โหลดเกม Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์

โหลดเกม PC Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์

ดาวน์โหลดเกม Ready or Not เป็นเกมแนว Shooter, Multipayer, Tatical เกมนี้สืบทอดมาจากเกม SWAT 4 เต็มตัว ตัวเกมนำทุกองค์ประกอบของเกมสวาท 4 มาสานต่อให้กลายเป็นเกมยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สวมบทเป็นหน่วยสวาท

Ready or Not ออนไลน์ เกมจะให้เราสวมบทบาทเป็นหน่วยสวาทต่อต้านอาชญากรรม เกมจะดึงเราเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมในประเทศสหรัฐอเมริกา เผชิญหน้ากับอาชญากรรมทุกรูปแบบ ตั้งแต่การปล้นฆ่า การค้ายาเสพติด ไปจนถึงองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ โลกของอาชญากรรมเต็มไปด้วยความรุนแรง เกมมาพร้อมกับบรรยากาศที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยความอันตราย

โหลดเกมฟรี Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์

ภารกิจ และกราฟิกสมจริง

ถ้าใครคิดว่าเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege นั้นเป็น Tactical เมื่อคุณได้ลองเกม Ready or Not จะได้รับประสบการณ์การเป็นหน่วย SWAT แบบแท้จริง เกมจะพาเราทำภารกิจที่มีอยู่ในโลกแบบจริงๆ

ด้านกราฟิกของเกม Ready or Not ออกแบบสิ่งแวดล้อมได้น่าสนใจ เกมนี้มีภาพที่สวยงามมากทั้งแสง และเงาทำได้ดีแบบไร้ที่ติ แม้ว่าจะไม่ถึงระบบ Ray Tracing เหมือนกับเกม Marvel’s Spider-Man Remastered ภาษาไทย ก็ตาม แต่แค่นี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมสำหรับเกมนี้แล้ว ฉากของเกมทำออกมาได้ดีเหมือนกับว่าเราอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ

โหลดเกม Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์

เกมเพลย์

ด้าน Gameplay เกมนี้คือเกมแนว Tactical Shooting ตัวเกมมีความเร็วที่ช้ามากๆ แต่การทำภารกิจทุกอย่างจะดูละเอียดอ่อนมากๆ เราต้องสำรวจทุกซอกทุกมุม เผื่อว่าจะมีผู้ร้ายหลบอยู่ตามมุมต่างๆ และต้องคอยระวังเผื่อมีพลเรือนอยู่บริเวณรอบๆ และเราอาจเผลอไปยิงเขาได้ เรียกได้ว่าการที่เราจะทำภารกิจแต่ละอย่างต้องใช้สมาธิขั้นสูงสุด

แจกเกม Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์

ด้าน Performance

ด้าน Performance ของเกมหากใครใช้คอมระดับกลางก็สามารถโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นได้แบบสบายๆ ไม่มีอาการกระตุกใดๆ แน่นอน ตัวเกมอาจจะมีบัคอยู่บ้างบางจุดแต่ทาง Zerogameth จะคอยอัปเดตเวอร์ชั่นเกมให้ทัน Steam อย่างแน่นอนครับ

สรุปภาพรวม

สรุปโดยรวมแล้ว ใครที่ชอบเกมแนว Tactical Shooting สมจริง เกมนี้จะมอบความสมจริง และความท้าทายให้กับเกมเมอร์ได้อย่างแน่นอนครับ ขอรับประกันเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อได้เล่นเกมนี้

Game PC Download Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
  • Processor: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / AMD Radeon R7 370 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 90 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ready or Not เวอร์ชั่นล่าสุด ออนไลน์ ไฟล์เดียว

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก