โหลดเกม Returnal ฝ่าวิกฤติลูปมรณะ ภาษาไทย

โหลดเกมใหม่ Returnal ภาษาไทย 

ดาวน์โหลดเกม Returnal ภาษาไทย เป็นเกมใหม่ที่แปลกมาในมุมมองของคนทั่วไป หลายคนอาจจะไม่ได้สนใจเกมแนว Roguelike อย่าง Hades, Risk of Rain 2, Dead Cells หรือแนว Souls-Likes อย่างพวกเกม Dark Souls, Sekiro Shadows Die Twice หรือ Nioh เพราะทั้งสองแนวเกมที่กล่าวมานี้เป็นเกมเฉพาะกลุ่มจะให้อารมณ์การเล่นเกมคล้ายๆ กับเกมแนว Racing, Sport ที่เฉพาะกลุ่มเช่นกัน แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือ ในเกมแนว Sport, Racing นั้นใครก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับเกมนี้มีอะไรแตกต่างจากเกมในตลาดทั่วๆ ไป

ในเกม Returnal เราจะได้รับบทเป็น Selene นักบินอวกาศวัยกลางคนที่กำลังทำภารกิจสำรวจดวงดาวแต่จู่ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุยานตกมาที่ดาว Atropos ซึ่ง Selene ได้ตามสัญญาณมาที่ดาวดวงนี้ และในขณะที่เดินสำรวจบริเวณรอบๆ อยู่นั้น ก็ได้ไปเจอกับศพของนักบินที่ใส่ชุดแบบเดียวกันกับเธอ ก่อนที่เธอจะพบเจอกับ Alien ที่เข้ามาทำร้ายเธอ และเธอก็พลาดท่าโดนพวกมันฆ่าตาย ก่อนที่ตัวเธอจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และพบว่าตัวเธอนั้นได้กลับมาอยู่จุดเริ่มต้นหลังจากที่ยานของเธอตก และมันก็เป็นแบบนี้ไปตลอดทุกๆ ครั้งที่ตาย จนทำให้เธอรู้สึกตัวได้ว่าตอนนี้กำลังติดอยู่ใน Time Loop ที่ไม่มีวันสิ้นสุด แต่ทุกครั้งที่ตายเธอยังจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด

โหลดเกมฟรี Returnal ภาษาไทย

เกม Returnal ได้นำเอานิยาย Sci-fi สำรวจอวกาศแบบง่าย มาผสมผสานกับความเป็น Psychological Horror ตัวเกมได้สร้างบรรยากาศความน่ากลัวในแบบของตัวเอง แค่สภาพแวดล้อมเมื่อเราได้เห็น รวมไปถึงพล็อตเรื่องที่มีความซับซ้อน และความหลอนจนทำให้ใครหลายๆ คนต้องขนหัวลุก ยกตัวอย่างเช่นเกมอย่าง The Evil Within, F.E.A.R, Layers of Fear, Silent Hill, Alan Wake Remastered ภาษาไทย เองก็เป็นเกมสยองขวัญแนว Psychological Horror ทั้งหมด แต่สิ่งที่เกมเหล่านี้แตกต่างกันออกไปคือ การเล่าเรื่อง และการนำเสนอของเกม โดยทุกเกมก็ได้สร้างผลงานอันน่าจดจำให้แก่ชาวเกม PC ทั่วโลก

โหลดเกม PC Returnal ภาษาไทย

ด้าน Gameplay ของเกม Returnal เป็นแนว Third-Person Shooter ที่หยิบเอาส่วนประกอบของเกมแนว Roguelike กับ Soulslike มาผสมเข้าด้วยกัน Gameplay หลักของเกมจะเป็นการเดินหน้าลุยยิง ตะลุยด่านไปเรื่อยๆ เก็บสะสมไอเทม Artifact ที่จะช่วยให้เรามีความสามารถที่แข็งแกร่งขึ้น หรือพวก Parasite ที่จะมอบความสามารถพิเศษให้กับเรา แต่ต้องแลกมาด้วยความสามารถด้านลบบางอย่าง รวมไปถึงอาวุธใหม่ๆ มีการแบ่งระดับความแรงที่แตกต่างกันออกไป

เกมเพลย์ของเกมจะมีความเร็วสูงมาก เหล่าศัตรูจะโจมตีเราด้วยก้อนพลังงานแบบเดียวกับที่เราเห็นในเกม Space Shooter ทั่วๆ ไป นอกจากเราจะต้องยิงศัตรูให้ตายแล้ว เราก็ต้องคอยหลบกระสุนพลังงานพวกนี้ด้วย และเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ ศัตรูก็จะยิ่งโหดขึ้นเรื่อยๆ

เว็บโหลดเกม Returnal ภาษาไทย

ด้านกราฟิก Returnal ได้ดึงเอาศักยภาพของ PC ออกมาใช้ได้แบบดีเยี่ยม ทั้งในแง่ของกราฟิก หรือ Performance โดยรวม และการ Optimize ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ ตัวเกมจะรันที่ Native 4K 60 FPS แถมยังมาพร้อมกับ Ray Tracing ที่ตัวเกมได้จัดเต็มกับแสงเงา และอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมาย

สรุปโดยรวมแล้ว Returnal เป็นเกมที่ถูกสร้างออกมารองรับกับประสิทธิภาพของเครื่องเล่น PC ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะความลื่นไหลของเกมที่บอกได้เลยว่าไม่มีสะดุดให้เห็นแม้แต่น้อย ใครที่ได้ลองโหลดเกม PC เกมใหม่ตัวนี้ไปเล่นต้องอ้าปากค้างอย่างแน่นอน นอกจากความลื่นไหลแล้วเกมเพลย์เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ตัวเกมมีความแตกต่างจากเกมทั่วไป

Game PC Download Returnal ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit (version 1903)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-6400 (4 core 2.7GHz) AMD Ryzen 5 1500X (4 core 3.5GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 (6 GB) AMD Radeon RX 580 (8 GB)
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD Recommended

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Returnal ฝ่าวิกฤติลูปมรณะ ภาษาไทย

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v20230312
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก