โหลดเกม Core Keeper เกมออกสำรวจโลกใต้ดิน ภาษาไทย

 โหลดเกมฟรี Core Keeper ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Core Keeper ภาษาไทย เป็นเกมแนว Sandbox Survival ขุดแร่ ทำฟาร์ม ทำสวน ที่ให้ได้เล่นแล้วจะเพลิดเพลินแบบสุดๆ หากใครเคยเล่นเกม Stardew Valley หรือ Terraria แล้วชอบ รับรองเลยว่าต้องชอบเกมนี้ด้วยอย่างแน่นอน แถมเกมยังเล่นพร้อมกันกับเพื่อนสูงสุดถึง 8 คน

เกมเพลย์เล่นเป็นนักสำรวจหลงทาง

ด้าน Gameplay ของ Core Keeper เราจะได้รับบทเป็นนักสำรวจที่หลงทางเข้ามาในถ้ำปริศนาที่รอบๆ เต็มไปด้วยสิ่งลึกลับต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิต หรือพืช โดยเราต้องเอาชีวิตรอดไปให้ได้ ในเกมเราสามารถสร้างสิ่งของต่างๆ ที่ใช้สำรวจได้โดยเริ่มจาก 0 ไปจนถึงสร้างอุปกรณ์ขั้นสูง และฐานทัพระดับเทพ โดยเกมนี้จะเป็นภาพแบบ 2D Pixel เป็นกราฟิกที่น่ารักมากๆ

โหลดเกม Core Keeper ภาษาไทย

ระบบต่อสู้คือจุดเด่นที่สำคัญ

ระบบต่อสู้ของเกมถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจ ภายในเกมจะแบ่งอาวุธออกเป็นโจมตีระยะใกล้ และระยะไกล เราสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ซึ่งตอนนี้ประเภทของอาวุธในเกมอาจจะไม่เยอะเท่าไหร่นักแต่การอัปเดตเวอร์ชั่นต่อๆ ไปของเกมจะเพิ่มอาวุธให้เยอะขึ้น ใครไม่อยากพลาดเกมเวอร์ชั่นใหม่ๆ ให้ติดตามกันได้ที่เว็บโหลดเกม PC ฟรี Zerogameth รับรองทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แจกเกม Core Keeper ภาษาไทย

Event มากมายให้เลือกทำ

นอกจากการต่อสู้แล้วเกมยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย อาทิเช่น การทำอาหาร, ตกปลา, ทำสวน, ขุดแร่ และคราฟของ เรียกได้ว่าเป็นเกมแนว Sandbox ที่ครบเครื่องมากๆ และระบบต่างๆ ของเกมก็ไม่ได้ซับซ้อน หากเกมเมอร์เคยเล่นเกมแนว Survival มาบ้างแล้ว อยากให้ลองหยิบเกมนี้มาเล่นก็จะเข้าใจได้ทันที หรือหากคนไม่เคยเล่นก็ทำความเข้าใจได้ไม่ยากสักเท่าไหร่

โหลดเกม PC Core Keeper ภาษาไทย

สรุปภาพรวม

เป้าหมายของเกมจะกำหนดวิธีการเล่น หรือฉากจบเอาไว้แบบชัดเจนว่าเราต้องทำอะไรบ้าง แต่สิ่งหลักๆ ที่ควรทำคือ การกำจัดบอสในเกมให้หมดสิ้น เพราะเกมจะปลดล็อกอุปกรณ์พิเศษให้เราสามารถสร้างเพิ่มได้

สรุปแล้ว Core Keeper เป็นเกมที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี และเล่นได้สนุกเพลิดเพลินมากๆ ยิ่งถ้ามีเพื่อนเล่นกับเราด้วยแล้วยิ่งสนุกขึ้นไปอีก แม้ตัวเกมอาจมีบางจุดที่ไม่สมบูรณ์อยู่บ้าง แต่ถือว่าเป็นอีกเกมที่ควรลองเล่น

Game PC Download Core Keeper ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel Core i5-2300 / AMD Ryzen 3 1200
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 460 / Radeon HD 5850

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v0.7.0.3 รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Core Keeper เกมออกสำรวจโลกใต้ดิน ภาษาไทย ไฟล์เดียว

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก