โหลดเกม Star Ocean The Divine Force เกมรวมทีมผู้กล้าในโลกกว้าง

โหลดเกม Star Ocean The Divine Force
ดาวน์โหลดเกม Star Ocean The Divine Force เป็นเกม Action RPG ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ การมาครั้งนี้จะผสมผสานโลกแฟนตาซี และไซไฟเข้าด้วยกัน พร้อมระบบต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ผ่านตัวละครเยอะแยะมากมาย เราจะสามารถควบคุมตัวละครได้ในแบบ 3D บินขึ้นไปบนฟ้า และพุ่งทะยานลงมาโจมตีศัตรูจากที่สูงได้แบบง่ายดาย โดยเกมจะเน้นไปที่ความสำคัญด้าน Gameplay มากกว่าเดิม


ด้าน Gameplay ของเกม Star Ocean The Divine Force เป็นระบบกึ่ง Action ที่บังคับได้ง่ายมาก อย่างที่เกมเมอร์ทราบกันดีว่าเกมแนว JRPG ยุคใหม่จะพยายามทำให้เกมมีความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น เข้าถึงเกมเมอร์ทั่วไปได้ง่ายขึ้น และเมื่อเทียบเกมนี้กับเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นถือว่าตัวเกมมีการปรับปรุงขึ้นมาเยอะมาก โดยเฉพาะความหลากหลายในการโจมตี โดยในภาค The Divine Force จะให้เราได้เลือกติดตั้งท่าโจมตี แต่ในภาคใหม่นี้เราไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น เพราะตัวเกมกำหนดให้เราหมดแล้ว

โหลดเกม PC Star Ocean The Divine Force

ด้านกราฟิกของ Star Ocean The Divine Force ทำออกมาได้สวยงามอลังการมาก บรรยากาศของเกมถูกรังสรรค์ขึ้นมาได้อย่างปราณีตทั้งต้นไม้ใบหญ้า, หน้าผาภูเขาต่างๆ, ท้องฟ้าที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลามีทั้งกลางวัน และกลางคืน รวมไปถึงอาคารบ้านเรือนทำออกมาได้สวยงามน่ามองแบบสุดๆ ทำให้การเดินทางผจญภัยในเกมนี้ถือว่าคุ้มค่าแก่การโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถใช้ D.U.M.A ในการออกผจญภัยได้ด้วยการบินฝ่าอากาศขึ้นไปบนฟ้า

แจกเกม Star Ocean The Divine Force

นอกเหนือจากกราฟิกที่สวยงามแล้วในเกมเราจะได้เจอกับศัตรูจำนวนมาก ซึ่งศัตรูแต่ละตัวก็มีความพิเศษแตกต่างกันออกไป บางตัวมีลักษณะเหมือนกับก้อนหิน, บางตัวเหมือนกับต้นไม้, บางตัวเป็นซากซอมบี้ และอื่นๆ อีกเพียบ มอนสเตอร์เหล่านี้มีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น มอนสเตอร์บางตัวโจมตีทางกายภาพ, บางตัวโจมตีระยะไกลใส่เราแบบรัวๆ เป็นต้น ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้การต่อสู้ในเกมนี้สนุกสนานเป็นอย่างมาก

โหลดเกมฟรี Star Ocean The Divine Force

สรุปแล้ว Star Ocean The Divine Force เป็นเกมพีซีที่เล่นได้สนุกเกมหนึ่ง ซึ่งเกมนี้อาจจะไม่เหมาะกับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกม Action RPG แต่ถ้ามองว่าเป็นเกมแนว RPG ก็จะทำให้เกมนี้น่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น อีกทั้งเนื้อเรื่องของเกมก็เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีเรื่องราวย่อยง่าย กราฟิกสวยงาม ทำให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมนี้ได้ไม่ยาก

Game PC Download Star Ocean The Divine Force

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows® 10 / Windows® 11 64-bit
  • Processor: Intel® Core™ i7-7700 / AMD Ryzen™ 5 1500X
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6 GB VRAM / AMD Radeon™ RX 580
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 70 GB available space
  • Additional Notes: 1280x720, "Prioritize Image Quality", Quality Preset "Normal", 50+ FPS Minimum 4GB VRAM required SSD storage recommended



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Star Ocean The Divine Force เกมรวมทีมผู้กล้าในโลกกว้าง





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART (TORRENT)









รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก