โหลดเกม Dishonored Death of the Outsider การลอบเร้นครั้งยิ่งใหญ่

 เว็บโหลดเกม Dishonored Death of the Outsider

ดาวน์โหลดเกม Dishonored Death of the Outsider เป็นเกมที่เล่าต่อจากเรื่องราวของ Billie Lurk ตัวเกมเพลย์ หรือรูปกบบารเล่นเหมือนกับภาค 2 ทุกอย่าง ซึ่งรวมจุดเด่นของซีรีส์ทั้งหมด ไม่ว่าจเป็นระบบการต่อสู้สุดโหด และการบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ และเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนได้ตลอดตามทางที่เราเลือกเดินต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับตัวเกมนี้


ในเกม Dishonored Death of the Outsider เราจะได้รับบทเป็น Billie Lurk หรือ Meagan Foster ครั้งหนึ่งเคยเป็นมือสังหารที่เก่งที่สุดของ Dunwall เมื่อกลับมาพบกับผู้ฝึกสอนเก่าของคุณ Daud นักฆ่าในตำนาน ในเกมภาคนี้เราจะได้ลอบสังหารครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่ซีรีส์เกมนี้เคยมีมา นั่นคือการฆ่า Outsider คนที่เป็นเหมือนกับพระเจ้าที่  Daud และ Billie เห็นว่าเป็นส่วนสำคัญของช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายที่สุดของจักรวรรดิ

โหลดเกม PC Dishonored Death of the Outsider

ตัวเกม Dishonored Death of the Outsider ถูกสร้างขึ้นจากรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dishonored 2 เกมนำเสนอจุดเด่นของซีรีส์ทั้งหมด รวมไปถึงระบบการต่อสู้ที่โหดร้าย การออกแบบด่านที่แตกต่างไปจาก Dishonored Game of the Year Edition อย่างสิ้นเชิง และการเล่าเรื่องราวที่สมจริงยิ่งขึ้นกว่าเดิม Death of the Outsider เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับใครที่ยังไม่เคยโหลดเกม PC ภาคนี้ไปเล่น ทางซีโร่เกมทีเฮชอยากให้คุณลองเล่นดูสักครั้งครับ ตัวเกมภาคนี้จะมอบประสบการณ์การลอบเร้นที่แปลกใหม่ และแตกต่างไปจากซีรีส์ Assassin's Creed ให้กับคุณ

เว็บแจกเกม Dishonored Death of the Outsider

ฟีเจอร์หลักของเกม

สุดยอดมือสังหารเหนือธรรมชาติ

อยู่ในเงามืดหรือออกไปสู่แสงสว่างเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งหมด - ตัวเลือกเป็นของคุณแล้ว มาพร้อมกับความสามารถเหนือธรรมชาติ อุปกรณ์ และอาวุธต่างๆ คุณสามารถรับมือกับสถานการณ์ได้ในแบบของคุณเอง ใช้ความสามารถและฝีมือของคุณในการซ่อนตัวหรือทำลายล้างศัตรูทั้งหมดที่ขวางทางของคุณ

การสังหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

การสังหาร Outsider ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องเดินทางเข้าไปส่วนลึกที่สุดของ Karnaca ที่คุณจะได้พบกับความลับที่สาบสูญของเมือง ระหว่างทางคุณจะได้แทรกซึมเข้าไปในคลับต่อสู้ใต้ดินและลัทธิไสยศาสตร์และชิงสิ่งประดิษฐ์โบราณกลับมาในภารกิจปล้นธนาคารที่น่าตื่นเต้นซึ่งถูกจัดไว้ให้เป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ

เป้าหมายที่ชัดเจน

ขณะที่คุณตามล่า Outsider ก็ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ๆ ไปตลอดเส้นทาง ใช้อาวุธ อุปกรณ์และความสามารถของคุณเพื่อเอาชนะศัตรูอันตราย เช่น Envisioned อมตะ, Sisters จาก Oracular Order และ Clockwork Soldiers ใหม่ เพิ่มความสนุกโดยการรับสัญญาจ้างค้นหาและกำจัดเป้าหมายที่เป็นทางเลือกตลอดภารกิจของคุณ

เล่นซ้ำในแบบของคุณ

ปลดปล่อยพลังในการสร้างความโกลาหลอย่างสร้างสรรค์โดยการใช้พลังเฉพาะตัวบางอย่างจาก Dishonored 2 ในโหมด Original Game Plus (OG+)

โหลดเกมเก่า Dishonored Death of the Outsider

Game PC Download Dishonored Death of the Outsider

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 (64 bit version)
  • โปรเซสเซอร์: Intel i5-2400 (4 core)/AMD FX-8320 (8 core)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVidia GTX 660 2GB/AMD Radeon 7970 3GB
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 32 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dishonored Death of the Outsider การลอบเร้นครั้งยิ่งใหญ่

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก