โหลดเกมส์ [PC] Mafia Definitive Edition เกมส์มาเฟีย ภาษาไทย

โหลดเกม Mafia Definitive Edition

ดาวน์โหลดเกม Mafia Definitive Edition นั้นเป็นการนำเอาเกมส์ Mafia กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยเสริมในส่วนของภารกิจใหม่บางส่วน มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา และที่สำคัญตัวเกมส์ได้มีการปรับปรุงเกมเพลย์ และยกระดับระบบกราฟิกให้ทันสมัย สวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้น


ภายในเกมส์ Mafia Definitive Edition จะนำเสนอเนื้อเรื่องผ่านตัวละครหลักอย่าง Tommy Angelo ที่โดนโชคชะตาเล่นตลก จากเดิมที่มีอาชีพเป็นคนขับรถเเท็กซี่กลับกลายเป็นสมาชิกมาเฟียตระกูล Salieri ซึ่งต้องขอชมทีมงาน Hangar 13 ที่ออกแบบ และวางพล็อตเรื่องได้กระชับยิ่งขึ้น ภายในเกมส์ Pc เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ของตัวละครที่ลุ่มลึก แต่เสียดายตรงที่เนื้อเรื่องภายในเกมนั้นสั้นไปหน่อย โดยส่วนตัวคิดว่าทางผู้พัฒนาน่าจะเพิ่มรายละเอียดเนื้อหาภายในเกมให้มากกว่านี้

โหลดเกม PC Mafia Definitive Edition

Mafia Definitive Edition จะมีระบบการเล่นที่เป็นแบบโลกเปิดที่ยังยึดกับโครงเรื่องเดิมในภาคต้นฉบับ มีภารกิจให้เลือกทำ บางภารกิจก็มีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม มีหลากหลายวิธีในการทำให้สำเร็จ เรียกว่าใส่รายละเอียดมากขึ้น เช่น ในฉากที่จำเป็นต้องหนีจากการไล่ล่าของศัตรู แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องวิ่งหน้าตั้งเหมือนเดิม แต่ใน Mafia: Definitive Edition จะมีให้เราได้ป่ายปีนกำแพงหรืออาคารบ้านเรือนได้อีกด้วย นอกจากนี้เกมส์ Mafia ยังมีภาค 2 และภาค 3 อีกด้วย โดยมีชื่อว่า Mafia II: Definitive Edition และ Mafia III: Definitive Edition

โหลดเกมฟรี Mafia Definitive Edition

เรื่องราวของซีรีส์มาเฟีย Mafia Definitive Edition ทำออกมาได้ตรงกับเวอร์ชั่นเดิมเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวของ Tommy Angelo คนขับรถแท็กซี่ที่บังเอิญเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ไล่ล่าระหว่างแก๊งมาเฟีย 2 แก๊ง ทำให้ตัวเขานั้นได้เข้าร่วม Family ของ Salieri

เหล่าแฟนเกมซีรีส์ที่ได้สัมผัสเกมนี้ภาคนี้แล้วต่างก็บอกกันว่าตัวเกม Mafia Definitive Edition ทำเนื้อเรื่องออกมาได้ดีที่สุด เพราะตัวเกมนำเสนอเรื่องความสัมพันธ์ และการนำเสนอเรื่องของสงครามระหว่างแก๊งตัวเกมภาคนี้นำเสนอออกมาได้ดีแบบไร้ที่ติ

เว็บโหลด Mafia Definitive Edition

ด้านของเกมเพลย์ ถ้าหากคุณเคยเล่นซีรีส์ Mafia ภาคเก่าๆ มาก่อนการขับรถนั้นมันขับยากเหลือเกิน แต่สำหรับภาค Mafia Definitive Edition ผู้พัฒนาปรับปรุงระบบการขับรถให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าภาคก่อนๆ Lost Heaven ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด พื้นถนนมีความกว้างกว่าเดิมหลายเท่าทำให้การตีวงเลี้ยวของรถทำได้ง่ายขึ้นมาก รวมไปถึงยังเพิ่มระบบช่วยบังคับรถที่มันจะคำนวนการเลี้ยวรถให้เราเอง ในส่วนนี้จะส่งผลเมื่อผู้เล่นขับรถด้วยความเร็ว 80-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงจะเลี้ยวได้แบบสบายๆ ไม่ต้องชะลอ (แต่ถ้าหากเร็วเกินไปรถก็คว่ำได้เหมือนกัน)

ในเรื่องของเกมเพลย์ตัวเกมมีระบบการเล่นที่เหมือนๆ กับเกม Open World อย่าง GTA V ซึ่งไม่ได้มีความแปลกใหม่ หรือความพิเศษอะไร แต่จะมีบางภารกิจในเกมที่ความน่าสนใจในส่วนนี้ผู้เล่นจะต้องเข้าไปลองด้วยตัวเอง

กราฟิก และการนำเสนอของเกม Mafia Definitive Edition ผู้พัฒนาได้สร้างเมือง Lost Heaven ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งเกมนี้ถูกสร้างมาจาก Engine ที่เคยใช้ในเกม Mafia III แต่ขอบอกเลยว่าภาค Mafia Definitive Edition ทำภาพกราฟิกออกมาได้สวยงามกว่ามาก เพราะผู้พัฒนาได้ใส่เทคโนโลยี Ray Tracing หรือการสะท้อนเงาวัตถุแบบ Real Time เข้ามา ทำให้บรรยากาศของเกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

โดยรวมแล้ว Mafia Definitive Edition ถือเป็นอีกหนึ่งเกมยอดเยี่ยมของซีรีส์ Mafia ต้องหาโหลดเกมนี้มาลองเล่นกันครับ

Game PC Download Mafia Definitive Edition


สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel Core-i5 2550K 3.4GHz / AMD FX 8120 3.1 GHz
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon HD 7870
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 50 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Mafia Definitive Edition เกมส์มาเฟีย ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก