โหลดเกม Dishonored 2 สุดยอดเกมลอบเร้น

 โหลดเกมฟรี Dishonored 2

ดาวน์โหลดเกม Dishonored 2 กลับมาสานต่อภาคที่ 2 อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี การกลับมาครั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้พัฒนาระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก เป็นระบบเกมที่ตอบโจทย์เกมแนวลอบเร้นอย่างแท้จริง


ในเกม Dishonored 2 จะเล่าเรื่องราว 15 ปีต่อมาเมื่อ Emily Kaldwin ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพพดินีโดยมีพ่อของ Corvo Attano ยืนอยู่ข้างๆ แต่จู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ Duke แห่งตระกูล Serkonos ได้ก่อกบฏยึดอำนาจไปพร้อมกับสังหารคนใกล้ชิดทั้งหมด ทำให้ Emily และ Corvo ต้องหลบหนีเอาชีวิตรอด และในเกมภาค 2 นี้เราต้องหาทางให้ตัวละครหลักกลับสู่บัลลังก์ให้ได้

โหลดเกม PC Dishonored 2

เมื่อเริ่มเกมมาเราจะได้เลือกตัวละคร โดยจะมีให้เลือกเล่นระหว่าง Emily กับ Corvo ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครจะมีสกิลความสามารถที่ไม่เหมือนกัน และมีความแตกต่างจาก Dishonored Game of the Year Edition ตรงที่เราสามารถเลือกเล่นเป็น Emily ได้ ซึ่งความสามารถของตัวละครถือว่าดีมากๆ มีลูกเล่นต่างๆ ให้เลือกเล่นเยอะ แถมตัวเกมยังเปิดกว้างให้เราได้ออกแบบการฆ่าศัตรูได้ด้วยตนเอง

แจกเกม PC Dishonored 2

เนื้อเรื่องของเกมมีความน่าสนใจไม่แพ้กับเกมภาคแรกทั้งบทสนทนา หรือการเท้าความย้อนไปยังอดีต ตัวเกมจะเล่าให้เราเห็นภาพเป็นเมืองๆ ดังนั้นสบายใจได้เลยว่าเล่นแล้วจะไม่งงกับเนื้อเรื่องแน่นอนครับ

Dishonored 2 ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่เปิดกว้างให้อิสระแก่เราเป็นอย่างมาก การตอบสนองของศัตรูในเกมมีความแตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ถ้าเราเผลอทำศพหล่นให้พวกทหารเห็นก็จะเรียกระดมพลมาจู่โจมเรา แต่ถ้าเราเก็บกวาดศพเรียบร้อยพวกทหารก็จะไม่โวยวาย เราสามารถย่องสังหารศัตรูได้ทีละคน และต้องทำให้เงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้

โหลดเกมเก่า Dishonored 2

ด้านกราฟิกของเกมไม่ว่าจะเป็นในส่วนของบรรยากาศสถานที่เป็นสิ่งที่สวยงามมากครับ และตัวเมือง Dunwall ที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับ London ในยุควิกตอเรียมีความสมจริงเป็นอย่างมาก 

สรุปโดยรวมแล้ว Dishonored 2 เป็นการกลับมาที่ยังคงเอกลักษณ์ของเกมไว้แบบครบครัน มีความพิเศษกว่าภาคแรกตรงที่เราได้เล่นเป็น Emily ตัวเกมเปิดกว้างให้ทางเลือกแก่เราได้มากถึงมากที่สุด ทางเว็บโหลดเกมของรับรองว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่คุณเล่นกี่รอบก็ไม่มีทางเบื่อมันครับ

Game PC Download Dishonored 2

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 (64-bit versions)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 660 2GB/AMD Radeon HD 7970 3GB or better
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dishonored 2 สุดยอดเกมลอบเร้น

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด
  • Assassins Pack
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก