โหลดเกม Metro 2033 Redux ผจญภัยโลกล่มสลาย ภาษาไทย

 โหลดเกม Metro 2033 Redux ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Metro 2033 Redux ภาษาไทย เป็นเกมแนว First Person Shooter รูปแบบเล่นคนเดียวที่พัฒนาโดย 4A Games ภายในเกมเป็นการนำ Metro 2033 มาปรับกราฟิกใหม่ทั้งหมด ด้วยระบบฟิสิกส์ แสง การเคลื่อนไหว การใช้อาวุธที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และในตอนนี้ Metro Redux ได้กลับมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้โหลดเกม PC ไปเล่นกันแบบฟรีๆ แล้วผ่านเว็บไซต์ Zerogameth ใครที่สนใจอยากลองเล่นก็ไปจัดกันมาได้เลยแถมตัวเกมเป็นเกมภาษาไทยอีกด้วย


เรื่องราวของ Metro 2033 Redux จะเกิดขึ้นในช่วง Metro Exodus Gold Edition หลังจากโลกถูกทำลายล้างด้วยเหตุการณ์หายนะครั้งยิ่งใหญ่ ทำให้มนุษย์ทั้งหมดเกือบทั้งหมดหายไป และพื้นผิวของโลกก็เปลี่ยนไปเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสารพิษ ผู้รอดชีวิตบางกลุ่มได้อพยพไปอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของกรุงมอสโคว์ และอารยธรรมของมนุษย์ก็ได้เข้าสู่ยุคมืดอีกครั้งในปี 2033 มนุษย์รุ่นใหม่ที่เกิดมาได้ใช้ชีวิตอยู่ใต้ดินตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พวกเขาอาศัยสถานีรถไฟใต้ดินเป็นดั่งเมืองของพวกเขา ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Artyom ตัวละครเอกที่เกิดมาในช่วงวันสุดท้ายก่อนเกิดหายนะ แม้ว่าเขาจะไม่เคยได้ออกเดินทางออกนอกเขตเมือง แต่เหตุการณ์แห่งโชคชะตาก็ได้นำเขาออกเดินทางในภารกิจที่แสนยากลำบาก เพื่อมุ่งหน้าสู่ใจกลางของระบบรถไฟใต้ดิน เพื่อเตือนมนุษย์คนอื่นๆ ที่เหลือว่าจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงกำลังคืบคลานมาใกล้

โหลดเกม PC Metro 2033 Redux ภาษาไทย

Metro 2033 Redux คือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Metro 2033 ภาคต้นฉบับ ซึ่งได้ถูกนำมาปรับปรุงแปลงโฉมใหม่ด้วย 4A Engine เอนจิ้น Next Gen ล่าสุด แฟนเกมของซีรีส์ Metro 2033 ดั้งเดิมจะได้พบกับโลกใบใหม่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบแสงเงา การเคลื่อนไหวฉบับปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และฤดู สภาพอากาศที่แปรปวน อีกทั้งผู้เล่นหน้าใหม่จะได้พบกับประสบการณ์เรื่องราวสยองขวัญชวนให้น่าติดตาม การสำรวจ และการต่อสู้สุดลุ้นระทึกของเกมที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุดเกมหนึ่ง

โหลดเกมฟรี Metro 2033 Redux ภาษาไทย

รายละเอียดของเกม

พาคุณเข้าสู่อุโมงค์รถไฟแห่งมอสโคว์

เข้าเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศแห่งโลกในเกมที่ถูกทำให้มีชีวิตชีวาด้วยการจำลองภาพระดับ next-gen ที่ 60 FPS เผชิญหน้ากับความหวาดกลัวของการทำลายล้าง ใส่หน้ากากกันก๊าซพิษและสวมใส่อาวุธที่สร้างขึ้นเองเพื่อใช้มันในการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่ดุร้าย มนุษย์ที่เป็นศัตรู และสิ่งแวดล้อมที่โหดร้าย

สร้างขึ้นและปรับปรุงใหม่

ไม่มีคำว่า HD port อีกต่อไป Metro 2033 ถูกสร้างขึ้นใหม่โดยใช้เอนจินที่ได้รับการยกระดับแล้วรวมถึงระบบการเล่นที่มีการเรียบเรียงใหม่อีกด้วย คุณจะได้พบกับเกมเวอร์ชั่นคุณภาพอัดแน่นซึ่งพร้อมจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆและผู้เล่นใหม่

แจกเกม Metro 2033 Redux ภาษาไทย

สไตล์การเล่นใหม่ “Spartan” และ “Survival”

เลือกเข้าสู่ตัวเกมที่เผาไหม้อย่างช้าๆในแบบของ Survival Horror หรือจะพุ่งเข้าชนด้วยความสามารถในการต่อสู้ของ Spartan Ranger ในสองโหมดที่แตกต่างกัน

Ranger Mode ในตำนาน

คุณจะกล้าเข้าสู่ Ranger Mode ที่น่าหวาดหวั่นนี้หรือไม่? ไม่มีทั้ง HUD หรือ UI ความอันตรายที่เพิ่มขึ้นและทรัพยากรที่จำกัด ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหมือนจริงและตื่นเต้นที่สุด

Game PC Download Metro 2033 Redux ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows Vista, 7 or 8 (64-bit only)
  • Processor: Dual Core CPU (2.2+ GHz Dual Core CPU or better)
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: DirectX 10, Shader Model 4 compliant graphics cards (GeForce 8800 GT 512 MB, GeForce GTS 250, etc)
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 10 GB available space
  • Additional Notes: 64-bit only

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Metro 2033 Redux ผจญภัยโลกล่มสลาย ภาษาไทย

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก