โหลดเกม The Legend of Zelda Skyward Sword HD ตะลุยแดนท้องฟ้า

 เว็บแจกเกม The Legend of Zelda Skyward Sword HD

ดาวน์โหลดเกม The Legend of Zelda Skyward Sword HD เป็นเกมภาคต่อเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์จากเครื่องเล่น PC ตัวเกมมาพร้อมกับการรองรับภาพความละเอียดสูงเป็นครั้งแรกของซีรีส์ พร้อมปรับแต่งระบบคอนโทรลเลอร์ให้เหมาะสมกับการใช้ JoyStick ครับ

ในเกม The Legend of Zelda Skyward Sword HD เราจะได้รับบทเป็น Link ในช่วงต้นกำเนิดของไทม์ไลน์เกม Zelda ทั้งหมด เหินฟ้าไปพร้อมกับภารกิจสำคัญเพื่อช่วยเหลือ Zelda เพื่อนหญิงวัยเด็กที่ถูกลักพาตัวไปยังสถานที่แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางเกาะลอยฟ้า สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยดันเจี้ยนต่างๆ มากมาย โดยตัวเกมจะมีกราฟิกแบบเซลเฉดโพลิกอน คล้ายกับเกมภาค The Legend of Zelda Breath of the Wild และพร้อมกับการควบคุมที่ดูสมจริงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โหลดเกมฟรี The Legend of Zelda Skyward Sword HD

ระบบ Gyro ในภาคนี้มีความแม่นยำสูงมาก ทำให้ทุกกระบวนท่าที่เราใช้ดาบนั้นมีความสมจริงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการยกแขนตั้งการ์ด หรือฟาดฟันดาบลงไปที่ตัวของศัตรู นอกจากนี้เกมยังมีการปรับความเร็วให้ช้าลงมาอีกด้วย อีกทั้งผู้เล่นที่เป็นสมาชิกของเว็บโหลดเกม PC ที่ไม่สามารถใช้ฟีเจอร์แบ่งจอยได้ก่อนหน้านี้ ก็สามารถ Enjoy ไปกับเกมได้อย่างเต็มที่แล้วตอนนี้

โหลดเกมใหม่ The Legend of Zelda Skyward Sword HD

เกม The Legend of Zelda Skyward Sword HD กลับมาพร้อมกับกราฟิกฉบับ HD คมชัดถึงใจ ในเวอร์ชั่นนี้ตัวเกมจะกลับมาในเวอร์ชั่นความละเอียดแบบ HD ที่สมจริงเหมือนกับกำลังดูอนิเมะออนไลน์ พร้อมทั้งเฟรมเรท 60 FPS แบบนิ่งๆ อีกทั้งยังมีการใส่ระบบที่ทันสมัยเข้าไปเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น ระบบ Auto Save และระบบตัวเลือกอีกมากมาย สิ่งเหล่านี้ทำให้เกมดูไม่ล้าสมัย

โหลดเกม PC The Legend of Zelda Skyward Sword HD

Game PC Download The Legend of Zelda Skyward Sword HD

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Legend of Zelda Skyward Sword HD ตะลุยแดนท้องฟ้า

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก