โหลดเกม Alan Wake Remastered ภาษาไทย

โหลดเกม PC Alan Wake Remastered ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม Alan Wake ภาษาไทย เกมในอดีตที่เคยโด่งดังกลับมาให้ดาวน์โหลดอีกครั้งในเวอร์ชั่น Alan Wake Remastered ภาษาไทย ที่จะมาพร้อมกับภาพกราฟิก และรายละเอียดที่มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด


Alan Wake Remastered จะมาพร้อมกับกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ที่รองรับการแสดงผลระดับชนิดที่ว่าสูงที่สุดก็คือระดับ 4K ในเกมยังมีการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ ทั้งหมด อาทิเช่น ฉากใหม่, ปรับปรุงแสงเงาใหม่ และยังมีการทำคัตซีนใหม่ทั้งหมดให้มีความคมชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

โหลดเกมฟรี Alan Wake Remastered ภาษาไทย

เกมจะมาพร้อมกับ DLC เนื้อเรื่องสองตัวได้แก่ The Signal และ The Writer มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันด้วยพร้อมกับคำบรรยายทั้งหมดที่ถูกบรรยายโดย แซม เลค ผู้กำกับ และผู้อำนวยการฝ่ายผลิตของเกม

เว็บแจกเกม Alan Wake Remastered ภาษาไทย

ในเกมส์เอาชีวิตรอดผู้เล่นต้องใช้การลัดเลาะผ่านป่าที่มีเพียงแสงไฟสลัวๆ การเข้าป่ามรณะนี้แม่จะอันตรายแต่มันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องทำ ข้อความจะคอยแจ้งเตือนในเกมเป็นระยะเพื่อเตือนถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้า ภารกิจที่เหล่าเกมเมอร์จะต้องทำสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าสนใจอย่างสุดขีด องค์ประกอบต่างๆ ของเกมมีมากมาย และซับซ้อนมากกว่า Alan Wake + American Nightmare จนทำให้เกมเมอร์นั้นต้องคิดแล้วคิดอีกก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ฉากที่ชวนขนหัวลุกที่สร้างจำลองมาจาก The Twilight Zone ทำออกมาได้อย่างสมจริงเหมือนในซีรีส์ที่ผู้เล่นเคยดูอย่างแน่นอนขอบอกเลยว่าน่ากลัวมากๆ

เว็บโหลดเกม Alan Wake Remastered ภาษาไทย

การต่อสู้ หรือฉากต่อสู้ในเกมทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กับการเล่าเรื่องของเกมเลย เกมจะทำให้ผู้เล่นมั่นใจอย่างแน่นอนว่าจะไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อสำหรับ 12 ชั่วโมงต่อไปนี้ใน Alan Wake อย่างแน่นอน วิธีที่จะเอาตัวรอดได้ดีที่สุดจากพวกมันก็คือ การใช้เชื้อเพลิง รวมถึงการส่องไฟฉายไปที่ตัวของพวกมันซึ่งแน่นอนว่า พวกมันกลัวแสงสว่าง

ใครที่ชื่นชอบเกมเอาตัวรอดแต่ทนเดิมอยู่แล้วทางเว็บแจกเกม Zerogameth แนะนำว่าควรโหลดเกมส์นี้ไปเล่นเป็นอย่างยิ่งครับ แถมตัวเกมยังมาพร้อมกับเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย ใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษสามารถเล่นได้แบบสบายๆ

Game PC Download Alan Wake Remastered ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ Win 10 64-บิต
  • CPU i5-3340 หรือเทียบเท่า
  • GPU Nvidia GeForce GTX 960 หรือ AMD ที่เทียบเท่า VRAM 2 GB
  • RAM 8 GB ขึ้นไป



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Alan Wake Remastered ภาษาไทย





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก