โหลดเกม Kirby’s Return to Dream Land Deluxe เคอร์บี้ฉบับรีมาสเตอร์

โหลดเกม PC Kirby’s Return to Dream Land Deluxe 

ดาวน์โหลดเกม Kirby’s Return to Dream Land Deluxe เป็นหนึ่งในเกมน่ารักประจำค่าย Nintendo เกมอาจจะไม่โด่งดังเท่ากับ Luigi's Mansion 3 หรือ The Legend of Zelda Skyward Sword HD แต่มันก็ออกภาคใหม่มาอย่างต่อเนื่อง และยังคงได้รับความนิยมเพราะความน่ารักของเจ้าเคอร์บี้

ด้าน Gameplay ของภาคนี้จะนำเสนอแบบ Action 2D มุมมองด้านข้างแบบตะลุยดา่น เจ้า Kirby ยังมีความสามารถในการดูดกลืนศัตรูเข้าไปในปากแล้วจะสามารถใช้ท่าไม้ตายได้เหมือนเดิม ซึ่งเป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้มาโดยตลอด และในภาคนี้ก็ยังใช้ระบบนี้ สำหรับคนที่ไม่เคยโหลดเกม PC ซีรีส์นี้มาก่อนก็อธิบายสั้นๆ ได้ว่า มันคือการเอาพลังของศัตรูมาใช้นั่นเอง

เว็บโหลดเกม Kirby’s Return to Dream Land Deluxe

เรื่องราวของ Kirby’s Return to Dream Land Deluxe ยังคงเหมือนกับภาค Kirby and the Forgotten Land เพราะมันแค่นำมารีมาสเตอร์ใหม่ ความวุ่นวายจะเกิดขึ้นเมื่อยานอวกาศ Lor Starcutter ได้ทะลุมิติเข้ามา Kirby และเหล่าเพื่อนๆ ที่ประกอบไปด้วย Waddle Dee, Meta Knight และ King Dedede ได้พบกับมนุษย์ต่างดาวที่ชื่อว่า Magolor เขาได้ร้องขอให้ Kirby ช่วยรวบรวมชิ้นส่วนยานเพื่อซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

โหลดเกมฟรี Kirby’s Return to Dream Land Deluxe

ด้านกราฟิกขึ้นชื่อว่าเป็นเกมรีมาสเตอร์ กราฟิกในเกมไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ แต่จะเอาของภาคต้นฉบับมาปรับแต่งให้เข้ากับยุคสมัย และเพิ่มความละเอียดเข้าไป ส่งผลให้กราฟิกดูดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมด้วยการวาดโมเดลบางตัวละครใหม่ ทำให้เกมไม่ดูเชยเกินไป แต่ถ้าพูดโดยรวมแล้วมันก็คือกราฟิกเดิมแต่เพิ่มเติมความละเอียด

ดาวน์โหลดเกม Kirby’s Return to Dream Land Deluxe

การกลับมาแบบรีมาสเตอร์ของ Kirby’s Return to Dream Land Deluxe แม้ว่าจะไม่ได้เป็นการสร้างใหม่ทั้งหมด แต่ทางผู้พัฒนาเน้นไปที่การปรับภาพให้ดูสวยงาม เมื่อได้สัมผัสเกมนี้แล้วเกมยังคงสร้างความสนุกให้กับเราอยู่ไม่น้อย

Game PC Download Kirby’s Return to Dream Land Deluxe



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Kirby’s Return to Dream Land Deluxe เคอร์บี้ฉบับรีมาสเตอร์





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก