โหลดเกม Heavy Rain

โหลดเกม PC Heavy Rain
ดาวน์โหลดเกม Heavy Rain เป็นเกมส์แอ็คชั่นแนว Telltales เราจะมีส่วนร่วมในการกำหนดความเป็นไปของเรื่องราวในเกมทั้งหมด โดยตัวเกมเมื่อเล่นแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนกับดูหนังอยู่เรื่องหนึ่งเลยครับ


Heavy Rain เกมจะเล่าเรื่องราวของเมืองๆ นึงที่ผู้คนกำลังอยู่ในความหวาดกลัวทั่วทั้งเมืองจากการถูกคุกคามความปลอดภัยโดยมือสังหารต่อเนื่องที่มีชื่อว่า Origami ที่จะออกก่อเหตุในทุกฤดูฝน โดยจะมีเป้าหมายหลักคือชาวบ้านทั่วไป หลังจากสังหารเรียบร้อยแล้วจะทิ้งกระดาษพับ (Origami) เป็นปริศนาไว้ให้เราแก้ไข

เกมจะบอกเล่าเรื่องราวผ่าน 4 ตัวละครคือ Scott Shelby อดีตตำรวจ และทหาร โดยปัจจุบันเขาเข้ามาทำงานกับฝ่ายสืบสวนเอกชนที่กำลังรับหน้าที่ในการสืบคดี และหาข้อมูลเกี่ยวกับ Origami

โหลดเกมฟรี Heavy Rain

Norman Jayden เป็นเจ้าหน้าที่คนใหม่ที่มาจาก Washingtos D.C. มาเพื่อช่วยเหลือตำรวจฝ่ายสืบสวนในคดีของ Origami พร้อมกับแว่นตาสุดเท่ห์ และถุงมือที่ล้ำสมัยอย่าง ARI หรือชื่อเต็ม Added Reality Interface ที่สามารถวิเคราะห์ และตรวจสอบสิ่งของต่างๆ ได้ทั้งหมด

Ethan Mars เป็นสถาปนิกผู้ที่สูญเสีย Jason ลูกชายของเขาในเหตุการณ์ทางรถยนต์เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ตัว Ethan นอนอาการโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาลเกือบ 6 เดือน หลังจากที่ฟื้นขึ้นมานั้นเขาต้องมาเผชิญกับโรคทางจิตหลายๆ อย่างที่เข้ามารุมเขา ทำให้ต้องแยกทางกันอยู่กับภรรยา และลูกชายคนโตที่ยังมีชีวิตอยู่ และต่อมาเขาก็พบว่า Shawn ลูกชายคนโตของเขาต้องตกเป็นเหยื่อคนถัดไปของมือสังหาร Origami เขาจึงตกอยู่ในสถานการณ์บังคับที่ต้องทำแบบทดสอบ 5 อย่าง เพื่อที่จะช่วยลูกชายของเขาให้พ้นจากภัยอันตราย

Medison Paige นักข่าวและนักถ่ายนิตยสารที่อาศัยอยู่คนเดียวในเมือง แต่เธอต้องต่อสู้กับอาการนอนไม่หลับ และฝันร้ายตอนกลางคืนอยู่บ่อยครั้ง เธอจึงต้องเปลี่ยนที่พักเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อหวังว่าจะหลับได้อย่างสนิท แต่ด้วยความบังเอิญนั้นดังไปพบกับ Ethan เธอจึงต้องไปพัวพันกับเรื่องราวของ Origami แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

เว็บแจกเกม Heavy Rain

ด้าน Gameplay ก็จะเป็นเกมแนวเล่าเรื่องแบบ Telltales หรือเป้นการเล่าเรื่องราวผ่านระบบเกมแบบโต้ตอบสไตล์ Action Adventure โดยจะมี 4 ตัวละครที่กล่าวไว้ด้านบนเป็นตัวถ่ายทอดในรูปแบบมุมมอง Thirdperson การควบคุมในเกมก็จะไม่มีอะไรเยอะแยะมากมายแบบเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection เราเพียงแค่เดินไปมา สำรวจสิ่งของต่างๆ และสิ่งที่จะทำให้เรื่องราวของเกมดำเนินต่อไปได้นั้นคือ Quick Time Event ที่เราต้องเป็นผู้เลือกว่าจะให้เรื่องราวดำเนินต่อไปในทิศทางใด

โหลดเกมเก่า Heavy Rain

ด้านภาพกราฟิกในเกมก็ทำออกมาได้ไม่แย่เท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามทางเว็บแจกเกมแนะนำให้ปรับความละเอียดของภาพให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อจะได้เห็นคุณภาพของแสงเงา เอฟเฟคต่างๆ ของเกม เราจะได้เล่นแบบเนียน และสบายตาไปพร้อมกับเนื้อเรื่องได้แบบไม่สะดุด

ด้านเสียงเพลงประกอบก็ทำออกมาได้ดีเหมาะสมกับเกมแนวนี้ เสียงประกอบต่างๆ ทำให้เราเข้าถึงอารมณ์เกมได้เป็นอย่างดี

Game PC Heavy Rain

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 or later (64 bit)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-4430 @ 3.0 GHz or AMD FX-6300 @ 3.5 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 660 with 2GB VRAM or AMD Radeon HD 7870 with 2GB VRAM
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 35 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 720p, 30 FPS

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Heavy Rain

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก