โหลดเกม Left 4 Dead 2 เกมยิงซอมบี้มันส์ๆ

 โหลดเกมฟรี Left 4 Dead 2

ดาวน์โหลดเกม Left 4 Dead 2 หลังจากที่ทางเว็บ Zerogameth ให้เหล่าเกมเมอร์เผชิญหน้ากับฝูง Nemesis ในเกม Resident Evil 3 ภาษาไทย ไปได้ไม่นาน คราวนี้กลับมาอีกครั้งกับโจทย์ครั้งใหม่ที่ท้าทายสาวกชาวโหลดเกม PC ยิ่งกว่าเดิมด้วยการเล่นเกม Left 4 Dead 2 แบบ Solo ไม่มีเพื่อนช่วย ลุยเดี่ยวแบบคนเดียว


Left 4 Dead 2 เรื่องราวในเกมเกิดขึ้นที่เมือง Savanah ทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งในเมืองนี้แทบไม่มีผู้คนอยู่อาศัยเลย เพราะมันคือเมืองแห่งซอมบี้ แต่ก็ยังมีกลุ่มคนอยู่เพียงไม่กี่กลุ่มเท่านั้นที่สามารถต้านทางไวรัสนี้ได้ และถ้าพวกเขาอยากมีชีวิตรอด พวกเขาต้องสู้กับซอมบี้เท่านั้น เป้าหมายสำคัญของเกมคือ การหาเฮลิคอปเตอร์หนีภัยให้เจอเพื่อที่จะหนีออกไปจากเมืองซอมบี้แห่งนี้

โหลดเกม PC Left 4 Dead 2

ในเกม Left 4 Dead 2 จะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นทั้งหมด 4 ตัวละครด้วยกันได้แก่ Nick, Rochelle,Coach และ Ellis โดยตัวละครทั้ง 4 ตัวมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

โหลดเกมเก่า Left 4 Dead 2

Left 4 Dead 2 มีความสมจริงทางด้านเทคนิคอยู่มากเพราะถ้าเราคิดจะสู้กับซอมบี้แล้วล่ะก็เราต้องมีอาวุธมากมายสารพัดที่สามารถใช้ได้ในยามขับขัน โดยในเกมจะมีอาวุธอย่าง FN SCAR, Shotgun, UZI, M16, Sniper Rifle สำหรับอาวุธระยะประชิดก็จะมี ดาบ, กระทะ, ขวาน และมีด ซึ่งนอกจากนี้แล้วยังมีระเบิดอีกมากมายสารพัดให้เราได้ใช้

โหลดเกมยิงซอมบี้ Left 4 Dead 2

ซอมบี้ในภาค 2 นี้มีความโหดกว่าภาค 1 มาก ในเกมซอมบี้จะรวมกลุ่มกันมาแบบไม่ยั้งมีทั้งซอมบี้ที่วิ่งเร็วมาก, ซอมบี้จอมอึด, ซอมบี้ที่ชอบกระโดด และซอมบี้ที่สกปรก ที่สำคัญยังมีซอมบี้ที่เป็น BOSS ตัวโหดแอบแฝงอยู่ในเกมอีกด้วย

เกมส์ยิงซอมบี้ได้ใช้ Source Engine มาพัฒนาตัวเกม ตัวนี้เป็น Engine หลักของทาง Valve ที่เมื่อเทียบกับเอนจิ้นตัวต่างๆ ในปัจจุบันแล้วถือว่าภาพยังมีความสวยงามอยู่ครับไม่ได้น่าเกลียดจนเกินไป แถมไม่กินสเปคเครื่องด้วย หากใครอยากย้อนอดีตกลับไปเล่นเกมยิงผีภาคนี้สามารถโหลดได้แบบฟรีๆ บนเว็บแจกเกมฟรีได้เลยครับ

PC Game Download Left 4 Dead 2

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7 32/64-bit / Vista 32/64 / XP
  • หน่วยประมวลผล: Pentium 4 3.0GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: Video card with 128 MB, Shader model 2.0. ATI X800, NVidia 6600 or better
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 13 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX 9.0c compatible sound card

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Left 4 Dead 2 เกมยิงซอมบี้มันส์ๆ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v2.2.2.5 วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก