โหลดเกม White lady

 

แฟนเกมที่ชื่นชอบหนังแนวกำลังภายในจะต้องชื่นชอบเกม White lady อย่างแน่นอน เกมนี้ถูกสร้างโดยทีมพัฒนา 金戈兄 เป็นเกมรูปแบบ 3 มิติ การต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ Real Time ผู้เล่นจะได้ต่อสู้อย่างอิสระ พร้อมกับการใช้กำลังภายในอย่างไร้ขีดจำกัด ขอบอกเลยว่าภาพในเกมสวยมากๆ ถ้าหากชื่นชอบเกมกำลังภายในอยู่แล้วอย่าพลาดที่จะดาวน์โหลดเกมนี้ไปลองเล่นกันครับ


ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

White Lady เป็นเกมเล่นตามบทบาท 3 มิติแบบสแตนด์อโลนที่พัฒนาโดยสตูดิโอ DuanQiaoCanXue ที่พัง เกมนี้ใช้โหมดการต่อสู้แบบเรียลไทม์เต็มรูปแบบ และประสบการณ์การต่อสู้นั้นฟรีและสดชื่น เกมดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงตำนานของงูขาวซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ตำนานและตำนานความรักที่สำคัญของจีนในรูปแบบที่สมจริงและสวยงามและนำละครทีวียอดนิยม "ตำนานของหญิงสาวผิวขาวคนใหม่" มาเป็นแผนพิมพ์เขียวเพื่อนำผู้เล่น ประสบการณ์การเล่นใหม่และพล็อตเรื่องที่สวยงาม


เรื่องย่อ

การแต่งงานที่ดีครั้งในพันปี เมื่อ 1700 ปีที่แล้ว เด็กเลี้ยงแกะช่วยงูขาวตัวหนึ่งจากคนจับงู เพื่อตอบแทนความเมตตาของการช่วยชีวิต งูขาวหลังจากฝึกฝนมา 1,700 ปี กลายเป็นร่างมนุษย์และกลายเป็นหญิงสาวสวยไป่ซู่เจิ้น ร่วมกับหญิงสาวผู้ฉลาด เสี่ยวชิง ซึ่งถูกงูเขียวแปลงร่าง เธอได้สัมผัสกับเหตุการณ์ของโลก เธอและเด็กเลี้ยงแกะในปีนั้นได้กลายเป็นนักวิชาการที่หล่อเหลา ขยัน และมีแนวโน้มว่า Xu Xian แสดงเรื่องราวความรักของความกตัญญูกตเวที ความกตัญญู และความแค้น


บทของเกม

เกมแบ่งออกเป็น: รูปร่างมนุษย์ลวงตา, ​​ยืมร่ม, ภูเขานางฟ้า, ขโมยสมบัติ, Jinshan และอื่น ๆ ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของหางโจวและภูเขาชิงเฉิง สัมผัสถึงสไตล์ของราชวงศ์ซ่งใต้เท่านั้น แต่ยังได้สัมผัสกับความสนุกของ


ฟีเจอร์เกม

การต่อสู้แบบเรียลไทม์ เกม ดังกล่าวมีระบบอุปกรณ์ประกอบฉากมากมาย ซึ่งผู้เล่นสามารถรับได้โดยการเลือก ขึ้นหรือให้รางวัลในการทำธุรกรรมเงิน นอกจากการโจมตีปกติแล้ว ตัวเอกยังมีทักษะการโจมตีอีก 5 ทักษะ ได้แก่ ทองคำ ไม้ น้ำ ไฟ และดิน การรวมกันของทักษะสามารถบรรลุผลการโจมตีที่สมบูรณ์แบบ เกมนี้มีงานหลากหลายให้ผู้เล่นเลือก ผู้เล่นยังสามารถชมการแข่งเรือมังกร เล่นเกมโยนหม้อ และสัมผัสความบันเทิงแบบโบราณ


สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, Windows 8, Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5 4590
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 750Ti
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) White lady

1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ DARKSiDERS ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก