โหลดเกม Crysis 3 Remastered สุดยอดเกมยิงในตำนาน

โหลดเกมฟรี Crysis 3 Remastered
 ดาวน์โหลดเกม Crysis 3 Remastered เรื่องราวในภาค 3 นี้ชะตากรรมของโลกจะอยู่ในมือของเราอีกครั้ง เกมจะพาเราหวนคืนสู่การต่อสู้ในฐานะ Prophet ทหารสุดแกร่ง ถือ Predator Bow อาวุธที่ทรงพลังจัดการกับเหล่าศัตรูทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ที่เข้ามาคุกคามความสงบสุข


ในภาคนี้การค้นหาเอเลี่ยน Alpha Ceph ยังคงดำเนินต่อไป จุดประสงค์หลักคือ เราต้องเปิดโปงความลับของบริษัท C.E.L.L. เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการเปลี่ยน New York City ให้กลายเป็นป่าดิบชื้นขนาดใหญ่ในเขตเมืองที่มีนาโนโดมขนาดใหญ่คอยคุ้มครองอยู่ เราต้องตะลุยไปในเขตทั้ง 7 แห่งที่แตกต่างกัน และกวาดล้างศัตรูด้วยพลังของชุด Nanosuit หรือจะเน้นการลอบเร้นเพื่อสังหารศัตรูก็ได้เช่นกัน

โหลดเกมใหม่ Crysis 3 Remastered

Crysis 3 Remastered เป็นการปิดท้ายซีรีส์ได้อย่างลงตัว โดยการเอาความโดดเด่นของ Crysis 2 Remastered มารวมกัน แม้ว่าฉากอาจจะไม่ได้กว้าง และมีอะไรพิเศษให้เราได้สำรวจมากนัก แต่ก็มีทางเลือกในการเล่นมากกว่าเดิม และมีสิ่งต่างๆ ให้ทำมากกว่าแค่การโจมตีศัตรูเพียงอย่างเดียว แถมยังมีการออกแบบด่านที่ต้องอาศัยความสามารถของชุดเพื่อที่จะผ่านด่านนั้นๆ อีกด้วย รวมไปถึงการเล่นแบบลอบเร้นที่ทำได้สมบูรณ์แบบมากกว่าภาคก่อนๆ อีกทั้งยังมีระบบแฮกคอมพิวเตอร์ในระยะไกลด้วย (ระบบนี้เจ๋งสุดๆ เหมือนกับ Watch Dogs เลยครับ) ใครชอบสายลอบเร้น หรือลอบสังหารต้องชื่นชอบเกมภาค 3 นี้อย่างแน่นอนครับ

เว็บโหลดเกม Crysis 3 Remastered

หลังจากที่ได้ลองเล่นทั้ง 3 ภาคแล้ว Crysis 3 เป็นภาคที่สนุกที่สุด มีเรื่องราว และระบบเกมเพลย์ที่ลงตัวที่สุดเมื่อเทียบกับภาคอื่น สิ่งที่ทำให้แตกต่างก็คือ เกมมันผสมผสานสิ่งดีๆ มารวมกัน และยังเปิดโอกาสให้เราได้วางแผนการเล่นได้หลากหลาย มีการใส่ลูกเล่นใหม่ๆ ทำให้เราสามารถวางกลยุทธ์ได้ว่าจะลอบเร้น หรือจะเน้นลุยไปเลยต่อหน้า

แจกเกม PC Crysis 3 Remastered

และด้วยเป็นเกมภาคสุดท้ายของซีรีส์ทำให้กราฟิกของเกมโดดเด่นกว่าภาคอื่น และจะเป็นหนึ่งเกมส์ยิงที่ดูดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม Game PC ครับ แม้ว่าเกมนี้จะออกมานานแล้วแต่ตัวเกมยังคงทันสมัยไม่ล้าหลังจนเกินไปทำให้เล่นแบบไม่มีเบื่อ

Game PC Download Crysis 3 Remastered

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel(R) Core(TM) i5-3450 / AMD Ryzen 3
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1050 TI /AMD Radeon 470
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX compatible audio card

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Crysis 3 Remastered สุดยอดเกมยิงในตำนาน

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก