โหลดเกม Pokemon Legends Arceus เกมโปเกมอน

 โหลดเกมฟรี Pokemon Legends Arceus

ดาวน์โหลดเกม Pokemon Legends Arceus มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวละครเอกที่ต้องเดินทางข้ามเวลาไปยังอดีตเมื่อหลายร้อยปีก่อนด้วยพลังของ Arceus โปเกมอนเทพที่มอบหมายให้เราเข้าไปทำภารกิจ "ออกตามหาโปเกมอนให้ครบทุกชนิด" ในดินแดนฮิซุยที่ได้ชื่อว่ามีโปเกมอนโหดร้ายอยู่เยอะแยะมากมาย และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในครั้งนี้


ด้านกราฟิกในเกม Pokemon Legends Arceus ไม่ใช่จุดเด่นของเกมนี้ กราฟิกภายในเกมมีความน่ารักในฉบับการ์ตูน หากใครที่ไม่ชอบกราฟิกแนวนี้อาจจะต้องมองข้ามเกมนี้ไปก่อน ส่วนเพลง และเสียงประกอบมีอะไรให้ประหลาดใจอยู่ไม่น้อย เพราะดนตรีในเกมดูเงียบสงบเน้นเพลงที่เข้ากับโลกที่มีความกว้างแบบ Open World มีธรรมชาติที่ดูแปลกตา และภูมิประเทศหลากหลาย และมีความคล้ายคลึงกับเกม Coral Island อยู่หลายจุด

โหลดเกม PC Pokemon Legends Arceus

ด้าน Gameplay คือจุดเด่นของ Pokemon Legends Arceus โดยหลักๆ เราต้องเดินสำรวจภูมิภาคฮิซุยที่กว้างขวาง แต่แผนที่ในเกมจะไม่ได้รวมกันจะแบ่งแยกออกเป็นโซนๆ คล้ายกับ Monster Hunter World ที่จะค่อยๆ ปลดล็อกออกมาเมื่อเราทำเนื้อเรื่อง และอัปเกรด Rank ของตัวละคร ความโดดเด่นอยู่ปกติแล้วเมื่อเราเจอตัว Pokemon จะต้องตัดเข้าฉากต่อสู้แต่ในภาค Legends Arceus นั้นจะเห็นเป็นตัวบนแผนที่เลย และเราสามารถใช้ Pokeball โยนไปจับได้เลยแบบเกมส์แอ็คชั่น และแน่นอนว่ามันจะมีตัวโปเกมอนที่ไม่ยอมให้เราจับง่ายๆ หากมันมองเห็นเราแล้วมันจะวิ่งหนีไปเพราะฉะนั้นเราต้องใช้วิธีการลอบเร้นเช่น การหลบในทุ่งหญ้าแล้วปาบอลใส่ หรือใช้ไอเทมช่วย ในส่วนตรงนี้ถือว่ามีความแปลกใหม่ และทำออกมาได้ดี

เว็บโหลดเกม Pokemon Legends Arceus

ฉากในเกม Pokemon Legends Arceus คือโลกที่เปิดกว้างเต็มไปด้วยสิ่งที่มีให้เราทำมากมายนอกจากการจับ และต่อสู้กับ Pokemon ป่าแล้วเราต้องสำรวจเพื่อหาไอเทมไปผสมของที่สร้างได้ทั้งยาเติมพลัง และ Pokeball รวมทั้งไอเทมที่ใช้หลอกล่อโปเกมอนให้จับง่ายขึ้นด้วย ส่วนการเก็บของเราก็ใช้ตัวโปเกมอนวิ่งไปช่วยเก็บได้ด้วยเช่นกัน

เว็บแจกเกม Pokemon Legends Arceus

อีกส่วนที่เป็นจุดเด่นของภาค Legends Arceus คือตัว Pokemon ที่สามารถใช้เป็นยานพาหนะที่ช่วยให้เราท่องไปในดินแดนที่กว้างใหญ่ได้อย่างรวดเร็วขึ้น และ Pokemon บางตัวสามารถบินได้ หรือลงไปว่ายน้ำได้

สรุปแล้วเกมโปเกมอน Pokemon Legends Arceus เป็นเกมเก่าที่ถูกนำมาพัฒนาขึ้นใหม่ การออกตามล่าหา Pokemon มีความแปลกใหม่ และท้าทายมากกว่าเดิม หากจะโหลดเกม PC นี้มาเล่น หรือคุณเป็นแฟนรุ่นเก่าอาจจะต้องปรับตัวกับเกมนี้หน่อย แต่ทางเว็บ Zerogameth รับประกันว่าตัวเกมยังคงความคลาสสิกที่ผสมผสานกับของใหม่ได้อย่างลงตัวมาก

Game PC Pokemon Legends Arceus

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Pokemon Legends Arceus เกมโปเกมอน

1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก