โหลดเกม Kingdom Hearts III & Re Mind เกมสุดยอดของความเป็นแฟนตาซี

โหลดเกม Kingdom Hearts III & Re Mind

ดาวน์โหลดเกม Kingdom Hearts III & Re Mind เป็นเกมที่เกมเมอร์สายเสพเนื้อเรื่องร้องขอกันเข้ามาเยอะพอสมควร ในเกมภาคนี้จะยกระดับกราฟิก และเนื้อเรื่องเพิ่มขึ้นมาอีกขั้น แถมตัวเกมยังคงความเป็นคลาสสิกไว้แบบครบถ้วน เพลงประกอบในเกมก็ได้ศิลปินอย่าง Utada Hikaru มาประพันธ์เพลงให้ พร้อมกับเพลงเปิดสุดอลังการที่ได้ร่วมงานกับทาง Skrillex ในชื่อเพลงว่า Face My Fears

เรื่องราวของเกม Kingdom Hearts III จะเล่าพร้อมกับแสดงคัทซีนให้เราได้รับชมไปเรื่อยๆ เกมนี้เหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่เน้นดูความสวยงามของการออกแบบซีน และ Animation ซึ่งถ้าหากคาดหวังซีนเพิ่มเติมต่างๆ จากภาพยนตร์ และการ์ตูนเรื่องโปรดที่ชื่นชอบอย่าง Toy Story, Pirates of the Caribbean และ Monster Inc ขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

การเปลี่ยนเนื้อเรื่องในเกมนี้จะส่งผ่านเนื้อเรื่องโดยการเดินทางด้วยยาน Gummi Ship ที่เป็นยานอวกาศ โดยเราสามารถปรับแต่งยานได้ตามใจชอบ แถมในระหว่างที่กำลังเดินทางนั้น เรายังสามารถเลือกที่จะออกนอกเส้นทางไปเก็บไอเทม หรือแก้ไขปริศนาเพื่อรับไอเทมเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมแนวกึ่ง Open World ก็ว่าได้

โหลดเกมฟรี Kingdom Hearts III & Re Mind

สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่เคยโหลดเกม PC ซีรีส์นี้มาก่อน แล้วมาเริ่มเล่นภาคที่ 3 นี้เลย ก็สามารถเข้าไปไล่ดู Movie เนื้อเรื่องความเป็นมาก่อนหน้าคร่าวๆ ได้จากเมนู Memory Archive ซึ่งสามารถเปิดดูได้ทันทีเมื่อโหลดเกมส่วนแรกเสร็จสิ้น

ด้าน Gameplay ของเกมนี้คือ เราจะได้บังคับตัวเอกของเราในแต่ละฉากให้ต่อสู้ผจญภัยไปตามภารกิจที่ตัวเกมมอบหมายให้ อาทิเช่น การไปช่วยพลเมืองที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง ช่วยเหลือตัวละครที่ตัวเกมกำหนดให้ตามฉาก หรือจะเป็นการต่อสู้กับบอสประจำฉาก เป็นต้น

แจกเกม Kingdom Hearts III & Re Mind

ด้านกราฟิกในเกม Kingdom Hearts III & Re Mind ถือว่าทำออกมาได้สวยงามอลังการมาก เกมจะรันที่ 60 FPS ขอบอกเลยว่าถ้าสเปคคอมของคุณแรงก็สามารถเล่นเกมนี้ได้แบบลื่นๆ ไม่มีกระตุก ในส่วนของงานภาพเราจะได้เห็นภาพ Animation ของการ์ตูนเรื่องต่างๆ นอกเหนือไปจากการดูจากในโรงภาพยนตร์ สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ การออกแบบรายละเอียดตัวละครต่างๆ ทำออกมาได้ดีมากๆ อาทิเช่น เหล่าทหารเขียวใน Toy Story ที่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

นอกจากตัวละครมีชีวิตชีวาแล้ว ยังมีการปรับแต่งที่เราสามารถปรับได้คือ การปรับแต่งโทนสี และการคุมโทนให้เข้ากับเหตุการณ์ในแต่ละพื้นที่ ซึ่งทำออกมาได้ดี และเข้ากับเหตุการณ์ปัจจุบันที่เกิดขึ้น อาทิเช่น ฉากที่เมืองกำลังไฟลุกไหม้อยู่ โทนสีของเกมก็จะออกแนวหม่นๆ เป็นต้น

เว็บโหลดเกม Kingdom Hearts III & Re Mind

ใครที่กำลังลังเลว่าถ้าหากโหลดเกม PC ฟรีภาคนี้ไปเล่นแล้วจะได้เล่นส่วนเสริม  Re Mind หรือไม่ ทางเราขอบอกเลยว่าได้เล่นอย่างแน่นอนครับ เพราะทางเว็บ Zerogameth ได้รวบรวมตัวเกมภาคหลัก และภาคเสริมเข้าไว้ด้วยกันแล้ว

ในภาค Re Mind เราจะได้เผชิญหน้ากับบอสต่างๆ เยอะแยะมากมาย อาทิเช่น Secret Episode และ Limitcut, โหมดการเล่นใหม่ๆ ฟีเจอร์รูปแบบสไลด์โชว์ และโหมด Premium Menu ที่สามารถตั้งค่าความยาก และความท้าทายในการเล่นให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

Game PC Download Kingdom Hearts III & Re Mind

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 บิต (เวอร์ชัน 1909 หรือใหม่กว่า)
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5 3330 (3.0GHz) 4core/4Thread, AMD Ryzen™3 1200 (3.1GHz) 4core/4Thread
  • หน่วยความจำ: 8 GB ขึ้นไป
  • พื้นที่เก็บข้อมูล: 75 GB ขึ้นไป
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • กราฟิก: NVIDIA® GeForce® GTX 760 (VRAM 2GB), AMD Radeon™ R7 260X (VRAM 2GB)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Kingdom Hearts III & Re Mind เกมสุดยอดของความเป็นแฟนตาซี

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก