โหลดเกม Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles (v1.10) เกมดาบพิฆาตอสูร

โหลดเกม Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles
ดาวน์โหลดเกม Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles การ์ตูนอนิเมะยอดฮิตทำลายสถิติทุกอย่างคงหนีไม่พ้น Demon Slayer หรือที่เกมเมอร์รู้จักกันในชื่อไทยว่า "ดาบพิฆาตอูสร" ทุกวันนี้มังงะเรื่องนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก กระแสความนิยมของ Demon Slayer ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาเป็นเกมแนวต่อสู้โดยฝีมือผู้พัฒนา CyberConnect2 หรือผู้สร้างเกม NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 และ Dragon Ball Z Kakarot ภาษาไทย ส่วนเกมดาบพิฆาตอสูรจะทำออกมาดีแค่ไหนนั้นต้องไปลองดูกันครับ


Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles จะอ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากอนิเมะซีซั่นแรกอีกทั้งยังรวบรวมเรื่องราวในหนัง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train มาใส่ไว้ในเกมอีกด้วย ในส่วนของโหมดเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครหลัก ทันจิโร่ ไม่เพียงแต่ได้เล่นแค่ทันจิโร่อย่างเดียวหรอกในบางครั้งคุณก็จะได้เล่นตัวละครอื่นๆ ด้วยตามเนื้อเรื่อง หากคุณเคยดูการ์ตูนมาก่อนแล้วไม่ต้องแปลกใจ เพราะทุกอย่างเหมือนกับการ์ตูน 100% หากคุณยังไม่เคยดูอนิเมะมาก่อนแนะนำว่าให้ไปดูมาก่อนก็ได้เพื่อได้อรรถรสในการเล่นเกมนี้

เว็บแจกเกม Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles

นอกจากโหมดเล่นคนเดียวแล้วเหล่าเกมเมอร์สามารถต่อสู้กับเพื่อนได้ด้วยทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ ภายในเกมดาบพิฆาตอสูรมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 18 ตัวละคร และยังมีตัวละครลึกลับที่อยู่ใน DLC อีก 13 ตัว

ระบบการเล่นจะเป็นการให้ผู้เล่นได้ชมเนื้อเรื่องในอนิเมะซ้ำอีกรอบ สลับกันไปกับการทำภารกิจในเมือง อาทิเช่น การพูดคุยกับ NPC เพื่อรับภารกิจต่างๆ รวมไปถึงการเก็บเงิน หรือไอเทมพิเศษต่างๆ เพื่อทำการปลดล็อคเนื้อหาพิเศษเพิ่มเติม อีกทั้งยังสามารถซื้อของมาตกแต่งตัวละครได้อีกด้วย

โหลดเกมใหม่ Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles

กราฟิกที่สมบูรณ์แบบ

แต่เดิมเกมวางขายบนแพลตฟอร์ม PS4 และ PS5 มาก่อนแล้วภาพในเกมทำออกมาได้ดีระดับที่น่าพอใจเอามากๆ การที่เกมมาลงแพลตฟอร์ม PC ครั้งนี้ทุกอย่างยังคงดีเช่นเดิม เกมนำเสนอโทนภาพฉบับการ์ตูนที่ดูดีถอดแบบมาจากซีรีส์ได้สมบูรณ์แบบสุดๆ ในส่วนเพลงประกอบก็ยกเอามาจากการ์ตูน และมีการเสริมในส่วนของเอฟเฟคการต่อสู้เข้าไปเล็กน้อย โดยเฉพาะฉากดราม่าทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกมเพลย์ที่ดูดีและเพลิดเพลิน

รูปแบบการเล่นของเกมจะเป็น Action 3D ในแต่ละฉากจะต่อสู้กับศัตรูแค่ 1 ตัว และจะมีการแบ่งด่านออกเป็น 2 รูปแบบคือ ฉากที่ผู้เล่นจะต้องเดินสำรวจแผนที่ทำภารกิจไปเรื่อยๆ ตามที่ตัวเกมกำหนด ทุกอย่างเล่นง่ายเพราะเกมจะมีบอกว่าจะต้องไปทำอะไรที่ไหนบ้าง และยังมีการใช้พลังพิเศษในการสแกนฉากเพื่อตามล่าหาปีศาจที่ซ่อนอยู่ ในส่วนตรงนี้ถือว่าไม่ได้มีความโดดเด่นอะไรมากนัก


โหลดเกมฟรี Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles

เมื่อผู้เล่นเจอศัตรูเกมจะตัดเข้าฉากต่อสู้โดยทันที ฉากจะเป็นลานกว้างๆ ให้เราสามารถต่อสู้กับศัตรูกระจอกๆ ทั่วไปรวมไปถึงอสูรข้างขึ้นสุดโหด ระบบการต่อสู้ในเกมจะเข้าใจง่ายมากๆ มีแค่ปุ่มกดโจมตีที่สานต่อเป็นคอมโบต่อเนื่องได้ง่ายดาย และมีท่าไม้ตายที่กดแค่ปุ่มเดียวเช่นกัน แต่จะมีบางท่าที่ใช้ร่วมกับปุ่มทิศทางด้วย ท่าไม้ตายผู้เล่นจะกดใช้รัวๆ ต่อเนื่องไม่ได้ต้องเก็บค่าพลังก่อนถึงจะใช้ได้ และยังมีท่าพิฆาตอสูร (ท่าไม้ตาย) ในส่วนนี้จะเป็นการตัดเข้าคัทซีนผู้เล่นจะต้องกดปุ่มตามจังหวะที่ตัวเกมกำหนดแบบ Quick Time Event

สรุปแล้ว Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles เป็นอีกหนึ่งเกมไฟล์เดียวที่ทำออกแล้วน่าจะถูกใจแฟนๆ ดาบพิฆาตอสูรพอสมควร ส่วนคนที่ไม่ได้ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้เกมนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นักแต่อยากให้เปิดใจลองเข้าเว็บแจกเกมดาวน์โหลดไปทดลองเล่นกันก่อนครับ

Game PC Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8.1
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2400 | AMD Phenom ll X6 1100T
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 660, 2GB | AMD Radeon HD 7950, 3GB
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Low 720p (30FPS)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles (v1.10) เกมดาบพิฆาตอสูร

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกมดาบพิฆาตอสูร
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v1.10 รวมภาคเสริม
  • Kimetsu Points (16,000 Points)
  • Pre-Order Bonus Unlocks
  • Butterfly Mansion Patient Wear
  • Kimetsu Academy Summer Uniform Costumes
  • Tengen Uzui Character Pack
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก