โหลดเกม GTA V เกมใช้ชีวิตแบบสมจริง

 เว็บโหลดเกม GTA V

ดาวน์โหลดเกม GTA V หรือมีชื่อเต็มว่า Grand Theft Auto 5 เกมถูกวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2013 ถ้าหากเป็นเกมอื่นๆ เมื่อเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่เกมก็จะมีคนเล่นน้อยลงเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับเกม GTA V เพราะตัวเกมยังคงได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายด้วยกระแส FiveM ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จนทำให้เกมขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในเกมที่มีคนเล่นเยอะที่สุดในยุคปัจจุบัน อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ตัวเกมเป็นที่นิยมคือ มีการอัปเกรดตัวเกมอย่างต่อเนื่อง


เนื้อเรื่องที่มีความต่อเนื่อง และน่าติดตาม

ด้านเนื้อเรื่องของเกมจะต่อเนื่องมาจาก Grand Theft Auto IV และตัวเนื้อเรื่องบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของค่าย Rockstar เป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องจะดำเนินด้วยตัวละครหลักทั้ง 3 คนภายในเกม ที่ไม่ใช่คนดี หรือคนเลว แต่เป็นการเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวต่างๆ ทำให้เหล่าบรรดาตัวละครต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างที่อันตราย และท้าทายชีวิตของพวกเขาแบบสุดขีด โดยในเกมมีสามตัวละครหลักอย่าง Micheal Townley, Trevor Phillips และ Franklin Clinton ที่ทำหน้าที่เป็นตัวดำเนินเรื่องภายในเกมทั้งหมด ทั้งสามตัวต่างมีจุดเชื่อมโยงให้มีชะตากรรมร่วมกัน และทาง Rockstar ได้ปูเนื้อเรื่องออกมาได้ดีมากๆ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของตัวละครที่เด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ แถมยังสอดแทรกมุกตลกขบขัน ถือว่าเป็นเกมที่ทำเนื้อเรื่องออกมาไม่น่าเบื่อ และมีความตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้ทำภารกิจที่เกมมอบหมายให้

ฉากจบภายในเกม GTA V นั้นไม่ได้มีเพียงแค่ฉากเดียว แต่เราสามารถเล่นในสไตล์ของตัวเอง และเราจะได้พบกับฉากจบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งฉากจบแต่ละฉากจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป บางฉากจะจบแบบพีคจนต้องตกใจ หรือบางฉากอาจไม่คาดคิดว่านี่มันจบแล้วเหรอ

โหลดเกม PC GTA V

ตัวละครหลักมีเรื่องราวที่น่าติดตาม

ตัวละครหลักทั้งสามตัวต่างคนต่างมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง สตอรี่ของแต่ละคนถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันแบบสุดๆ จนทำให้เราอินไปกับพวกเขา นอกเหนือจากตัวละครทั้ง 3 แล้ว ในเกมยังมีตัวละครอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้พบเจอ บางตัวละครโผล่แปบเดียวแล้วก็จากไป หรือบางตัวโผล่มาทำอะไรแปลกๆ ให้เราได้เห็น อาทิเช่น Cris Fornage และ Jock Cranley เป็นต้น ด้วยเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวที่ไม่เหมือนกันทำให้แฟนเกมจดจำพวกเขาได้ และทำให้คนที่เลิกเล่น GTA V ไปแล้วอยากกลับมาเจอพวกเขาอีกครั้ง

นอกจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นแล้ว สิ่งที่ทำให้ตัวเกมประสบความสำเร็จมากถึงทุกวันนี้คือ ระบบภารกิจต่างๆ ที่ดัดแปลงมาให้แฟนๆ ได้เล่นแบบออนไลน์ ภารกิจในเกมมีหลากหลายรูปแบบมาก เมื่อเกมเมอร์ได้สัมผัสจนครบแล้วเผลอๆ อาจจะสนุกกว่าเล่นโหมดเนื้อเรื่องเสียอีก

แจกเกม GTA V

สามารถใส่ Mods และใช้สูตรโกงได้ตามใจชอบ

เมื่อพูดถึงเกม GTA V ผู้คนก็จะนึกถึง Mods ควบคู่กันไปด้วย โดยเกมนี้เราสามารถใส่ Mods ให้กับตัวละครในเกมได้แบบตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น Mods เปลี่ยนรูปร่างตัวละคร การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ การเพิ่มยานพาหนะแปลกใหม่ และพวก Mods เหล่านี้แหละที่ทำให้เกมประสบการณ์การเล่นเกม GTA V ในแต่ละครั้งแตกต่างกันออกไปแบบไม่มีเบื่อ

มาถึงอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้เป็นการสานต่อภาคในตำนานอย่าง GTA San Andreas คือการใช้สูตรโกงต่างๆ บางคนเล่นแบบไม่ใช้สูตรโกง แต่การเล่นแบบใช้สูตรโกงนั้นเรียกได้ว่าจะเพิ่มความสนุกแบบสุดขีดให้กับเราเป็นอย่างมาก อาทิเช่น การเสกปืนยิงใหม่ๆ การเสกกระสุนแบบไม่จำกัด การเสกรถแบบพิเศษ การทำให้ตัวเองบินได้้ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดที่กล่าวมาได้สามารถทำได้ในเกม GTA V สิ่งนี้ทำให้หลายๆ คนกลับมาเล่นเกม GTA V อีกครั้ง

หลายคนอาจมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่รุนแรง แต่จีทีเอวีสามารถทำให้เราผ่อนคลายได้ นอกจากการทำภารกิจ หรือการเล่นแบบตื่นเต้นเร้าใจแล้ว เรายังเดินทางไปหา Location สวยๆ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจได้ ภายในเกมมีสถานที่สวยงามมากมายให้เราได้ซึมซับกับบรรยากาศทั้งแนวธรรมชาติ และแนวมุมตึกต่างๆ

เกมนี้เป็นเกมที่เราอยากทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ เราสามารถบังคับตัวละครให้ไปทำอะไรก็ได้ไม่ว่าจเป็นการเล่นมินิเกม ขับรถเล่น เดินไปตามสถานที่ต่างๆ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเกมให้อิสระในการเล่นแก่เรามาก โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงเนื้อเรื่องแต่อย่างใด

โหลดเกมฟรี GTA V

กราฟิกสวยงามสมจริงสมกับเป็นภาคที่มีคนเล่นเยอะที่สุด

ด้านกราฟิก GTA V นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามที่สุดตั้งแต่สมัยเวอร์ชั่น Xbox 360, PS3 จนมาถึงเวอร์ชั่นปัจจุบัน ยิ่งทำให้กราฟิกของเกมสวยงามขึ้นไปอีกขั้น เกมเมอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ ก็สามารถเข้ามาซึมซับบรรยากาศภายในเกมได้แบบไม่จำกัด

สรุปโดยรวมแล้ว GTA V เป็นอีกเกมที่เปรียบเสมือนศูนย์รวมความบันเทิงในรูปแบบเกมพีซี ที่เมื่อคุณได้โหลดเกมส์ฟรีเกมนี้ไปเล่นแล้วคุณจะได้เข้าไปยังอีกโลกหนึ่งของเกมเพื่อปลดปล่อยความเป็นตัวเองลงในเกมนี้ได้ ทุกอย่างในเกมทำออกมาได้ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของมนุษย์ และไม่มีความแฟนตาซีเข้ามาเกี่ยวข้อง แถมในเกมมีอะไรให้ทำเยอะแยะมากมายจนเลือกทำไม่หมด ใครที่กำลังเบื่อๆ อยากหาเกมอะไรเล่นในช่วงนี้ ก็ลองเข้า Zerogameth ไปลองดาวน์โหลด GTA V มาเล่นดูสักครั้ง เชื่อว่าตัวเกมยังคงมอบความสนุกให้กับผู้เล่นแบบเต็มเปี่ยม

Game PC Download GTA V

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS *: Windows 10 64 Bit, Windows 11 64 Bit
  • Processor: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
  • Storage: 110 GB available space
  • Sound Card: 100% DirectX 10 compatible

ข้อมูลเกม

  • ขนาด : 109 GB
  • เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด ทุกภาค
  • อัปเดตล่าสุด : 19/12/2023
  • วิธีเข้าเล่นเกม : อยู่ในไฟล์ "HOW TO RUN GAME!!"
  • รหัสแยกไฟล์ : zerogameth.com
  • หมายเหตุ : เลือกโหลดแค่ไฟล์เดียวเท่านั้น ไม่มีการแบ่งพาท
  • วิธีดาวน์โหลด : คลิกที่นี่

โหลดเกมส์ GTA V ไฟล์เดียว ฟรี

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก