โหลดเกม Spider-Man The Amazing Collection รวมเกมสไปเดอร์แมน

โหลดเกมฟรี Spider-Man The Amazing Collection 

ดาวน์โหลดเกม Spider-Man The Amazing Collection เป็นเกมเก่าที่สร้างจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Spider Man ตัวเกมนี้ได้เอาสไปเดอร์แม่นมาสู่โลก Open World ของแมนฮัตตัน และตัวเกมทั้ง 2 ภาคได้กระแสตอบรับจากแฟนเกมทั่วโลกดีมากๆ

The Amazing Spider-Man เป็นเกมภาคแรกที่ดูดีมากๆ ในเกมเราจะได้เดินทางไปที่เมืองแมนฮัตตัน (Manhattan) จะมีภารกิจย่อยๆ ปรากฎขึ้นให้เราได้ทำ อาทิเช่น เหตุการณ์ที่มีรถตำรวจ NYPD กำลังไล่ล่าคนร้ายอยู่บนท้องถนนในเมือง มีทางเดียวที่เราจะสามารถช่วยตำรวจในการจับผู้ร้ายได้นั่นก็คือ โหนใยแมงมุมลงไปที่รถของคนร้าย และจับคนร้ายด้วยพลังของใยแมงมุม

เว็บโหลดเกม Spider-Man The Amazing Collection

The Amazing Spider-Man 2 ตัวเกมในภาคใหม่นี้ จะถูกพัฒนาโดยทีมงานขาประจำหน้าเดิมที่สตูดิโอ Beenox และเกมส์ PC ยังคงยึดแนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่สามเฉกเช่นเดียวกับภาคแรก The Amazing Spider-Man ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมส์จะเป็นการนำเสนอเหตุการณ์ที่ต่างออกไปจากตัวภาพยนตร์ พร้อมกับองค์ประกอบของการเล่นโหนใยสำรวจฉากอย่างอิสระในกรุงนิวยอร์กที่ถูกขยายใหญ่ให้มีขนาดที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

โหลดเกมเก่า Spider-Man The Amazing Collection

ระบบการต่อสู้ในภาค Spider-Man 2 นี้ดูมีความน่าเบื่อเล็กน้อย ทางผู้สร้างพยายามทำออกมาให้เหมือนกับ Batman Arkham Knight ภาษาไทย มากเกินไป การเตะการต่อยมีอยู่คอมโบเดียว มุมกล้องก็ทำออกมาได้ไม่ดีเท่ากับเกมภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Marvel’s Spider-Man Remastered ภาษาไทย และ Marvel's Spider-Man Miles Morales มากนัก หากใครอยากได้ความสนุกสมจริงแนะนำให้เล่น 2 ภาคล่าสุดที่ทำออกมาในปี 2022 ครับ รับรองว่าสนุกจนไม่อยากกดออกเกมแน่นอน

โหลดเกม PC Spider-Man The Amazing Collection

สรุปแล้ว Spider-Man The Amazing Collection เป็นเกมที่ทางเว็บโหลดเกม Zerogameth ทำเกมขึ้นมาใหม่ โดยในเกมจะเป็นการนำทั้ง The Amazing Spider-Man และ The Amazing Spider-Man 2 มารวมเข้าไว้ด้วยกัน โดยที่คุณไม่ต้องโหลดแยกให้เสียดายเวลาครับ เหล่าเกมเมอร์ท่านใดที่เป็นแฟนตัวยงของสไปเดอร์แมนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Game PC Download Spider-Man The Amazing Collection

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows 7 or (Windows XP (with Service Pack 3) and DirectX 9.0c) or (Windows Vista with Service Pack 2)
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz / AMD Athlon 64 X2 3800+
  • Memory: 3 GB RAM
  • Graphics: 512 MB 3D hardware accelerator card required – 100% DirectX 9.0c with Shader Model 3 support. NVidia GeForce 8800 GT / AMD Radeon HD4770
  • DirectX: Version 9.0
  • Hard Drive: 9 GB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0 – compliant sound card



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Spider-Man The Amazing Collection รวมเกมสไปเดอร์แมน





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

รายละเอียดเกม
  • The Amazing Spider-Man รวม 4 DLC
  • The Amazing Spider-Man 2 รวม 6 DLC
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก