โหลดเกม Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee เกมโปเกมอนมาสเตอร์

 โหลดเกมฟรี Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee

ดาวน์ดโหลดเกม Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee เป็นเกมที่มีต้นตำรับเป็นการ์ตูนที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี หรือในสมัยเด็กใครเคยเล่นภาค Pokemon Red, Blue จะคุ้นเคยเป็นอย่างดี จนมาถึงปัจจุบันนี้ Pokemon ก็มีมาทั้งหมด 10 ภาคแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมภาคเสริม และภาค Remake หรือภาคอัปเกรดที่มีการเพิ่มบอสใหม่ โปเกมอนใหม่ และเนื้อเรื่องใหม่ๆ อีกด้วย


Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee เป็นเกมแนว RPG ภายในเกมเราจะได้เล่นเป็น Trainer หนุ่มสาว ออกเดินทางผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าโปเกมอน ออกล่าโปเกมอนใหม่ๆ ต้องคอยดูแลเอาใจใส่โปเกมอนเพื่อนำไปต่อสู้กับ Trainer คนอื่นๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ในเกมยังมีให้เราออกล่าโปเกมอนในตำนานด้วยครับ

โหลดเกม PC Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee

เกมนี้ภาคนี้เป็นภาคแรกที่บังคับให้เราเลือก Pokemon ที่ชื่อว่า Pikachu ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวให้ตัวเรานั้นไปเจอกับ Pikachu แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีโชคชะตาบางอย่างทำให้เรากับปิกาจูเหมือนเกิดมาคู่กัน ทุกอย่างก็จะคล้ายๆ กับที่เราดูอนิเมะออนไลน์มาก่อนนั่นแหละครับ

เมื่อเริ่มเกมไปแล้วเราไม่สามารถเลือกโปเกมอนตัวอื่นๆ ได้เลย แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่สามารถจับโปเกมอนตัวหลัก 3 ตัวนั้นได้ (Squirtle, Charmander, Bulbasaur) ในภาคนี้ทางผู้พัฒนาได้ใส่ 3 ตัวหลักที่มี IV มาให้เราได้เล่นแบบฟรีๆ ระหว่างการดำเนินเรื่องราวภายในเกม

เว็บโหลดเกม Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee

Let’s Go Pikachu Eevee เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบการเล่นเดิมอย่าง Pokemon Sword and Shield เข้ากับรูปแบบการเล่นแบบใหม่ที่สร้างกระแสไปทั่วโลกเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้อย่าง Pokemon GO โดยในภาคนี้ได้รวมรูปแบบการเล่นทั้ง 2 แบบเข้าไว้ด้วยกันในเกมส์ไฟล์เดียว การฟาร์มเก็บเลเวลให้กับโปเกมอนของเรานั้นเราต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อจับโปเกมอนชนิดต่างๆ โดยการจับโปเกมอนจะใช้วิธีเดียวกับ Pokemon GO คือเราต้องสร้างความสนิทกับโปเกมอนที่เราจะจับด้วยการเอาผลไม้ให้มันกิน ในเกมภาคนี้เราจะเห็นโปเกมอนเดินไปเดินมาอยู่ในแผนที่ ไม่ต้องวิ่งวนหาเพื่อลุ้นว่าจะเจอตัวไหนต่อไป นอกจานี้แล้วโปเกมอนในภาคนี้จะมีขนาดปกติเหมือนกับในอนิเมะ และมีขนาดพิเศษเพิ่มเข้ามาด้วย

แจกเกมฟรี Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee

จุดเด่นของภาคนี้นอกจากกราฟิกที่ถูกปรับปรุงใหม่แล้วยังเพิ่มฟีเจอร์น่ารักๆ ให้กับผู้เล่นอีกด้วย อาทิเช่น การนำโปเกมอนที่เราจับได้ออกมาเดินผจญภัยไปพร้อมๆ กับเรา ที่พิเศษคือ เราสามารถขี่พวกมันออกเดินทางได้ด้วย และด้วยกราฟิกของเกมที่เป็น 3D ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของสถานที่ต่างๆ เยอะมากขึ้นกว่าภาคก่อนๆ

หลังจากตัวเกมเปิดตัวไปได้ไม่นานทางเว็บแจกเกม PC Zerogameth ก็ได้นำเกม Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่เป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ Pokemon ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

Game PC Download Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Pokemon Let’s Go Pikachu Eevee เกมโปเกมอนมาสเตอร์

1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก