โหลดเกม Tchia สาวน้อยผจญภัยในเกาะ

 
ดาวน์โหลดเกม Tchia เป็นเกมแนว Adventure แบบ Open World โดยเราจะได้รับบทเป็นเด็กหญิงผู้มีพลังวิเศษในการเข้าสิงสิ่งของ หรือสัตว์ต่างๆ เกมมีธีมอยู่ในโลกของชายทะเลสไตล์ Sandbox เราจะได้ปีนเขา ร่อนลงมาจากหน้าผา หรือจะว่ายน้ำท่ามกลางหมู่เกาะเขตร้อนก็ได้ สิ่งที่เราต้องทำคือ ต้องแก้ไขปริศนาต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเกาะ ด้วยพลังของเราเอง ที่สำคัญยังมีอูคูเลเล่ให้เราได้เล่นอีกด้วย โดยสิ่งนี้จะเป็นไอเทมที่สำคัญในเกมเพราะมันสามารถใช้เล่นเพลงศักดิ์สิทธิ์ไว้เรียกฟ้าฝน หรือเรียกสัตว์ชนิดต่างๆ ได้


เนื้อเรื่องหลักของเกม จะเกี่ยวข้องกับเด็กสาวที่ชื่อว่า Tchia ซึ่งตัวเธอนั้นได้ตัดสินใจออกเดินทางไปตามหาคุณพ่อที่ถูกลักพาตัวไป โดยจะได้ผจญภัยในโลกเหนือจินตนาการ เกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม New Caledonian บ้านเกิดของผู้พัฒนาเกม


Tchia เกมผจญภัย Open World จาก Awaceb วางจำหน่ายแล้วตอนนี้บน PC โดยเกมเมอร์สามารถโหลดเกมฟรีได้แล้วที่เว็บ Zerogameth หากใครไม่อยากพลาดเกมใหม่ๆ ก็ลองกดติดตามเว็บนี้ไว้ได้เลยครับ


ฟีเจอร์ที่สำคัญของเกม

  • ระบบการเข้าสิง - Tchia มีพรสวรรค์ในการฝังวิญญาณของเธอเข้าสิงไปยังสัตว์หรือสิ่งของต่างๆ ตั้งแต่นก ไปจนถึงลูกมะพร้าวธรรมดา โดยวัตถุที่ถูกเข้าสิงจะมีเกมเพลย์และคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกัน เราอาจจะดำน้ำด้วยการสิงปลา หรือสิงสุนัขเพื่อตามหาสมบัติ รวมจำนวนสัตว์กว่า 30 ชนิดและสิ่งของอีกร่วมร้อยชิ้น
  • การสำรวจ - โลกแห่งนี้มีความกว้างใหญ่ให้เราได้ออกเดินทางปีนป่าย หรือร่อนถลา นอกจากนี้ยังมีระบบ Trick ไว้ทำท่าโลดโผนเจ๋งๆ ซึ่งระบบฟิสิกส์ของเกมจะมีความสมจริง ผู้เล่นสามารถกระโดดจากยอดต้นมะพร้าวต้นหนึ่งไปอีกต้นหนึ่งได้ หรือใครที่อยากหาวิธีเดินทางสะดวกๆ จะใช้เรือก็ได้เหมือนกันนะ
  • โหมดเนื้อเรื่อง - พา Tchia เดินทางในการผจญภัยที่อบอุ่นหัวใจ พบกับตัวละครมากมาย บรรยากาศ โลกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม New Caledonian อันเป็นบ้านเกิดของหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท และเกมจะใช้เสียงพากย์ในภาษาท้องถิ่นเพื่อความสมจริง ที่่น่าสนใจคือดนตรีในเกมจะเล่นตามสถานกรณ์ต่างๆ ดัดแปลงให้เข้ากัน
  • การปรับแต่ง - ผู้เล่นสามารถเลือกหาไอเทมเครื่องประดับไว้แต่งกายตัวละครตั้งแต่สไตล์โมเดิร์นหรือจะหาเสื้อผ้าพื้นเมืองมาสวมใส่ก็ได้ เช่นเดียวกับเรือที่เราเพนท์กันได้เองตามความชื่นชอบ ระหว่างการผจญภัยอาจจะเจอไอเทมเจ๋งๆ เช่นไฟฉาย หนังสติ๊ก เข็มทิศ หรือกล้องได้ด้วย



สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10/11
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-7600 / AMD Ryzen 5 1600
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 580
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tchia สาวน้อยผจญภัยในเกาะ





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก