โหลดเกม Azure Striker Gunvolt 3

 โหลดเกมใหม่ Azure Striker Gunvolt 3

ดาวน์โหลดเกม Azure Striker Gunvolt 3 เกมแนว Action 2 มิติแบบ Roackman และใครหลายๆ คนคงรู้จักซีรีส์ Azure Striker Gunvolt ที่มีการนำรูปแบบของความคลาสสิกของเกมหุ่นยนต์สีฟ้ามาปรับให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งใส่ลูกเล่นใหม่ๆ ที่ทำให้ตัวเกมนั้นแตกต่างไปจากเกมอื่น


Azure Striker Gunvolt 3 เรื่องราวในเกมจะดำเนินต่อเนื่องมาจากภาค 2 คราวนี้ตัวละครหลักเป็นมิโกะที่ชื่อว่า Kirin ที่ทำงานในองค์กรเงาที่ต้องออกมาปกป้องโลกจากการคุกคามของ New Septima ส่วนตัวเอกอย่าง Gunvolt จะมาเป็นตัวละครเสริมแทน การเล่าเรื่องในภาค 3 ทำได้ดีมีการใช้คัตซีนเป็นการ์ตูนทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่อยากอ่านเนื้อเรื่องต้องชื่นชอบในส่วนนี้อย่างแน่นอน หากอยากเล่นเกมอย่างเดียวก็สามารถปิดโหมดเนื้อเรื่องได้

เว็บโหลดเกม Azure Striker Gunvolt 3

ด้านกราฟิกของเกมเป็นแบบพิเซล ตัวละครเป็นแบบพิกเซลเหมือนเกมย้อนยุค แต่กราฟิกในส่วนอื่นยังคมชัดระดับ HD โดยปกติเกมทั่วๆ ไปฉากจะเป็นภาพนิ่ง แต่สำหรับเกมนี้ฉาก และคัตซีนมีภาพการ์ตูนเคลื่อนไหวมาให้เราได้ชมด้วย

โหลดเกม PC Azure Striker Gunvolt 3

เพลงประกอบในเกมทำออกมาแบบแนวไซไฟ Action จากญี่ปุ่น แม้ตัวเกมไม่ได้มีเพลงธีมโดดเด่นเหมือนกับซีรีส์เกม Rockman แต่ก็ฟังได้สนุกๆ เพลินๆ สิ่งที่โดดเด่นก็คือ เสียงพากย์ที่จัดเต็มตลอดทั้งเกม แต่อาจจะมีมากไปจนผู้เล่นบางคนรำคาญเพราะมีการพูดคุยระหว่างการเล่นตลอด

เว็บแจกเกม Azure Striker Gunvolt 3

ด้าน Gameplay หลักๆ เรียบง่ายเป็นเกม Action ตะลุยด่านเหมือนกับ Mega Man Zero/ZX Legacy Collection ที่ตัวละครเอกสามารถกระโดด ปีนป่าย เกาะกำแพง และพุ่งตัวลงสู่พื้นด้วยความเร็วสูง ซึ่งตัวละครหลักจะมีความรวดเร็ว ส่วนตัวละครอย่าง Kirin จะใช้อาวุธหลักเป็นดาบเพื่อโจมตีระยะประชิด

โดยรวม Azure Striker Gunvolt 3 ยังคงความสนุกไว้อยู่ในระดับที่ดี แม้ว่าตัวเกมจะปรับเปลี่ยนไปหลายส่วน แต่ความสนุกยังคงเดิมที่มาในแนว Action 2D เน้นการปรับแต่งตัวละคร อัปเกรดตัวละครให้มีความแข็งแกร่ง ใครที่อยากจะโหลดเกม PC นี้มาเล่น แนะนำให้ลองไปหาภาคเก่ามาเล่นก่อนจะช่วยให้อินกับเนื้อเรื่อง และสนุกไปกับเกมมากยิ่งขึ้นครับ

Game PC Azure Striker Gunvolt 3

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, 8.1, 10
  • โปรเซสเซอร์: 2Ghz or faster processer
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: 2GB VRAM (NVIDIA GeForce)
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Azure Striker Gunvolt 3





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก