โหลดเกม Scorn ภาษาไทย

 โหลดเกม Scorn ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Scorn เป็นเกมแนว Action, Horror และ FPS ตัวเกมจะมีความเป็นเกมเดินหน้ายิง เกมส์สยองขวัญ และเกมแนว Survival ที่ทางทีมผู้สร้างต้องการถ่ายทอดประสบการณ์ฝันร้ายให้กับผู้เล่น เพราะผู้เล่นจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเกมนี้ว่าเราเป็นใคร มาจากไหน และมาทำอะไรที่นี่ รู้เพียงแค่ว่าต้องออกไปจากนรกฝันร้ายนี้เท่านั้น




Scorn คือเกมแนว First Person Survival Horror ที่มีธีมสุดสยองขวัญ เราจะได้เล่นเป็นมนุษย์ที่ไร้ผิวหนังที่หลงทางอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าเอเลี่ยน ซึ่งเกมจะให้เราหาคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ตัวเกมมีทรัพยากรให้ใช้อย่างจำกัดเราต้องบริหารจัดการให้ดี ต้องคิดว่าช่วงเวลาไหนควรสู้ หรือช่วงเวลาไหนควรหนี

โหลดเกม PC Scorn ภาษาไทย

Scorn มีส่วนผสมของเกมแนวสำรวจดันเจี้ยน ทางเดินทุกทางจะเชื่อมต่อกัน และนำพาเราไปสู่เรื่องราวต่างๆ ตัวเกมนี้จะไม่มีการจัดฉากใดๆ ทั้งสิ้น เรียกได้ว่า โหลดเกมฟรีครั้งเดียวเสียวไปทั้งเกม และด้วยดันเจี้ยนที่มีขนาดใหญ่นี้ทำให้มีไอเทมซุกซ่อนอยู่เป็นจำนวนมาก

โหลดเกมฟรี Scorn ภาษาไทย

ฟีเจอร์ที่สำคัญของเกม

โลก "ที่อาศัยอยู่" เชื่อมต่อกัน

เกม สกอร์น เกิดขึ้นในโลกอิสระที่มีทวีปต่าง ๆ เชื่อมต่อกัน แต่ละทวีปมีโครงสร้างคล้ายเขาวงกตที่มีห้องและเส้นทางที่หลากหลายไว้ให้สำรวจ การเล่าเรื่องทั้งหมดของเกมเกิดขึ้นภายในเกม ไม่มีฉากคัทซีนที่ดึงความสนใจของคุณออกจากภาพน่าขนลุกของโลกที่มีชีวิตและลมหายใจที่คุณอยู่ แต่จงลืมตาของคุณเอาไว้ เกมจะไม่ปราณีคุณแม้แต่น้อยถ้าคุณพลาดสิ่งสำคัญในการเดินทางที่แสนลำบากนี้ ทุกสิ่งมีเหตุผลและจุดประสงค์ คุณแค่ต้องหาว่ามันคืออะไร

ตื่นตัวไปทั่วทั้งร่างกาย

ผู้เล่นจะจดจ่อและระมัดระวังกับร่างกายและการเคลื่อนไหวของตัวละครมากกว่าเดิม ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในโลกจะสมจริง เช่น ใช้มือของคุณหยิบสิ่งของ (แทนที่การปล่อยให้ลอยอยู่กลางอากาศเฉย ๆ) ใช้งานเครื่องจักรและเครื่องมือโดยการจับอุปกรณ์ควบคุม

การจัดการสิ่งของและกระสุน

คลังอาวุธของคุณทั้งแคบและจำกัด สิ่งนี้มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้เล่นอยู่ในสถานะที่ตื่นตัวมากยิ่งขึ้นตลอดทั้งเกม ผู้เล่นจะต้องคิดว่าเมื่อไรจะต้องสู้และเมื่อไรจะต้องหาที่หลบ และคิดว่าการกระทำของผู้เล่นจะส่งผลต่อโลกรอบตัวอย่างไร จะต้องใช้สไตล์การเล่นหลากหลายรูปแบบจึงจะผ่านไปได้

เว็บแจกเกม Scorn ภาษาไทย

Game PC Scorn ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: QuadCore AMD Ryzen 3 3300X / Intel Core i5-8400
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 (3 GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD (Solid State Drive)



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Scorn ภาษาไทย





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเล่นเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก