โหลดเกม Sniper Elite V2 Remastered

เว็บแจกเกม PC Sniper Elite V2 Remastered
ดาวน์โหลดเกม Sniper Elite V2 Remastered เป็นหนึ่งในเกมแนวยิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมากคือ การใช้ปืนสไนเปอร์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง และระบบ Kill Shot Camera ที่เมื่อเรายิงถูกเป้าหมายแล้วระบบจะทำการ X-Ray ร่างกายของเป้าหมายว่ากระสุนปืนทะลุส่วนไหนของร่างกายบ้าง ซึ่งระบบมองทะลุนี้เห็นตั้งแต่ดวงตาไปจนถึงลำไส้ต่างๆ


ในเกม Sniper Elite V2 Remastered มีเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 จะกล่าวถึงสายลับ OSS ชาวอเมริกาที่ต้องสืบหาข้อมูลความลับต่างๆ และยับยั้งไม่ให้ฝ่ายนาซีสามารถวิจัยขีปนาวุธได้สำเร็จ ตัวเกมนำเสนอประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมโดยการใช้ปืนสไนเปอร์ในการสังหารศัตรู โดยต้องอาศัยความชำนาญ และความแม่นยำเป็นอย่างสูง ยิ่งเป็นโหมดยากเท่าไหร่ยิ่งต้องใช้ความชำนาญมากขึ้นเท่านั้น ทั้งนี้เรื่องราวของเกมจะต่อเนื่องไปยัง Sniper Elite 3 Ultimate Edition และ Sniper Elite 4 อีกด้วยครับ

โหลดเกมฟรี Sniper Elite V2 Remastered

Sniper Elite V2 Remastered ตัวเกมยังคงเนื้อเรื่องแบบเดิมแต่มีการปรับปรุงระบบต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งถ้านับเกมภาคนี้ด้วยก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ตัวเกมได้ทำการ Remaster จาก Sniper Elite มาเป็น Sniper Elite V2 และจากเกม Sniper Elite V2 ไปสู่ Sniper Elite V2 Remastered เรียกได้ว่าทางทีมงานคงไม่อยากเปลี่ยนชื่อเกมใหม่เพราะว่าชื่อนี้ก็เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมที่ชาวโหลดเกม PC จำกันได้อยู่แล้วครับ นอกจากนี้เกมยังรองรับระบบออนไลน์อีกด้วย

โหลดเกมใหม่ Sniper Elite V2 Remastered

สำหรับเกม Sniper Elite V2 Remastered จะรวมเอาเนื้อหาเสริมทั้งหมดที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อาทิเช่น เพิ่มโหมดถ่ายภาพ, เพิ่มตัวละครใหม่, ปรับปรุงกราฟิกให้มีความคล้ายคลึงกับอนิเมะออนไลน์มากขึ้น, ปรับปรุงระบบแสงเงา, รองรับความละเอียดที่ 4K และ HDR และอื่นๆ ครับ

ดาวน์โหลดเกม Sniper Elite V2 Remastered

Game PC Download Sniper Elite V2 Remastered

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1, 64-bit
  • Processor: Intel CPU Core i3-2100 or AMD A8-5600K
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon HD 5570 (2GB) or NVIDIA GeForce GTX 650 (2GB)
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 15 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sniper Elite V2 Remastered

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก