โหลดเกมส์ [PC] Train Station Renovation

 โหลดเกม Train Station Renovation เกมรถไฟ

Train Station Renovation เป็นเกมส์สไตล์อินดี้ที่มาแรงและน่าจับตามองมาก ของทีมพัฒนาที่มีชื่อว่า Live Motion Games กับไอเดียการสร้างเกมแหวกแนวจากเกมอื่นๆ ในเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้เข้ามามีส่วนร่วมในการบูรณะฟื้นฟูสถานีรถไฟที่ถูกปิดปรับปรุงให้กลับมามีความยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับปล่อยจินตนาการของผู้เล่นเองในการออกแบบสถานทีรถไฟในรูปแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่


ภายในตัวเกมส์รถไฟจะประกอบไปด้วยสถานีรถไฟมากกว่า 10 สถานีด้วยกัน ซึ่งในแต่ละสถานีจะมีสภาพแวดล้มที่แตกต่างกันออกไป ทำให้การฟื้นฟูสถานีรถไฟแต่ละแห่งที่ถูกปิดปรับปรุงหรือถูกทิ้งร้างกลับมามีสภาพเหมือนใหม่นั้นต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร อันดับแรกเมื่อผู้เล่นมาถึงสถานีรถไฟแล้วผู้เล่นจะต้องสแกนดูทางเดินเสียก่อนว่ามีตรงไหนเสียหายบ้างหลังจากนั้นก็เริ่มการฟื้นฟูทางเดินเป็นอันดับแรก


เครื่องมือที่มีให้ใช้ในเกมตกแต่งสถานีรถไฟมีตั้งแต่อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นฐานอย่างลูกกลิ้งทาสี, กระป๋องพ่นสเปย์, ชะแลง, เครื่องมือไขควง ประแจ และอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมายให้เลือกใช้ ตรงส่วนตรงนี้จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับสถานีรถไฟอย่างมาก บางครั้งผู้เล่นจำเป็นต้องซ่อมพาหนะกับรางรถไฟอีกด้วย




สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7/8/10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-4130 / AMD Phenom II X4
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 560 / AMD R7-260X
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Train Station Renovation

1 PART
1 PART
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก