โหลดเกม Big Ambitions เกมทำธุรกิจเสมือนจริง

โหลดเกม PC Big Ambitions

ดาวน์โหลดเกม Big Ambitions เป็นเกมแนว Indie ผสมกับ Simulation จากผู้พัฒนา Govgaard Games ในเกมเราจะได้สวมบทบาทเป็นบุคคลธรรมดาที่พร้อมจะก้าวขึ้นเป็นนักธุรกิจ เริ่มแรกด้วยการเปิดร้านกิจการเล็กๆ หรือค่อยๆ สร้างองค์กรขนาดใหญ่ในแบบที่เราต้องการ

ข้อมูลอ้างอิงจาก Steam

ก้าวไปสู่การเป็นผู้ประกอบการที่โดดเด่นที่สุดในนิวยอร์ก เริ่มต้นธุรกิจ ทำงานอย่างชาญฉลาด ทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง และมีความสุขกับชีวิตของคุณ อยากประสบความสำเร็จต้องทำอย่างไร? คุณสามารถดันไปได้ไกลแค่ไหน? คุณสามารถทำให้มันอยู่ได้นานแค่ไหน?

เปิดร้านของขวัญ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านกาแฟ สำนักงานกฎหมาย ร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายเหล้า ร้านดอกไม้ และอื่นๆ ของคุณเอง คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าความสำเร็จคืออะไร - ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าเดียว ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัทขนาดใหญ่ หรือสร้างเว็บไซต์ที่กำลังพัฒนานับล้าน

เว็บโหลดเกม Big Ambitions

กู้เงิน เช่าอาคาร ออกแบบโลโก้ ปรับปรุงร้านค้า รับสต็อก จัดการเงินของคุณ จ้างพนักงาน และสร้างโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ในไม่ช้า คุณอาจต้องเริ่มนำเข้าสินค้าจากท่าเรือและกระจายสินค้าผ่านเครือข่ายคลังสินค้า

ธุรกิจที่ใหญ่กว่าหมายถึงผู้จัดการ จ้างผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์ และตัวแทนจัดซื้อ พวกเขาทั้งหมดต้องการโต๊ะทำงานและคอมพิวเตอร์ ดังนั้นคุณจะต้องมีสำนักงานใหญ่ที่หรูหรา

โหลดเกมฟรี Big Ambitions

ต้องการรถบรรทุกส่งของหรือไม่? เดินทางไปที่ตัวแทนจำหน่ายและซื้อ ต้องการอาหาร? ไปซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ให้แน่ใจว่าคุณมีตู้เย็นที่บ้าน Big Ambitions เป็นซิมชีวิตที่ตัวละครของคุณต้องมีปฏิสัมพันธ์ทางร่างกายกับโลกเพื่อความอยู่รอดและประสบความสำเร็จ

ต้องการรถบรรทุกส่งของหรือไม่? เดินทางไปที่ตัวแทนจำหน่ายและซื้อ ต้องการอาหาร? ไปซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ให้แน่ใจว่าคุณมีตู้เย็นที่บ้าน Big Ambitions เป็นซิมชีวิตที่ตัวละครของคุณต้องมีปฏิสัมพันธ์ทางร่างกายกับโลกเพื่อความอยู่รอดและประสบความสำเร็จ

โหลดเกมใหม่ Big Ambitions

เข้าไปในอาคารใดก็ได้ในนิวยอร์กแล้วซื้อ เปลี่ยนจากอพาร์ทเมนต์ขนาดเล็กเป็นเพนท์เฮาส์ในฝันใจกลางเมือง ทาวน์เฮาส์สุดหรูใน Hell's Kitchen หรือตึกระฟ้า เติมเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับสไตล์และจุดยืนของคุณ ลงทุนเงินสดที่ได้มาอย่างยากลำบากในอสังหาริมทรัพย์เพื่อขยายอาณาจักรของคุณ เข้ายึดครองเมืองทีละชิ้น

ใช้จ่ายทรัพย์ได้ตามต้องการ ซื้อรถ SUV ขนาดใหญ่ รถสปอร์ตความเร็วสูง หรือ Mersaidi S500 สุดหรูคันใหม่ อาจเสี่ยงทั้งหมดที่คาสิโนหรือนำเงินของคุณไปลงทุนและเก็บเกี่ยวผลตอบแทน

Game PC Download Big Ambitions

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel i5 or similar
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA Geforce GTX 960 or similiar (Minimum 2GB vram)
  • Storage: 12 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v11415466 รวม DLC ทั้งหมด

  • Big Ambitions - Silver DLC
  • Big Ambitions - Gold DLC

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Big Ambitions เกมทำธุรกิจเสมือนจริง

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก