิตรและศัตรูไปตามทาง ก่อตั้งกองทัพของคุณเองและนำพาพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้ ออกคำสั่งและต่อสู้ไปพร้อมกับกองทหารของคุณในสงครามอันดุเดือด
แคมเปญของระบบสำหรับทดสอบการเล่นเดี่ยว
เล่นเกมในแบบที่คุณต้องการ! สร้างแนวการเล่นของคุณเองเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับระบบสำหรับทดสอบแบบไดนามิกที่จะทำให้การเล่นเกมในแต่ละครั้งไม่ซ้ำแบบเดิม

ที่โหลดเกม PC Mount & Blade II: Bannerlord

เศรษฐกิจแบบสมจริง

ดูสภาพพร้อมใช้งานของสินค้าที่เหลือน้อยและที่มีอยู่ภายใต้เศรษฐกิจแบบระบบเจ้าครองนครที่จำลองขึ้นมา อาศัยสถานการณ์ที่สับสนเป็นข้อได้เปรียบของคุณ เพื่อเป็นคนแรกที่จะนำเมล็ดพืชมาสู่เมืองที่อดยาก หลังจากที่โดนล้อมโจมตีหรือมีการเปิดเส้นทางคาราวานที่เคยเกิดโรคระบาดในกลุ่มโจรอีกครั้ง

โหมดผู้เล่นหลายคน

ใช้ความกล้าหาญเชิงกลยุทธ์และทักษะการต่อสู้ของคุณในการทดสอบผู้เล่นจากทั่วโลกในโหมดผู้เล่นหลายคนที่แตกต่างกันไป จัดลำดับการต่อสู้จากการต่อสู้เล็กๆ ไปจนถึงอันยิ่งใหญ่ และการสู้แบบล้อมโจมตีอันสุดยอดไปกับผู้เล่นนับร้อยคน

โหลดเกมใหม่

ระบบการต่อสู้ที่อิงตามทักษะโดยตรง

กำจัดศัตรูของคุณโดยใช้รูปแบบการต่อสู้ที่อาศัยสัญชาตญาณและทักษะเชิงลึกของเกมซึ่งง่ายที่จะเรียนรู้แต่ก็ยากที่จะเป็นผู้เล่นขั้นเทพ

การต่อสู้ที่ดุเดือดเผ็ดมัน

ลุยเข้าไปที่สนามต่อสู้และสัมผัสประสบการณ์ความโหดเหี้ยมของการต่อสู้ยุคกลางในมุมมองของผู้เล่นที่หนึ่งหรือที่สามที่มีหน่วยบนหน้าจอนับร้อยให้เล่น โดยแต่ละหน่วยจะมี AI ของตัวเอง

ความสามารถที่กำลังปรับเปลี่ยนอย่างครอบคลุม

ปรับแต่งเกมเพื่อประสบการณ์การผจญภัยที่สร้างเองของคุณที่จะแตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง เครื่องกลและเครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนา Mount & Blade II: Bannerlord ที่กำลังจะเปิดให้เล่นในคอมมูนิตีเพื่อให้เหล่ามอดเดอร์ได้รื้อฟื้นดินแดนคาลเรเดียขึ้นมาใหม่ หรือสร้างโลกของพวกเขาเอง

PC Game Download Mount & Blade II: Bannerlord

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 (64-bit only)
  • Processor: Intel® Core™ i3-8100 / AMD Ryzen™ 3 1200
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Intel® UHD Graphics 630 / NVIDIA® GeForce® GTX 660 2GB / AMD Radeon™ HD 7850 2GB
  • Storage: 60 GB available space
  • Additional Notes: Integrated GPUs require additional 2GB of system RAM.

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v1.1.6 รวม DLC ทั้งหมด

  • Mount & Blade II: Bannerlord - Digital Companion

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Mount & Blade II Bannerlord ใหม่ล่าสุด

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก