โหลดเกม The Binding of Isaac Rebirth เกมตะลุยดันเจี้ยนกับทารกน้อย

 โหลดเกมฟรี The Binding of Isaac Rebirth

ดาวน์โหลดเกม The Binding of Isaac Rebirth เป็นเกมที่ถูกนำมาสร้างใหม่ของเกม The Binding of Isaac ที่ออกวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2011 ซึ่งได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ถูกใจเกมเมอร์มากมาย การรีเมคของเกมครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การปรับกราฟิกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มตคอนเทนต์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มเรื่องราวของเกม และที่สำคัญก็คือ เป็นภาคที่เหมาะสมกับเกมเมอร์ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนสามารถเล่นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องโหลดเกม PC เวอร์ชั่นแรกมาลองเล่นครับ

เรื่องราวใน The Binding of Isaac Rebirth จะนำเสนอเรื่องราวของทารกที่ถูกแม่ของตัวเองตามฆ่า เนื่องจากแม่ได้รับเสียงจากเบื้องบนว่าตัวเด็กทารกจะเป็นภัยให้กำจัดทิ้ง โดยเมื่อทารกน้อยที่ชื่อว่า ไอแชค ได้หนีลงไปใต้ดิน ก็ต้องพบกับสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างประหลาดน่ากลัว เจ้าเด็กน้อยทารกต้องเอาชีวิตรอดไปให้ได้

โหลดเกม PC The Binding of Isaac Rebirth

ด้าน Gameplay ตัวเกมจะให้เราสามารถบังคับตัวละครทารกที่ชื่อ ไอแชค เดินได้ 360 องศา และกดปุ่มลูกศรเพื่อยิงน้ำตาใส่ศัตรู โดยหน้าที่ของเราคือ ลงไปในดันเจี้ยนชั้นใต้ดินเรื่อยๆ พร้อมกับปะทะกับศัตรูที่จะปรากฎออกมาให้เจออยู่เรื่อยๆ

แจกเกม The Binding of Isaac Rebirth

ในการเล่นเราจะต้องหาอาวุธ ไอเทมต่างๆ ที่อยู่ในดันเจี้ยนแต่ละชั้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร เกมนี้จะต้องอาศัยดวงในการเล่นระดับนึง เราจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในการเล่นแต่ละครั้งเราจะได้รับไอเทมอะไรบ้าง โดยในภาค Rebirth ตัวเกมปรับอัตราการดรอปของไอเทมให้ดียิ่งขึ้น

โหลดเกมเก่า The Binding of Isaac Rebirth

เสียงดนตรีประกอบในเกมนอกจากระบบ Gameplay ที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้แล้ว ตัวเกมยังมีความโดดเด่นเรื่องดนตรีประกอบที่ทำออกมาได้เข้ากับอารมณ์ในเกมมากๆ แม้ว่าตัวเกมจะมีภาพแหวกแนวไปบ้าง แต่สถานที่ชวนหลอนจนน่าขนหัวลุก และเพลงประกอบจะมาในแนวปลุกอารมณ์การเล่นของเราให้สนุกสะใจทุกครั้งที่เล่นเกมนี้

สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกม The Binding of Isaac Rebirth สามารถเข้าไปโหลดเกม PC ฟรีได้แล้วตอนนี้บนเว็บไซต์ Zerogameth นะครับ

Game PC Download The Binding of Isaac Rebirth

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: XP
  • Processor: Core 2 Duo
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Discreet video card
  • Storage: 449 MB available space
  • Sound Card: Yes



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Binding of Isaac Rebirth เกมตะลุยดันเจี้ยนกับทารกน้อย





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก