โหลดเกม Wild West Dynasty เกมคาวบอยแบบสมจริง

โหลดเกมใหม่ Wild West Dynasty
ดาวน์โหลดเกม Wild West Dynasty เป็นเกมใหม่ของทาง Toplitz Production หากใครคิดว่าเกมนี้เป็นเกมแอ็คชั่นเนื้อเรื่องเข้มข้น ภาพกราฟิกสุดงานอลังการแบบเกม Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย ก็ให้หยุดความคิดนี้ลงเสียก่อนครับ


Wild West Dynasty เป็นเกมแนว Survival Open World Life Simulation โดยเกมมีจุดเด่นให้เราได้ใช้ชีวิตเป็นคาวบอย และมีลูกเล่นการใช้ชีวิตแบบต่างๆ ที่สมจริงจนบางครั้งทำให้เกมนี้เหมือนเกมเอาชีวิตรอดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้เราสามารถหาพื้นที่สร้างเมืองให้ชาว NPC มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้อีกด้วย แถมเกมนี้เป็นผลงานจากทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Medieval Dynasty ด้วยนะ

โหลดเกมฟรี Wild West Dynasty

เมื่อเริ่มเล่นเกมนี้แล้วเราจะได้เป็นคาวบอยผู้โดดเดี่ยวที่เดินทางมาเจอฟาร์มปศุสัตว์รกร้างแห่งหนึ่ง เราตัดสินใจจะอยู่อาศัย และทำการปรับปรุงซ่อมแซมฟาร์มแห่งนี้ ในเกมเราต้องทำการรวบรวมเก็บสะสมทรัพยากรต่างๆ อาทิเช่น การออกล่าสัตว์, อาหาร แล้วนำไปค้าขายให้กับผู้ตั้งถิ่นฐานคนอื่น หากเราบริหารฟาร์มได้ดี ผู้คนก็ตัดสินใจอยู่กับเราต่อ จากฟาร์มเก่าๆ ก็จะกลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่เก่าแก่มากมายที่เราเคยเห็นกันในภาพยนตร์ มีทั้งบาร์ Saloon, ที่ทำการนายอำเภอ, ร้านอาหาร, ร้านเหล้าเบียร์ต่างๆ แต่สิ่งเหล่านี้จะดึงดูดผู้ไม่หวังดีให้มาโจมตีฟาร์มของเรา ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมเรียนรู้ด้านการยิงปืนเพื่อปก้องกันตัวเอง และฟาร์มของเรา

เว็บโหลดเกม Wild West Dynasty

เกม Wild West Dynasty ได้เปิดให้เล่นแล้วตอนนี้ที่เว็บโหลดเกม Zerogameth ใครสนใจก็โหลดไปเล่นกันได้เลยครับ รวมทั้งถ้าไม่อยากพลาดเกมเด็ดๆ เกมใหม่ๆ ก็อย่าลืมติดตาม "เว็บรวมเกม Zerogameth" เอาไว้กันด้วย! 

โหลดเกม PC Wild West Dynasty

Game PC Download Wild West Dynasty

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (x64)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-6600 (3.3 GHz), AMD Ryzen 5 1400 (3.2 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060, AMD Radeon RX 590
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 720p, Low Quality Settings

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Wild West Dynasty เกมคาวบอยแบบสมจริง

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก