โหลดเกม The Last of Us สัมผัสการเดินทางเพื่อเอาตัวรอดของโจเอลและเอลลี่

 โหลดเกมใหม่ The Last of Us

ดาวน์โหลดเกม The Last of Us เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เกมนี้วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2013 ในแพลตฟอร์ม PlayStation 3 หลังจากที่ออกจำหน่ายก็ได้รับคำยกย่องจากแฟนเกมทั่วโลก ในด้านเนื้อเรื่อง ระบบเกม ระบบกราฟิก และการออกแบบตัวละครที่ดูสมจริง แถมยังถูกจัดอันดับให้เป็นเกมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์

เนื้อเรื่องใน The Last of Us จะเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากเมืองล่มสลาย เพราะโดนเชื้อไวรัสคร่าชีวิตผู้คนไปหลายล้านชีวิต ทำให้เมืองกลายเป็นเมืองร้าง ส่วนคนที่ยังมีชีวิตรอดที่หลบหนีออกจากเมืองไม่ทันก็ต้องถูกสังคมประนามว่าเป็นผู้ติดเชื้อ และต้องถูกบังคับให้ไปอยู่ในพื้นที่กักกัน เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ผู้คนเกิดความหวาดกลัวกันเอง จนทำให้กลายเป็นศัตรูกัน และอาหารยังชีพก็เหลือน้อยลงทุกวันทำให้คนต้องหันมาฆ่ากันเองเพื่อแย่งชิงอาหาร และอาวุธ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ กองทัพทหารอเมริกาได้ประกาศกฎอัยการศึกเพื่อจัดการกับผู้ติดเชื้อที่พยายามฝ่าฝืนกฎ

โหลดเกม PC The Last of Us

ในเกมเราจะได้รับบทเป็น "โจเอล" พ่อค้าที่ติดอยู่ในพื้นที่กักกัน ได้รับภารกิจให้ช่วยเหลือเด็กสาวที่ชื่อว่า "เอลลี่" เพื่อหาทางออกจากเมืองที่แสนเลวร้ายแห่งนี้ให้ได้

ด้าน Gameplay จะเน้นไปที่การลักลอบสังหารศัตรู หรือที่เรียกว่า Stealth Kill หรือเราจะเลือกเล่นเป็นแนว Action บู๊ล้างผลาญก็ได้ แต่ต้องแลกมาด้วยกระสุนที่หมดเร็วมากๆ และศัตรูที่โหมกระหน่ำเข้ามาหาเรา กระสุนกับทรัพยากรต่างๆ ภายในเกมก็ไม่ได้มีให้เราเก็บเยอะมากนัก เพราะฉะนั้นเราควรที่จะเล่นแบบประหยัดทรัพยากรไว้จะดีที่สุด

เว็บแจกเกม The Last of Us

โมเดลตัวละครในเกมขอบอกเลยว่าออกแบบมาได้ดี และมีรายละเอียดต่างๆ ที่สมจริงมาก ซึ่งตัวละครไม่ได้เหมือนจริงเพียงแค่รูปร่างภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีความเหมือนในด้านสติสัมปชัญญะอีกด้วย เพราะตัวละครสามารถรับรู้ได้ถึงเสียงฝีเท้าของเรา การเคลื่อนไหวต่างๆ และสายตาที่แหลมคมสามารถมองเห็นตัวเราได้จากระยะไกล เพราะฉะนั้นระหว่างที่เราเล่นแบบ Stealth อยู่นั้น จงต้องเล่นอย่างระมัดระวังอย่าเผลอไปเหยียบเศษแก้ว หรือเศษกิ่งไม้ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้เกิดเสียงได้เป็นอันขาด ถ้าเผลอไปเหยียบเข้าศัตรูจะพุ่งมาหาเราโดยทันที

โหลดเกมฟรี The Last of Us

ด้านกราฟิกของเกม The Last of Us เป็นอะไรที่สวยงามมากๆ ทั้งแสง สี เงา รายละเอียดพื้นผิว จัดเต็มทำให้เครื่องคอม PC ของผู้เล่นต้องทำงานหนักอย่างแน่นอน

สรุปโดยรวมแล้ว The Last of Us ถือว่าเป็นเกมที่ตราตรึงใจของชาวโหลดเกมหลายๆ คน เพราะเป็นเกมที่คุณภาพดีเยี่ยมแบบหาที่ติไม่ได้เลย ทั้งในด้านของเนื้อเรื่อง ภาพกราฟิก และระบบการเล่น ต่อให้เล่นจบไปแล้ว ให้กลับมาเล่นอีกรอบก็ไม่มีเบื่อ ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ ทางเว็บโหลดเกมขอแนะนำให้เพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดมาเล่นสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วจะเข้าใจคำว่า "เกมคุณภาพระดับโลก" ว่ามันเป็นยังไงครับ

Game PC Download The Last of Us

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 (Version 1909 or Newer)
  • Processor: AMD Ryzen 5 1500X, Intel Core i7-4770K
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon RX 470 (4 GB), AMD Radeon RX 6500 XT (4 GB), NVIDIA GeForce GTX 970 (4 GB), NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti (4 GB)
  • Storage: 100 GB available space
  • Additional Notes: SSD Recommended

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v1.1.1.0 รวม DLC ทั้งหมด

  • The Last of Us Part I - Pre-purchase Entitlements
  • The Last of Us Part I - Upgrade to Digital Deluxe Edition

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Last of Us Part I สุดยอดเกมซอมบี้ตลอดกาล ภาษาไทย

วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก