โหลดเกม Sun Haven เกมทำฟาร์มแฟนตาซีใช้เวทมนตร์

 โหลดเกม PC Sun Haven

ดาวน์โหลดเกม Sun Haven เป็นเกมแนว RPG ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การปลูกผักทำฟาร์ม แต่เราจะได้ออกผจญภัยในเมืองเวทมนตร์ Open World ที่จะให้ฟิลความรู้สึกคล้ายกับ Hogwarts Legacy ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


ภายในเกม Sun Haven จะให้เราเลือกอาชีพว่าอยากเล่นเป็นอาชีพอะไร ซึ่งในเกมมีทั้ง ชาวสวน, นักขุดแร่, อัศวิน, นักตกปลา และนักเวทย์ โดยแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน พร้อมกับแตกแต่งเสื้อผ้าให้กับตัวละครของเราได้อย่างอิสระ

โหลดเกม Sun Haven

ด้าน Gameplay เราจะอยู่ที่ฟาร์มเป็นหลัก โดยในเกมมีพืชมากกว่า 50 ชนิด และมีเวทมนตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นแล้วนอกจากการรดน้ำใส่ปุ๋ยแล้ว เรายังสามารถร่ายคาถาเพื่อดูแลสวน และสามารถผลิตพืชเวทมนตร์ได้อีกด้วย

โหลดเกมใหม่ Sun Haven

ในเกมไม่ได้มีเพียงแค่การทำฟาร์มเพียงอย่างเดียว ยังมีกิจกรรมเยอะแยะมากมายให้เราได้เพลิดเพลินอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การทำอาหาร, ขุดแร่, ตกปลา และพบปะสังสรรค์ พร้อมกับการออกเดทกับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ทางเว็บ Zerogameth ขอแนะนำให้โหลดเกม PC เกมใหม่นี้ไปเล่น ใครที่ชอบเกมแนวทำฟาร์ม หรือจีบสาวควรดาวน์โหลดไปลองเล่นเป็นอย่างยิ่งครับ

แจกเกม Sun Haven

ในส่วนของเมืองเวทมนตร์ เราจะได้ออกเดินทางไปตามเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และชวนให้น่าติดตาม พร้อมเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่แปลกใหม่ต่างๆ พร้อมกับการต่อสู้ด้วยสกิลเฉพาะตัวสุดเท่ห์ของแต่ละตัวละคร

Sun Haven เป็นเกมที่สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 8 คน ซึ่งจะเล่นกับเพื่อน หรือสุ่มเล่นกับผู้เล่นทั่วโลกก็ได้เช่นกันครับ

Game PC Download Sun Haven

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows Vista or greater
  • Processor: 2 Ghz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 256 mb video memory, shader model 3.0+
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 2 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sun Haven เกมทำฟาร์มแฟนตาซีใช้เวทมนตร์

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก