โหลดเกม Sonice Frontiers เกมเจ้าเม่นสายฟ้า

โหลดเกมฟรี Sonice Frontiers
ดาวน์โหลดเกม Sonice Frontiers เป็นการเปิดตัวครั้งใหม่ของซีรีส์พร้อมกับยกเครื่องตัวเกมใหม่ทั้งหมด หลังจากที่ตัวเกมเปิดตัวครั้งแรกบน MegaDrive ในปี 1991 และมีการสร้างภาคต่อออกมาตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี


เกม Sonice Frontiers เจ้าเม่นสายฟ้าจะมาในแนว Open World ครั้งแรกของซีรีส์ เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แฟน Sonic ได้ตื่นตาตื่นใจ เป็นเกมที่ทำให้แฟนๆ ตั้งความหวังไว้สูงมากก่อนที่จะออกวางจำหน่าย แต่พอวางจำหน่าย หรือปล่อยให้ดาวน์โหลดเกมเรียบร้อยแล้วก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

โหลดเกม PC Sonice Frontiers

เรื่องราวในเกม Sonice Frontiers จะเกิดขึ้นระหว่างการผจญภัยในโลกกว้างของ Sonic, Tails และ Amy Rose ที่ระหว่างบินอยู่บนท้องฟ้านั้นเครื่องบินของ Sonic ถูกดูดกลืนเข้าไปในหลุมดำ และหลุดเข้าไปยังดินแดนใหม่ที่ชื่อว่า Starfall Islands เกาะที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดที่ไม่เคยมีใน Team Sonic Racing มาก่อน และตัวร้าย Dr.Eggman ก็โดนดูดเข้ามาด้วยเช่นกัน ทำให้เราต้องหาทางกลับสู่โลกเดิมด้วยการรวบรวมเพชร Chaos Emeralds พร้อมกับค้นหาเพื่อนๆ ของ Sonic ที่หายตัวไป

โหลดเกมใหม่ Sonice Frontiers

ด้าน Gameplay มาในแนวโลกกว้างแบบ Open World เป็นครั้งแรกของซีรีส์นี้ เมื่อคุณได้โหลดเกมนี้ไปเล่นแล้วจะสัมผัสได้ว่าเกมนี้มันคือโลกกว้างแบบแท้จริง เพราะดินแดนที่เม่นสายฟ้าจะได้สำรวจนั้นมีความกว้างใหญ่จนน่าทึ่ง และเรายังเดินทางด้วยความเร็วสูงได้เหมือนเดิมอีกด้วย

ฉากหลักบนเกาะ Starfall Islands จะแบ่งออกเป็น 5 ฉาก ที่มีภูมิประเทศที่ไม่ซ้ำกัน มีทั้งดินแดนที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจีแบบเกม Sonic ทั่วๆ ไป และมีดินแดนทะเลทราย หรือภูเขาไฟที่ล้อมรอบไปด้วยลาวา

ระบบเกมเพลย์ถือว่าเป็นการผสมผสานของเกมภาคเก่า และภาคใหม่เข้ากันได้แบบลงตัว เพราะมีการแบ่งฉากออกเป็น 2 รูปแบบ แบบแรกคือ Open World ที่ต้องสำรวจโลกกว้าง เพื่อเก็บรวบรวมไอเทมต่างๆ ไว้ปลดล็อกเพื่อที่จะเดินทางไปต่อได้ อาทิเช่น หัวใจ หรือกุญแจ ที่ในฉากจะมีศัตรูหลากหลายประเภทรอต่อกรกับเราอยู่ มีทั้งตัวขนาดเล็กแต่การโจมตีนั้นรุ่นแรงมาก และตัวใหญ่เหมือนกับเกม Attack on Titan 2 Final Battle ที่เราต้องไต่ไปบนตัวมันเพื่อต่อสู้

เว็บแจกเกม Sonice Frontiers

ด้านกราฟิกของเกมดูดีมาก สัมผัสแรกเมื่อเข้าสู่โลกกว้างของ Sonic ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก รายละเอียดของฉากอาจไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็ทำออกมาได้ดีสวยงาม พื้นผิว และองค์ประกอบของฉากมีความละเอียด แสงเงามีความสมจริง แลสิ่งที่โดดเด่นคือ ความกว้างของฉากที่ทำออกมาได้กว้าง เราสามารถเดินทางไปได้ทั่วทั้งแผนที่ เกมมีความลื่นไหวไม่มีการโหลด หรือกระตุก สิ่งนี้ทำให้เกมเพลย์ลื่นไหลไม่ขัดใจ

เพลงประกอบของเกม Sonice Frontiers มีความแตกต่างไปจากเกมภาคอื่นๆ ทางผู้พัฒนาแต่งเพลงออกมาได้เข้ากับเกมเพลย์ใหม่ที่มีโลกแบบ Open World มีการใช้ความเงียบที่เน้นเสียงของธรรมชาติในฉาก และเมื่อเดินเจอศัตรูจะใส่ธีมที่สนุกเร้าใจ และในฉากที่ใช้ความเร็วสูงแบบเดิมของซีรีส์ Sonic มีการใส่เพลงแนวเดิมที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเข้ามาด้วย ในส่วนเสียงพากย์ของตัวละครก็มีมาให้แบบครบครัน

การกลับมาของ Sonice Frontiers ถือว่าเป็นความพยายามของทีมงานในการค้นหาเกมแนวใหม่ของซีรีส์ที่มีอายุมากกว่า 30 ปี แม้ว่าจะมีข้อเสียอยู่บ้าง แต่ถูกว่าเป็นภาคต่อที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ด้วยความที่เป็น Open World นี่แหละ สิ่งนี้ทำให้มัดใจแฟนๆ ได้แบบอยู่หมัด

Game PC Download Sonice Frontiers

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-3470 or AMD Ryzen 5 1400
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 660, 2 GB or AMD Radeon HD 7870, 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 720p Low @ 30 FPS. Requires a CPU which supports the AVX and SSE4 instruction set.



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sonice Frontiers เกมเจ้าเม่นสายฟ้า





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก